Tin đồn ly hôn Will Smith Jada Pinkett-Smith Spark Anew! ‘I Am Legend’ Boyfriend New Star Jealous Over Margot Robbie?

Will Smith và Jada Pinkett-Smith được một lần nữa tin đồn để được đứng đầu xuống splitsville.
Mặc dù từ chối trước đó rằng các cặp vợ chồng không phải là đi để có được một ly hôn, tin đồn sẽ hoang tuyên bố rằng nam diễn viên đa tài 46 tuổi người trước đây đã được liên kết với Margot Robbie vẫn còn rất nhiều vào các đối tượng hấp Úc.
Smith và Robbie người đã từng làm việc trong “Focus” bây giờ đang làm việc cùng nhau một lần nữa trong Warner Bros. chống siêu anh hùng phim “The Suicide Squad.”
Rõ ràng, chồng Jada Pinkett-Smith là quá ghen tị với bạn trai mới của nữ diễn viên 24 tuổi, Tom Ackerley.

i_am_legend_movie_image_will_smith__2_

Celebrity giặt báo rằng tạp chí Globe của Anh tiết lộ rằng “Will Smith rất nóng cho ‘Wolf of Wall Street’ Sizzler Margot Robbie, anh rơi vào một funk ghen tuông khi bạn trai của cô Tom Ackerley cho thấy trên các bộ Toronto của ‘Suicide Squad” flick của họ .

“Chồng Jada Pinkett-Smith và Robbie đã nhận được tán tỉnh thực sau khi đóng bộ phim của họ ‘Focus’. Bây giờ Fresh Prince là tất cả mopey vì Margot đã bất ngờ làm mát. ”

Hơn nữa, nguồn cáo buộc của tờ tạp chí đã nói rằng “Will đang ở trong một tâm trạng xấu cả ngày, đặc biệt là khi Margot giữ hôn Tom.”

willsmith_new
Rõ ràng, Jada Pinkett-Smith đang cân nhắc ly hôn với người chồng gần 20 năm.
Tháng Hai vừa qua, nam diễn viên “I Am Legend” dũng cảm thừa nhận rằng ông đã phải vật lộn với cuộc hôn nhân của mình vì các vấn đề quản lý thời gian.
“Jada và tôi đã phải vật lộn với điều đó một chút,” Will Smith cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Us Weekly. “Vấn đề là một trong những người đang ở trong chế độ làm việc trong khi những người khác đang ở chế độ lạnh. Sau đó, nó giống như bạn đang cố gắng để cả hai đi lên.”

“Đó thực sự là một cái gì đó sẽ xảy ra trong thời gian,” ông nói thêm. “Và bạn sẽ nhận ra rằng bạn đang hoặc là thực sự cam kết để có một mối quan hệ, hoặc bạn thực sự cam kết sắp tới. Tại một số điểm một hay khác là sẽ phải gánh chịu.”

Tham khảo:

vận chuyển hàng hóa trong nước

vận chuyển hàng hóa quốc tế

chuyển hàng đi nhật