Thực đơn giảm béo bụng hoàn hảo chỉ sau 3 ngày

Thực đơn giảm béo bụng dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ những ngấn mỡ thừa xấu xí xuất hiện ở vùng bụng sẽ nhanh chóng được đánh tan nhờ vào chế độ ăn uống thích hợp và đúng cách.Bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng Thực đơn giảm béo bụng hoàn hảo chỉ sau 3 ngày hiệu quả trên vòng eo thon gọn và vóc dáng quyến rũ của mình nhé!

Thực đơn giảm béo bụng hoàn hảo

Thực đơn giảm béo bụng hoàn hảo

Thực đơn giúp giảm béo bụng nhanh chóng ngày thứ 1:

  • Bữa sáng: Thực đơn giảm béo bụng vào buổi sáng sử dụng khoảng 2 quả trứng gà luộc, ăn kèm với một quả cà rốt luộc và tráng miệng với một quả táo. Nên uống một ly nước chanh ấm pha với mật ong trước bữa điểm tâm sáng 15 phút.
  • Bữa trưa: Ăn khoảng nửa chén cơm kèm theo 2 lát đậu hũ non chấm nước tương và 1 chén canh bí đao nấu với thịt nạc heo. Tráng miệng bằng 2 quả chuối và uống thêm một ly nước ép bí đao không đường.
  • Bữa tối: Sử dụng ít cơm, chủ yếu là ăn canh và các loại rau, củ. Tráng miệng với vài quả dâu tây hoặc vài lát bưởi.

Thực đơn giảm béo bụng ngày thứ 2:

Thực đơn giảm béo bụng hoàn hảo

Thực đơn giảm béo bụng hoàn hảo

  • Bữa sáng: Uống ngay một tách cà phê ít sữa và đường sau khi thức dậy, khoảng 15 – 30 phút sau ăn thêm một ổ bánh mì trứng ốp la ( Nên sử dụng dầu oliu để chiên trứng), tráng miệng với 1 quả chuối.
  • Bữa trưa: Thực đơn giảm béo bụng chỉ nên ăn nửa chén cơm với các loại rau củ quả luộc chấm nước tương, 1 chén canh bông cải xanh nấu thịt bò, tráng miệng với vài lát bưởi và uống một ly nước ép rau má.
  • Bữa tối: Ăn một chén canh chua, tráng miệng bằng 1 quả táo và uống thêm 1 tách nước chanh ấm.

Thực đơn giảm béo bụng ngày thứ 3:

  • Bữa sáng: Uống ngay một tách trà xanh sau khi thức dậy, tiếp đến sử dụng thêm 2 quả chuối hoặc 1 quả táo.
  • Bữa trưa: Ăn nửa chén cơm kèm theo 1 ít cá hấp, rau sống các loại và nước mắm. Tráng miệng với vài lát bưởi và uống thêm 1 ly nước ép trái cây.
  • Bữa tối: Ăn kiêng giảm mỡ bụng nhanh nhất nên sử dụng một đĩa salad hoa quả kèm theo 1 trái táo hay chuối, uống thêm 1 ly nước ép rau quả tùy loại nữa là được.

Để thực đơn giảm cân hoàn hảo này phát huy tác dụng tối đa chỉ sau 3 ngày, bạn nên kết hợp với chế độ nghỉ ngơi cũng như tập luyện hợp lý hơn, đặc biệt là nên uống nhiều nước trong một ngày và không ăn gì sau 7h tối, tránh tình trạng thức khuya và phải ngủ đủ giấc nhé!