Top 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

 

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đưa vào Việt Nam. Vậy câu hỏi đặt ra nhãn hàng nào sẽ tốt, sẽ hiệu quả? Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ review top 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc  được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

1. Ohui

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm lớn, được sản xuất với những công nghệ hiện đại, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với chất lượng tốt, được nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra ngoài thị trường. Ohui xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005 và được nhiều chị em ưa chuộng với thành phần tự nhiên cũng như tác dụng của sản phẩm đến với người sử dụng trong thời gian nhanh, hơn nữa cơ địa, đặc điểm con người Việt Nam cũng rất phù hợp với các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Bộ sản phẩm chống nhăn, làm đều màu da

Bộ sản phẩm chống nhăn, làm đều màu da

Bộ sản phẩm dưỡng trắng hồng của Ohui

2. Innisfree

Được thành lập vào năm 2009, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, được nhiều người nổi tiếng tại châu Á ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này có đặc điểm nổi bật là đem lại cho làn da sự căng mịn và trắng hồng tự nhiên, khỏe mạnh. Thương hiệu Innisfree cũng được đánh giá là hãng mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc, nhận được chứng nhận sản phẩm hữu cơ Ecocert của Pháp.

Bộ dưỡng da trà xanh của Innisfree

Bộ dưỡng da trà xanh của Innisfree

3. Skinaz

Skinaz là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hot nhất hiện nay khi thương hiệu này cam kết không có các chất độc hại như cồn, các chất nhân tạo, chất tạo màu…. Chính bởi vậy mà trong quá trình sử dụng thì Skinaz sẽ không làm khô da hay là bị tắc lỗ chân lông, có thể dùng cho những người có da nhạy cảm. Thương hiệu này cũng đã đạt được rất nhiều tiêu chuẩn quốc tế, được bộ y tế chứng nhận để lưu hành trên toàn thế giới. Tại Việt Nam thương hiệu Skinaz được ủy quyền nhập khẩu và có đầy đủ chứng nhận đạt tiêu chuẩn, các loại giấy tờ đều là bản gốc và được xác nhận từ Hàn Quốc.

Dưỡng da Skimaz

Dưỡng da Skimaz

4. The Face Shop

So với những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác thì The Face Shop được thành lập không sớm, tuy nhiên nó đã nhanh chóng chiếm được một vị trí cao trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. “Natural Story” là châm ngôn của bất cứ nhân viên nào làm việc với thương hiệu này, bằng vào sự thân thiện với thiên nhiên và cả người tiêu dùng nữa thì The Face Shop có thể cạnh tranh được với những ông trùm khác mà không hề kém cạnh. Tại Việt Nam thì có lẽ chẳng có chị em nào không biết đến cái tên The Face Shop nữa.

Bộ sản phẩm trắng da từ The Face Shop

Bộ sản phẩm trắng da từ The Face Shop

5. Laneige

Một trong số những thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc tốt tại Việt Nam đó là Laneige, đặc biệt là đối với những bạn ở lứa tuổi đôi mươi thì sản phẩm của thương hiệu này giống như là thần dược vậy khi mà nó mang tới cho làn da sự tươi mới và đầy sức sống. Nhờ vào công nghệ water bank mà sản phẩm này có thể đáp ứng được sự “khát nước” của làn da. Ngoài ra thì giá thành của sản phẩm đến từ thương hiệu Laneige cũng rất bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng cho nên lượng tiêu thụ của Laneige tại thị trường Việt Nam rất mạnh mẽ.

Mặt nạ ngủ môi Laneige

Mặt nạ ngủ môi Laneige

Hy vọng với những thông tin camnanglamdep.edu.vn cung cấp ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn đượ dòng sản phẩm phù hợp với mình.