4 kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi trẻ trung và cá tính cho nàng

Phụ nữ ngày xưa thích để tóc dài vì mái tóc dài giúp các nàng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Nhưng ngày nay, xu hướng của các cô nàng là cá tính, cùng với cuộc sống xô bồ không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc nên kiểu tóc ngang vai được các cô nàng lựa chọn thay cho mái tóc dài.  Hôm nay, Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ giới thiệu cho các bạn 4 kiểu tóc tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi trẻ trung và cá tính pha thêm chút nữ tính cho nàng, cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi mái thưa dễ thương
Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi với mái thưa sẽ giúp cô nàng trở nên đáng yêu hơn

Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi với mái thưa sẽ giúp cô nàng trở nên đáng yêu hơn

  • Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi với mái thưa sẽ giúp cô nàng trở nên đáng yêu và dễ thương hơn trong mắt các chàng khi đi dạo phố nhưng cũng không hề kém phần sang trọng trong các buổi tiệc.
  • Phần tóc mái được cắt khá bằng và lưa thưa, phần đuôi tóc cũng được cắt bằng, uốn xoăn nhẹ sẽ tạo nên sự hài hòa cho mái tóc. 
  • Đây là kiểu tóc đang được thịnh hành hiện nay, bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm như hạt dẻ, xanh rêu, màu khói,… sẽ giúp nàng cực kì cá tính.

2. Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi mái xéo phong cách

Kiểu tóc này mang lại phong cách nữ tính, trẻ trung, năng động cho các bạn gái

Kiểu tóc này mang lại phong cách nữ tính, trẻ trung, năng động cho các bạn gái

  • Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc này. Mái tóc rẽ ngôi lệch, cắt đuôi tương đối bằng nhau và uốn xoăn nhẹ, kiểu tóc này mang lại phong cách nữ tính, trẻ trung, năng động cho các bạn gái.
  • Với kiểu tóc này, bạn sẽ hoàn toàn nổi bật ở bất kỳ đâu, bạn có thể chọn các màu nhuộm sáng để nhìn thật phong cách. Với mái tóc nổi này, bạn không cần trang điểm quá cầu kỳ, hay ăn mặc quá chỉnh chu cũng dễ dàng thu hút ánh mắt người xung quanh.

3. Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi rẽ ngôi cổ điển

Kiểu tóc giúp các cô nàng trở nên quyến rũ hơn

Kiểu tóc giúp các cô nàng trở nên quyến rũ hơn

  • Với lớp uốn xoăn đuôi mềm mại nhé kết hợp với rẽ ngôi cổ điển nhìn đơn giản vậy thôi nhưng giúp các cô nàng trở nên quyến rũ hơn, những anh chàng sẽ khó có thể rời mắt đấy, đây là một sức hút khá kì lạ và khó giải thích.
  • Vẫn là một kiểu uốn xoăn nhưng kiểu tóc này thích hợp với những bạn gái dịu dàng hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể thể kết hợp thêm một màu nhuộm tối màu tí là mái tóc sẽ trở nên khác biệt.

4. Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi mái ngố đáng yêu

Kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động

  • Kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ phần đuôi để mái ngố sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian được vài tuổi đấy.
  • Tất cả  phần đuôi đều được làm xoăn rất nhẹ, kết hợp thêm với các màu tóc nhuộm như nâu, hạt dể, vàng,… đều khiến bạn có vẻ ngoài nổi bật.
  • Đây là kiểu tóc được rất nhiều sao nữ Hàn Quốc lựa chọn vì nó mang đến vẻ ngoài tự nhiên, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp hoàn hảo.

Vì sao các nàng nên chọn tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi? 

Kiểu tóc không bao giờ “lỗi mốt”

Là một tín đồ của thời trang tóc, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi bởi tính thịnh hành và không lỗi mốt của kiểu tóc này. Với sự kết hợp hoàn hảo, phần trên tóc thẳng hoặc phồng, phía đuôi xoăn nhẹ nhàng, tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi luôn tạo sự mới mẻ, trẻ trung và cá tính trong mọi hoàn cảnh, giúp bạn nữ tự tin hơn. Vì là uốn xoăn nhẹ phần đuôi nên các bạn nữ không cần quá lo lắng về việc tóc sẽ hư tổn.

Không “kén” hình dáng khuôn mặt

Việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt bạn gái đẹp hoàn hảo và thanh thoát hơn nhưng nếu chọn kiểu tóc không phù hợp sẽ là việc rất đáng tiếc vì mục đích làm đẹp không đạt được và phải đợi thời gian lâu nữa bạn mới thay đổi được kiểu tóc và nếu làm nhiều lần sẽ gây hư tổn tóc. Với kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi không “kén” gương mặt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với tất cả các hình dáng khuôn mặt: mặt tròn, mặt thon dài, mặt chữ điền, mặt trái xoan, mặt vuông,….

Kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu tóc đơn giản nhưng đầy cá tính và cuốn hút

Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi thoạt nhìn rất đơn giản nhưng có thể thu hút ánh nhìn của đối phương, và bạn gái sẽ xinh đẹp hơn nếu biết kết hợp linh hoạt với phần tóc mái và màu tóc để tạo nên sự khác biệt của riêng mình.

Năng động nhưng không kém phần nữ tính

Tóc ngang vai là kiểu tóc không ngắn cũng không dài, nó vừa đủ để tạo cho người nhìn cảm nhận được sự năng động của cô nàng sỡ hữu mái tóc này. Phần đuôi của mái tóc xoăn nhẹ tạo sự nữ tính và dịu dàng hơn cho các nàng.

Trên đây là 4 kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi trẻ trung và cá tính cho nàng. Các nàng hãy chọn cho mình một kiểu tóc ngang vai mà mình yêu thích và thay đổi diện mạo ngay để đốn tin các chàng nhé. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi nhìn vào gương với mái tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi đấy. 

Xem thêm:

==> 3 kiểu tóc ngang vai đầy cuốn hút cho các nàng

==> Các kiểu tóc ngang vai uốn cụp phù hợp với từng khuôn mặt

==> 5 kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi đẹp nhất cho các nàng

Chúc bạn thành công!