Top 5 kem chống nắng cho da dầu mụn được yêu thích nhất

Đối với những cô nàng sở hữu làn da mụn hay da nhạy cảm thì việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng lành tính và phù hợp với làn da luôn là một vấn đề khó nghĩ. Nếu như lựa chọn sai sản phẩm, tình trạng da mặt có thể trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá 5 dòng kem chống nắng cho da mụn, da nhạy cảm tốt nhất hiện nay.

Những lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho da mụn

Thương hiệu uy tín

Những làn da mụn hay da nhạy cảm nếu không lựa chọn được các dòng kem chống nắng phù hợp và có chất lượng tốt thì rất dễ gây ra nhiều tình trạng viêm da nghiêm trọng. Đối với những cô nàng có làn da mụn yếu và dễ tổn thương thì cần đặc biệt lưu ý lựa chọn các dòng kem chống nắng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với các thành phần thiên nhiên lành tính như La Roche PosayBiodermaVichy,… để làn da không bị kích ứng.

Kem chống nắng cho da dầu mụn được yêu thích nhất

Kem chống nắng cho da dầu mụn được yêu thích nhất

Thành phần an toàn

Bảng thành phần trong kem chống nắng sẽ luôn là yếu tố đầu tiên mà các cô nàng da mụn hay da nhạy cảm cần lưu ý. Bạn nên chọn các sản phẩm chống nắng không chứa cồn, chất bảo quản hay các thành phần hóa học dễ gây kích ứng cho da.

Các sản phẩm với chiết xuất thiên nhiên như thảo mộc, trà xanh, nước khoáng,… sẽ là thích hợp hơn cả cho các làn da dễ tổn thương. Việc lựa chọn các sản phẩm có thành phần an toàn không chỉ giúp da được bảo vệ mà còn giúp làn da được hồi phục và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng thích hợp

Với làn da nhạy cảm hay da dầu mụn thì việc để làn da luôn được khô thoáng là vô cùng cần thiết, bởi vậy bạn nên chọn các sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF không quá cao để làn da không bị bí hay bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Các sản phẩm có chỉ số SPF từ 30-50 sẽ là thích hợp và an toàn nhất cho các làn da mụn.

Chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng thích hợp

Chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng thích hợp

Chọn sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ

Để giúp da không có cảm giác bết dính hay nặng mặt, các nàng da mụn đừng quên lựa chọn các dòng kem chống nắng có chất kem mỏng nhẹ kết cấu dạng sữa, dạng gel hay dạng xịt để kem được thẩm thấu nhanh nhất có thể và không gây khó chịu trên da.

Top 5 kem chống nắng cho da dầu mụn được yêu thích nhất

1. Kem chống nắng Innisfree cho da mụn – Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Innisfree luôn nổi tiếng là một thương hiệu mỹ phẩm, kem chống nắng với các thành phần từ thiên nhiên lành tính. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream là một trong những dòng kem chống nắng dành cho da dầu mụn nổi tiếng của hãng. Dòng kem này có chỉ số chống nắng vừa phải SPF 35 giúp da được bảo vệ hàng ngày khỏi ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho da mụn Innisfree Daily UV Protection CreamKem chống nắng cho da mụn Innisfree Daily UV Protection Cream

Kem chống nắng cho da mụn Innisfree Daily UV Protection Cream

Sản phẩm chứa các thành phần với chiết xuất tự nhiên như tinh chất trà xanh và hoa hướng dương giúp da được kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, Innisfree Daily UV Protection Cream còn có các dưỡng chất từ rau má giúp làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và giúp da không bóng dầu. Sản phẩm này vô cùng lành tính và an toàn với làn da nhạy cảm hay da dầu mụn.

2. Kem chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light SPF 50+

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light SPF 50+ là sản phẩm nổi tiếng và vô cùng được yêu thích của thương hiệu La Roche Posay. Dòng kem chống nắng này có các thành phần thiên nhiên lành tính với da và thích hợp với mọi loại da từ da thường, da khô đến da mụn hay da nhạy cảm. Sản phẩm này sử dụng màng lọc Mexoplex độc quyền của hãng giúp chống nắng hiệu quả và ngăn ngừa tác hại từ tia UVA, UVB.

Kem chống nắng cho da dầu mụn La Roche Posay 

Kem chống nắng cho da dầu mụn La Roche Posay

Chất kem của La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light có kết cấu lỏng nhẹ, khi thoa lên da kem thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính. Sản phẩm này không gây kích ứng hay bí da, khả năng chống nước của sản phẩm cũng khá tốt.

3. Kem chống nắng cho da mụn Skin Aqua Tone Up UV Essence 

Skin Aqua Tone Up UV Essence là một dòng kem chống nắng cho da mụn thuộc phân khúc giá bình dân, tuy nhiên chất lượng sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Dòng kem chống nắng này của nhà Sunplay có chỉ số chống nắng lý tưởng với SPF 50+ và PA++++ giúp làn da được bảo vệ hiệu quả trước các tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho da mụn Skin Aqua Tone Up UV Essence 

Kem chống nắng cho da mụn Skin Aqua Tone Up UV Essence

Dòng sản phẩm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence cũng chứa nhiều thành phần thiên nhiên như chanh dây, mận, cây hoa hồng leo Anh Quốc,… giúp làn da được nuôi dưỡng và phục hồi từ sâu bên trong. Sản phẩm này còn có các thành phần dưỡng chất giúp kháng viêm và làm dịu da, vô cùng thích hợp với các nàng có làn da nhạy cảm hay da mụn.

Sản phẩm có 2 dòng là dòng essence cho mọi loại da và dòng kem dạng sữa dịu nhẹ cho các nàng da dễ bị kích ứng và tổn thương.

4. Kem chống nắng cho da mụn Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen

Mặc dù là một sản phẩm với chỉ số chống nắng cao SPF 60+ nhưng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen lại vô cùng thích hợp với các cô nàng có làn da nhạy cảm hay mụn nhờn, đây là dòng kem chống nắng đặc biệt dành cho da nhạy cảm. Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen có thành phần chứa chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng hay tổn thương cho da khi sử dụng.

Kem chống nắng cho da mụn Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen

Kem chống nắng cho da mụn Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen

Chất kem của Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác bí hay “khó thở” cho làn da. Sản phẩm này còn có thể sử dụng cho cả phụ nữ có thai và cho con bú. Khả năng chống thấm nước của Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen cũng cực tốt, có thể sử dụng khi đi biển hay khi hoạt động nhiều ngoài trời.

5. Kem chống nắng cho da mụn Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+ 

Là một sản phẩm kem chống nắng đến từ Pháp, Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+ là dòng kem chuyên dùng cho làn da nhạy cảm với các thành phần nước khoáng, vitamin E, Titanium Dioxide giúp làn da được chống nắng một cách hiệu quả và tạo độ dưỡng ẩm cho da.

Kem chống nắng cho da mụn Avene

Kem chống nắng cho da mụn Avene

Sản phẩm chống nắng này của Avene thuộc dòng chống nắng vật lý, không chứa cồn hay chất bảo quản paraben. Khả năng kiểm soát dầu nhờn của em này cũng khá tốt, có thể sử dụng trong nhiều giờ mà không trôi. Chất kem của Avene Very High Protection Mineral Lotion có kết cấu lotion mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc cho da, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm.

 

Trên đây là những lưu ý về cách chọn kem chống nắng dành cho loại da khó chiều dầu mụn. Bên cạnh đó là một số sản phẩm cẩm nang làm đẹp gợi ý cho bạn. Hãy chọn lựa cho mình thương heieuj và sản phẩm yêu thích bạn nhé!