TOP 9+ loại trà giảm cân hiệu quả nhất trên thị trường

Để giảm cân nhanh chóng, ngoài việc rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên và ăn kiêng có khoa học. Trà giảm cân là một lựa chọn mang tính bổ trợ hoàn hảo cho quá trình giảm cân của bạn. Trà dễ uống, giảm stress, 1 số sản phẩm còn giúp bạn thải độc ở gan, giúp bạn khỏe hơn. Vậy cùng mình điểm qua TOP 5+ những loại trà giảm cân tốt nhất nhé!

1. Trà Ô Long

Là loại trà rất quen thuộc với người dân Việt Nam, trà ô long là loại trà được trồng rất nhiều tại Trung Quốc. Ở Việt Nam trà được trồng nhiều ở: Thái Nguyên, Mộc Châu, Yên Bái.

Trà giảm cân trà ô long

Trà giảm cân trà ô long

Trà được chế biến theo phương thức lên men 20-70% (Phương pháp lên men không hoàn toàn), vị nồng hậu, có mùi rất thơm và bền, nước trà màu xanh hoặc xanh vàng, phần bã màu xanh.

Trà chứa lượng calo rất thấp, tăng cảm giác no và đốt cháy chất béo hiệu quả nên khi sử dụng sẽ giảm cảm giác thèm ăn và đẩy nhanh đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

2. Trà Figura

Với 5 thành phần tự nhiên chính gồm 10% Rose hip (Đài hoa hồng), 20% Apple craps (Quả táo), 20% Elder Beries (Quả mọng), 20% Hibiscus Flower (Hoa dâm bụt) và 30% Senaleaves (Lá cây keo).

trà giảm cân figura

Trà giảm cân figura

Trà Figura mang lại các tác dụng sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Tăng cường đốt cháy các chất mỡ thừa và hạn chế sự tích lũy mỡ thừa.
  • Giúp nhuận tràng.
  • Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Dựa trên các thành phần và tác dụng trên, Figura là loại trà rất phù hợp co những người bận rộn và không có thời gian giảm cân

3. Trà Giảm Cân Tam Diệp (Thế hệ 2)

Trà gồm các thành phần từ thiên nhiên như : Trà xanh, Thảo quyết minh, Hoa hồng, Hoa trinh nữ hoàng cung, Atiso,…

trà giảm cân tam diệp thế hệ 2

Trà giảm cân Tam Diệp thế hệ 2

Trà giúp bạn lợi tiểu, giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ đẩy lùi nguy cơ tim mạch, tiểu đường, mỡ máu ngăn chặn quá trình tích tự mỡ thừa, giúp bạn giảm cân an toàn.

4. Trà Slim Mix Của Nhật

Trà là sản phẩm hỗ trợ giảm cân áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm này đang rất được chị em ưa chuộng vì vừa có tác dụng kiểm soát cân nặng vừa có hương socola thơm ngon, kích thích vị giác.

trà giảm cân slim mix

Trà giảm cân slim mix

Sản phẩm giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, ngừa các bệnh liên quan đến gan, không gây mệt mỏi cho người dùng.

5. Trà Night Diet của Nhật

Giống như tên của sản phẩm. Loại trà này giảm cân vào ban đêm, lúc bạn ngủ trà sẽ hoạt động đốt cháy mỡ thừa đặt biệt là không gây mất ngủ nhé!

trà giảm cân night diet của nhật

Trà giảm cân night diet của Nhật

Sản phẩm có các nguyên liệu như: Muồng trâu, Gừng, Hoa cúc,…Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!

Có thể bạn quan tâm: 5 loại thuốc giảm cân hiệu quả không ảnh hưởng đến sức khỏe

6. Trà ToningMe Tea

Được đánh giá cao từ những khách hàng mua sản phẩm, chỉ trong vòng 28 ngày bạn có thể cảm thấy tác dụng hiệu quả của sản phẩm và đặc biệt không gây mệt mỏi cho người sử dụng.

trà giảm cân ToningMe

Trà giảm cân ToningMe

Trà giúp bạn đào thải các chất cặn bã và lượng chất béo xấu mà cơ thể đã dung nạp sau một ngày dài, từ đó giúp giảm cân hiệu quả, an toàn.

7. Trà Lá Ổi Guava Tea Của Nhật

Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ lá ổi non và trà xanh thiên nhiên nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài để kiểm soát tốt cân nặng. Ngoài ra, hàm lượng cafein trong trà Guava Tea cũng rất thấp nên hoàn toàn không gây mất ngủ.

Trà Lá Ổi Guava Tea

Trà Lá Ổi Guava Tea

Cũng như các sản phẩm trên, trà Guava Team giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột thành chất béo, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như: gan nhiễm mỡ, các bệnh tim mạch và các vấn đề về huyết áp.

8. Trà Hoa Atiso Đỏ – Hibiscus

Sản phẩm có vị chua chua, đây là loại trà dược liệu từ hoa Atiso có tác dụng giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa táo bón, giải độc gan.

trà giảm cân hoa atiso đỏ

Trà giảm cân hoa atiso đỏ

9. Trà Lá Sen

Là loại trà khi xưa được sử dụng ở tầng lớp cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu từ sen: hoa, lá, củ,…nên hoàn toàn thân thiện với sức khỏe của bạn.

trà giảm cân lá sen

Trà giảm cân lá sen

Sản phẩm giúp bạn lợi tiểu, thải độc gan, ngăng ngừa quá trình chuyển hóa chất béo sau khi ăn giúp bạn giữ dáng, giảm cân mà không mệt mỏi hay mất ngủ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về TOP các loại trà giảm cân mà bạn có thể mua sử dụng an toàn. Bạn có thể tham khảo các vấn đề về giảm cân tại website: http://meogiamcan.com/