3 kiểu tóc ngang vai đầy cuốn hút cho các nàng

Bạn đang muốn cắt tóc ngang vai nhưng bạn chưa biết sẽ chọn kiểu tóc ngang vai nào để thay đổi. Hãy để Cẩm Nang Làm Đẹp mách cho bạn 3 kiểu tóc ngắn ngang vai đầy cuốn hút nhé.

Tóc ngang vai mái thưa

Bắt nguồn từ xứ sở Hàn Quốc xinh đẹp và được lăng xê mạnh mẽ từ các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, kiểu tóc ngang vai mái thưa đã trở thành trào lưu tóc phát triển sang các nước bạn, trong đó có Việt Nam. Chúng có rất nhiều biến thể cho từng khuôn mặt khác nhau.

Với những cô nàng mái thưa lại phải đau đầu tìm kiếm những kiểu tóc ngắn mái thưa dành riêng cho mình. Chỉ có thế mới giúp cân đối lại gương mặt và mái tóc của chị em.  Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau giúp cho phái đẹp thêm trẻ trung và năng động hơn.

Hầu hết các cô nàng mặt tròn đều e ngại khi để kiểu tóc ngang vai vì mọi người nghĩ rằng nó sẽ khiến khuôn mặt trông to hơn, nhưng nếu bạn chọn được kiểu tóc ngang vai mái thưa phù hợp thì nó sẽ giúp gương mặt bạn trông thanh thoát và thon gọn hơn rất nhiều. Để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này, bạn có thể làm xoăn nhẹ đuôi tóc để tạo sự bồng bềnh giúp bạn thêm quyến rũ hơn.

Tóc ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp hiên đang là xu hướng tóc đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích và chọn lựa để thể hiện phong cách riêng của bản thân. Hầu hết những bạn có khuôn mặt to tròn đều e ngại khi để tóc ngắn vì lo sợ nó sẽ làm cho khuôn mặt to và thô hơn, nhưng tóc uốn cụp ngang vai sẽ giúp khuôn mặt tròn xinh xắn đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Đối với các nàng có khuôn mặt dài chắc rằng đây sẽ là kiểu tóc phù hợp nhất. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp sẽ giúp khuôn mặt bạn đầy đặn và lôi quấn hơn. Nó rất đẹp khi kết hợp với kiểu mái dài.

Với những lọn tóc được cúp nhẹ phần đuôi ôm vào gương mặt giúp che đi yếu điểm một cách hoàn hảo đặc biệt là với những bạn sở hữu mặt tròn, nó sẽ giúp gương mặt bạn tinh tế hơn đồng thời làm mềm các góc cạnh của khuôn mặt, giúp cho những cô nàng mặt tròn thêm đáng yêu hơn.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi ngang vai  tôn lên vẻ nữ tính cho chủ sở hữu, nó được cắt tỉa cẩn thận và khi kết hợp với các màu nhuộm phù hợp thì nó sẽ mang đến nét dịu dàng cho các bạn nữ. Để tạo thêm sự nổi bật cho bản thân, bạn có thể chọn các màu như nâu, hạt dẻ, nâu đỏ… Chắc chắn với sự thay đổi này, bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh đặc biệt là phái mạnh cho mà xem.

Tóc ngang vai uốn xoăn

Với xu hướng tóc Hàn Quốc đang ngày càng được ưa chuộng khắp châu á thì những kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn của các ngôi sao hàn quốc cũng đang là xu hướng cực hot được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn cho phong cách mùa hè thật năng động cuốn hút.

Kiểu tóc ngắn ngang vai phù hợp với hầu hết các gương mặt mang đến sự trẻ trung sang chảnh cho các nàng đấy.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn ôm gọn gương mặt giúp bạn che đi nhược điểm khuôn mặt mũm mĩm hay góc cạnh,… và tôn lên được vẻ đẹp thanh tú cùng giúp bạn gái thêm phần trẻ trung, năng động.

Bạn có thể thử kết hợp kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn cùng kiểu tóc mái bằng, mái bằng xéo để che đi phần trán cao giúp bạn thêm phần dịu dàng, nữ tính hay đơn giản là rẽ ngôi giữa, ngôi lệch đầy sành điệu và cá tính nhé.

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ kết hợp tông trang điểm tự nhiên cho bạn vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào như nàng công chúa. Cũng là tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng, mềm mại nhưng kết hợp cùng tông trang điểm đậm và màu son đỏ quyến rũ lại mang đến cho nàng vẻ ngoài phong cách, cá tính và gây ấn tượng mạnh.

Trên đây là 3 kiểu tóc ngắn ngang vai đầy cuốn hút cho các nàng. Hi vọng những chia sẻ này của Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ giúp các nàng sở hữu một mái tóc như ý muốn và thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm: 

==> 4 kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi trẻ trung và cá tính cho nàng

==> Các kiểu tóc ngang vai uốn cụp phù hợp với từng khuôn mặt

Chúc bạn thành công!