Review sữa Leanpro Hope dành cho người bệnh ung thư

Theo những chuyên gia dinh dưỡng chuyên biệt về bệnh ung thư nhận định, tăng cân và tăng cơ đóng vai trò quan trọng việc hỗ trợ điều trị ung thư. Leanpro Hope là một sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt của Nutricare dành cho người ung thư đáp ứng được điều đó. Chính vì vậy, Review sữa Leanpro Hope nhận được nhiều phản hồi tích cực do mang đến hiệu quả rất tốt là nhờ trong sữa có chứa năng lượng cao với nhiều thành phần dinh dưỡng.

Giới thiệu về sữa Leanpro Hope

Nhắc đến một dòng sản phẩm sữa bột nào, cảm quan đầu tiên của bất kỳ người tiêu dùng nào cũng chính là sự băn khoăn về chất lượng sữa. Sữa Leanpro Hope cũng không phải là ngoại lệ. Để tìm câu trả lời cho câu hỏi về chất lượng Leanpro Hope có thực sự tốt hay không, bạn hãy theo dõi nội dung chi tiết dưới đây.

Sản phẩm dinh dưỡng y học Leanpro Hope dành cho bệnh nhân ung thư suy mòn với nhiều công dụng hỗ trợ về mặt dinh dưỡng, giúp người bệnh:

  • Hồi phục cân nặng
  • Hỗ trợ giảm viêm
  • Tăng cường miễn dịch
  • Giúp ăn ngon miệng, dễ tiêu hoá

Review sữa Leanpro Hope về công dụng sản phẩm

Sữa Leanpro Hope là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư có công dụng chủ yếu như sau: 

  • Trong sữa có nguồn năng lượng cao là 1,25kcal/ml cùng với Arginine, BCAAs giúp làm tăng tổng hợp khối cơ và tăng cân. EPA được chiết xuất từ dầu cá Omega 3 giúp người bệnh cải thiện tình trạng suy mòn. 
  • Độc đáo hơn trong sữa có Fucoidan từ tảo biển giúp hỗ trợ trong việc giảm đi sự phát triển của tế bào ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. Hệ Antioxidant có tác dụng chống sự oxy hóa và giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Đặc biệt trong sữa bổ sung tinh chất nghệ Nano Curcumin hỗ trợ trong việc giảm viêm, kết hợp với Vitamin C, Sắt, Kẽm, Đồng làm cho quá trình hồi phục vết thương sau phẫu thuật một cách nhanh chóng.
  • Lượng Canxi & Canxi D3 cùng Magie, Phốt pho trong sữa giúp giảm nguy cơ loãng xương.
Leanpro Hope là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư của Nutricare

Leanpro Hope là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư của Nutricare

Review sữa Leanpro Hope về hướng dẫn sử dụng

Trong nội dung này, chúng tôi sẽ Review sữa Leanpro Hope về cách dùng. Bạn nên hoà tan 6 muỗng gạt Leanpro Hope (khoảng 56g) vào 160ml nước đun sôi để ấm khoảng 45-50 độ C, khuấy đều và sử dụng.

Bạn nên bổ sung 2,3 ly Leanpro Hope mỗi ngày hoặc theo lời khuyên của bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng để đạt được kết quả tốt nhất.

Leanpro Hope  chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bệnh nhân ung thư

Leanpro Hope  chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bệnh nhân ung thư

Địa chỉ mua sữa Leanpro Hope uy tín

Để điều trị căn bệnh ung thư không phải một sớm một chiều mà là cả một quá trình lâu dài. Ngoài việc điều trị và sử dụng thuốc theo phác đồ của bác sĩ thì chúng ta cũng cần bổ xung thêm chất dinh dưỡng để người bệnh có sức khỏe chống lại căn bệnh này. Leanpro Hope là một dòng sữa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về dinh dưỡng cho bệnh ung thư.

Tuy nhiên để mua được sữa Leanpro Hope chính hãng giá cả hợp lý nhất bạn nên truy cập vào trang web chính thức của Nutricare để được tư vấn và mua sản phẩm. Nutricare là một nhãn hàng đã được công bố đạt thương hiệu Quốc gia về y dĩnh y học, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đề ra về một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

Mua sữa Leanpro Hope chính hãng tại trang web chính của Nutricare

Mua sữa Leanpro Hope chính hãng tại trang web chính của Nutricare

Kết luận

Trên thị trường hiện nay có tràn lan nhiều dòng sữa bột. Tuy nhiên để tìm được dòng sữa đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý thì chúng ta nên đến với những dòng sữa từ Nutricare. Qua các review sữa Leanpro Hope cũng đủ để người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Nutricare.

 Thông tin liên hệ Nutricare Pharma

  • Hotline: 1800 6742
  • Email: cskh@nutricare.com.vn
  • Địa chỉ: Số 28, Liền kề 1, Khu đô thị Simco Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Website: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NutricarePharma