Tìm hiểu ngay 4 cách giảm cân dân gian hiệu quả

Hiện nay, có nhiều cách giảm mỡ bụng, tuy nhiên còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà từng phương pháp áp dụng hiệu quả. Với cách giảm cân dân gian dưới đây, bạn không cần lo lắng là có an toàn, dễ áp dụng hay không. Chỉ với cách dân gian này thôi, mỡ bụng của bạn được đánh bay và bụng thon gọn hơn. Bạn hãy thử đọc bài Tìm hiểu ngay 4 cách giảm cân dân gian hiệu quả sau đây nhé.

1. Cách giảm cân dân gian cho nữ bằng cách uống nước rau cần lá dứa

Không chỉ là cách giảm cân nhanh chóng thì loại nước trên còn có tính làm mát cho cơ thể đồng thời nó có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể bạn một cách hiệu quả nhất.

Nguyên liệu cho nước rau cần lá dứa:

– 2 bó rau cần

– vài nhánh lá dứa

– 1 quả dứa xanh

Tìm hiểu ngay 4 cách giảm cân dân gian hiệu quả

Tìm hiểu ngay 4 cách giảm cân dân gian hiệu quả

Cách thực hiện:

– Rau cần rửa sạch và cắt khúc, dứa gọt vỏ và cắt mắt nhưng không bỏ lõi. Cho tất cả vào nôi đun sôi lên lấy nước đó uống thay nước lọc.

– Nước này rất tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, giải độc. Đặc biệt là cách giảm cân dân gian cho nữ nhất.

2. Cách làm rượu gừng để giảm mỡ bụng

Để giảm mỡ bụng, nhiều chị em chọn cho mình cách giảm mỡ bụng bằng rượu ngâm gừng. Đây là phương pháp cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Nguyên liệu:

– 1 kg gừng tươi

– 1 lít rượu trắng

Cách làm:

– Gừng gọt vỏ, rửa sạch, giã nhuyễn và đem ngâm với rượu trắng.

– Đậy kín hỗn hợp rượu gừng và sau 1 tháng là có thể dùng được.

3. Cách ngâm rượu nghệ, gừng

Kiên trì sử dụng cách giảm cân dân gian trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thay đổi vòng bụng của bạn. Mỡ thừa sẽ dần tan biến. Nếu như những vùng khác như đùi, cánh tay, chân… cũng có nhiều mỡ thừa, bạn cũng có thể hỗn hợp rượu để bôi vào những vùng đó để giảm mỡ.

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 1 hũ thủy tinh 5 l

– 1 kg nghệ

– 1 kg gừng

– 3-4 l rượu trắng

Tìm hiểu ngay 4 cách giảm cân dân gian hiệu quả

Tìm hiểu ngay 4 cách giảm cân dân gian hiệu quả

Cách làm:

– Gừng, nghệ rửa sạch rồi đem cạo bỏ vỏ bên ngoài, sau đó đập giã dập hoặc xay nhỏ.

– Tiếp đó, cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, sau đó đổ rượu trắng vào trong (sao cho rượu ngập khoảng 3cm).

– Đậy kín hũ thủy tinh và hạ thổ hoặc để ở chỗ thoáng mát, tránh tình trạng hỗn hợp rượu bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu.

– Thời gian ngâm rượu gừng nghệ trong khoảng 2 tháng. Khi đó rượu sẽ có màu vàng nghệ rất sáng thì có thể đem ra và sử dụng được.

4. Cách rang ngải cứu với muối hột giảm mỡ bụng

Rang ngải cứu cùng với muối hột trên lửa cho nóng, rồi bọc hốn hợp nàu vào một chiếc khăn mỏng, đắp lên lưng mỗi tối trứơc khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện một thời gian dài sẽ thấy hiệu quả khá rõ rệt.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

– 1 kg ngải cứu

– 1 bát muối hột

Cách làm:

– Rửa sạch ngải cứu, để khô, đem lên bếp rang cho đến khi chuyển màu sẫm. Tiếp đến, cho muối hột vào chảo ngải cứu đang rang, rang thêm vài phút cho đến khi hỗn hợp chuyển màu vàng đen là được.

– Cho hỗn hợp vào một chiếc khăn dày rồi bọc lại, sau đó chườm lên bụng đều và nhẹ nhàng.

– Hơi nóng từ muối và ngải cứu bốc ra giúp chúng ta đánh tan mỡ bụng một cách từ từ. Phương pháp này có thể thực hiện liên tục đến bao giờ đạt kết quả như ý muốn thì thôi mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe người dùng cả.