Thuốc bổ gan Liver Detox của úc

Thuốc bổ gan Liver Detox của úc

Là sản phẩm thuốc bổ gan nội địa của Úc có tác dụng rất tốt trong việc giải độc gan, thải độc gan, hạ men gan… Mỗi hộp thuốc bổ gan Liver Detox có chứa 120 viên nang gồm các tinh chất tự nhiên quý.

Đối tượng

  • Dành cho người sử dụng nhiều rượu bia, ăn nhiều đồ chiên xào, nổi mề đay…
  • Những người thường xuyên sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm.
  • Người được chẩn đoán các chứng viêm gan do virus.

Công dụng:

  • Tăng cường chức năng gan.
  • Hỗ trợ đào thải chất độc và thanh lọc cơ thể.
  • Chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa của gan.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

Cách dùng: sản phẩm dành cho người lớn. Sử dụng 2 viên/ngày sau bữa ăn chia làm 2 lần sáng và tối. Bảo quản ở nơi khô ráo nhiệt độ dưới 30 độ C.

Thành phần thuốc bổ gan Liver Detox

Thành phần: là sản phẩm thuốc bổ gan tốt nhất của Úc do công ty Swisse. Với thành phần chỉ là các loại thảo dược dạng tinh chất. Chúng ta cùng điểm qua một số thành phần chính.

Lô hội: chiết xuất từ lá lô hội tươi, từ lâu đã nổi tiếng với công dụng giải độc cho cơ thể. Người ta thường dùng lô hội để nấu nước, nấu chè và các món ăn. Trong y học cổ truyền lô hội có vị ngọt tính mát đi vào hai kinh can và thận.

Cây kế sữa (2,5g): là một cây mọc hoang ở vùng núi nam Mỹ. Nó mọc hoang không ai sử dụng cho đến khi người ta chứng minh được tác dụng tích cực của nó với gan. Nó góp phần giải độc và phục hồi chức năng gan. Cây kế sữa là một trong hai chất duy nhất được khoa học chứng minh có tác dụng rõ ràng trong việc bảo vệ gan.

Tinh chất nghệ (1,5g): nghệ có hàm lượng cucurmin lớn nhất. Tinh chất này có tác dụng chống oxi hóa rất mạnh mẽ giúp phục hồi và bảo vệ các tế bào gan. Ngoài ra nó còn có khả năng kháng viêm mạnh mẽ rất có lợi cho nhiều bộ phận trong cơ thể nhất là gan.

Các thành phần này đều rất nổi tiếng với công dụng giải độc và làm mát gan, mật. Thành phần không chứa bất kỳ chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu nên rất an toàn. Đã được kiểm nghiệm kỹ bởi tổ chức dược phẩm của úc. Chính vì nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nên nó được xách tay khá nhiều về VN.

Bài viết liên quan: