Các kiểu tóc ngang vai uốn cụp phù hợp với từng khuôn mặt

Tóc ngang vai là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng lựa chọn bởi tóc ngang vai tạo nên một chút cá tính cho cô nàng nhưng cũng không làm mất đi nét duyên dáng và dịu dàng của các nàng. Hãy tìm hiểu ngay các kiểu tóc ngang vai uốn cụp phù hợp với từng khuôn mặt nhé.

Tóc ngang vai uốn cụp cho cô nàng mặt tròn

Rất nhiều cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh cho rằng cắt tóc ngắn sẽ khiến gương mặt càng tròn hơn. Tuy nhiên nếu thử kiểu tóc ép cụp các bạn sẽ có cái nhìn khác đấy. Kiểu tóc phồng này giúp bạn che bớt một phần gương mặt, đồng thời mái tóc phồng tròn giúp gương mặt bạn nhìn nhỏ hơn thực tế. Bởi vậy, đây chính là kiểu tóc hoàn hảo cho những cô gái mặt tròn.

Tóc ngang vai ép phồng không chỉ được các bạn gái mặt tròn ưa chuộng mà các ngôi sao trên khắp thế giới cũng đang lựa chọn để làm mới vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Nếu bạn đang dần mất tự tin vào vẻ đẹp của mình vậy thì ngần ngại gì mà không thử ngay cho mình một kiểu sành điệu trẻ trung này nhỉ. Dưới đây còn rất nhiều kiểu đa dạng cho nàng tự tin thể hiện cá tính riêng của mình nữa nhé.

Tóc ngang vai uốn cụp cho cô nàng mặt dài

Có lẽ không quá khó để bắt gặp những cô gái có gương mặt dài kết hợp với kiểu tóc ngắn ép cụp bởi ưu điểm làm ngắn khuôn mặt của nó. Bạn nên chọn kiểu tóc dài qua cằm, ngang vai sẽ tạo cảm giác gương mặt bầu bĩnh hơn. Bạn cũng có thể kết hợp cùng tóc mái bằng để che bớt phần trán, càng giúp gương mặt bạn ngắn hơn, cân đối hơn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu xu hướng tóc thu đông năm nay thì không thể nào bỏ qua mẫu tóc ép phồng này đâu nhé.

Tóc ngang vai uốn cụp cho cô nàng mặt vuông

Có lẽ khó có kiểu tóc nào lại phù hợp với mọi khuân mặt như kiểu tóc ngang vai ép cụp. Cũng giống như với mặt tròn, kiểu tóc ép vào 2 bên má sẽ giúp che bớt khuân mặt, giúp người mặt vuông trông mềm mại, dịu dàng hơn.

Tóc ngang vai uốn cụp cho cô nàng mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan vốn là niềm mơ ước của mọi cô gái bởi sự hoàn hải và dễ chọn kiểu tóc cho nó. Bởi vậy, kiểu tóc ngang vai ép cụp cũng rất dễ dàng kết hợp với khuôn mặt này. Không những thế, khác với tóc dài, tóc ngắn sẽ mang đến cho những cô nàng hiện đại sự cá tính.

Mẫu tóc này được làm phồng và cắt tỉa tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài năng động cá tính, đồng thời tôn lên những đường nét khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn có khuôn mặt vuông hay bất kì kiểu khuôn mặt nào mà đang muốn thay đổi vẻ ngoài của bản thân thì không thể nào bỏ qua mẫu tóc này nhé.

Chỉ cần cắt tóc ngang vai , uốn cụp và không cần nhuộm hay ăn mặc quá cầu kỳ, bạn cũng đã có vẻ ngoài nổi bật, xinh đẹp như cô nàng dưới đây.

Trên đây là các kiểu tóc ngang vai uốn cụp phù hợp với từng khuôn mặt. Các cô nàng hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và nhanh chóng thử ngay kiểu tóc này để ngắm nhìn diện mạo của mình trong kiểu tóc ngang vai nhé.

Xem thêm: 

==> 3 kiểu tóc ngang vai đầy cuốn hút cho các nàng

==> 4 kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi trẻ trung và cá tính cho nàng