Tôi đã thon gọn với thực đơn giảm cân bằng dưa chuột

Mình rất thích đắp mặt nạ dưa chuột bởi sạch da, hết thâm, đánh bay mụn nhanh chóng. Cho đến một ngày, mình sử dụng dưa chuột để ép nước uống và dùng trong bữa ăn hằng ngày, mình mới phát hiện dưa chuột có khả năng giảm cân. Không tin thì bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân với dưa chuột để kiểm chứng.

 thuc-don-giam-can-voi-dua-chuot-1

Sử dụng dưa chuột để ép nước uống và dùng trong bữa ăn hằng ngày sẽ có khả năng giảm cân.

Dưa chuột vốn có nặng lượng thấp nên với mức năng lượng ít như vậy, dưa chuột không thể làm bạn tăng cân. Khi ăn dưa chuột, bạn còn có cảm giác no giả bởi cơ thể được cung cấp ít năng lượng mà lại còn làm no dạ dày của bạn. Chất xơ và sức chứa hàm lượng nước cực cao khiến cho dưa chuột có tác dụng lấp đầy chỗ trống dạ dày. Vì vậy, bạn giảm được khẩu phần ăn rất tự nhiên, giảm được cân dễ dàng với dưa chuột.

Thực đơn giảm cân với dưa chuột của mình bắt đầu bằng bữa sáng với 1 lát bánh mì nướng và ăn một trái dưa chuột kèm theo. Nếu đói vì chưa quen, bạn có thể ăn thêm dừa, cam hay dứa và uống 1 tách trà nóng hoặc trà gừng. Bữa trưa, mình hạn chế ăn cơm, mình chỉ ăn 1 ổ bánh mì với nhân ức gà, ăn thêm các loại trái cây có tác dụng giảm cân như táo, chuối, dưa hấu… và 1 ly nước ép dưa leo. Nước ép dưa leo hơi khó uống nếu chưa quen nhưng khi đã quen sẽ cảm thấy ngon miệng. Bạn nên nhớ cho ít đường mà thôi. Bữa tối kết thúc với cơm trắng và salad dưa chuột, thêm cùng một chút thịt gà hoặc cá kho. Mình hạn chế ăn các loại đồ xào, chiên, rán đến tối đa vì khả năng tích trữ mỡ thừa rất cao.

Bạn ăn dưa chuột thấy có vị ngọt là do hàm lượng đường có trong dưa chuột nhưng không quá lớn. Do đó, dưa leo không làm tăng nỗi lo tích lũy chất béo trong cơ thể. Không những thế hàm lượng 90% nước và chất xơ còn giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn. Tổng lượng xơ lớn trong dưa chuột khiến loại quả này di chuyển chậm trong ruột và bắt buộc ruột phải tiêu hao năng lượng vào việc vận chuyển và tiêu hóa dưa chuột. Kết quả là cơ thể phải mất một lượng khá năng lượng và tạo ra hiệu quả giảm cân. Nguyên lý đó quả thật tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân.

thuc-don-giam-can-voi-dua-chuot-2

Hàm lượng 90% nước và chất xơ có trong dưa chuột giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Nếu tích cực ăn dưa chuột, bạn sẽ ăn ít các thực phẩm giàu năng lượng khác nên bạn vừa cung cấp ít năng lượng hơn nhu cầu cơ thể, mà lại không khiến bạn đói cồn cào. Bởi thế, với công dụng trên, thực đơn giảm cân với dưa chuột là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

Xem thêm: Giảm nhanh 10kg nhờ thực đơn giảm cân với dứa