3 phong cách trang điểm tự nhiên hấp dẫn người khác phái

Ngoài thời trang thời thượng, làn da đẹp với mái tóc cuốn hút thì cách trang điểm cũng là một phần giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài đường. Với phong cách tự nhiên nhưng đầy cuốn hút sẽ giúp các bạn gái xinh xắn hơn. Dưới đây 3 phong cách trang điểm tự nhiên hấp dẫn người khác phái.

1. Phong cách trang điểm xinh tươi như nắng ban mai

cach-trang-diem-tu-nhien-1

Kiểu trang điểm này phù hợp với ai có đôi mắt 1 mí hoặc mí lót, luôn chú trọng đến vùng bọng mắt. Đầu tiên, sử  dụng màu mắt trắng đánh phủ lên bọng mắt để tạo cảm giác xóa đi bọng mắt thừa, nhấn 2/3 ở vùng mí dưới. Kẻ đường eyesline mảnh nửa mí trên, với cách trang điểm này bạn không cần kéo đường eyesline  ra đuôi mắt. Dùng chì nâu kẻ 2/3 mí măt dưới phủ thêm chút phấn nâu ở cuối hốc mắt. Đừng quên chải một lớp Marcara cho đôi mắt thêm long lanh.

cach-trang-diem-tu-nhien-1a

Phủ một lớp phấn nâu nhạt từ dọc cánh mũi để tạo độ cao cho sóng mũi, phủ chút phấn má hồng để gò má bạn ửng hồng nhé.

cach-trang-diem-tu-nhien-1b

Với đôi môi, bạn đánh son dưỡng ẩm lên rồi thoa son hồng. Tùy theo sở thích của mỗi người sử dụng son lì hay son bóng đều được. Với tông trang điểm này, bạn lựa chọn màu hồng nhẹ hoặc hồng cam.

cach-trang-diem-tu-nhien-1c

2. Phong cách trang điểm gương mặt thu hút từ cái nhìn đầu tiên

cach-trang-diem-tu-nhien-2

Với phong cách này, bạn có thể lựa chọn để đi dự tiệc. Đôi mắt được điểm tô sắc nét hơn so với phong cách 1. Chúng ta vẫn phủ màu trắng lên bọng mắt để che đi khuyết điểm. Sau đó, chia mí dưới thành 3 phần. Dùng màu vàng nhấn ở phần giữa còn 2 phần còn lại bạn phủ lớp màu nâu nhạt làm hài hòa đôi mắt. Kẻ thêm đường chì tạo viền mắt ở mí dưới.

cach-trang-diem-tu-nhien-2a

Với mí mắt trên, bạn khéo léo kẻ đường eyesline nhưng cũng không quá dài, phủ lớp màu nâu đồng lên bầu mắt, thêm chút màu trắng tạo mắt khói. Đừng quên chải lớp Marcara cho đôi mắt thêm sinh động.

Đôi môi dùng màu nude hoặc son bóng hồng nhạt.

cach-trang-diem-tu-nhien-2b

Đánh má hồng nhẹ lên vùng gò má. Với phong cách trang điểm này lấy ý tưởng từ nét đẹp của người phụ nữ Á Đông xưa nhưng vẫn mang lại cho bạn gái nét tinh tế, trang nhã, ấn tượng khó phai.

cach-trang-diem-tu-nhien-2c

3. Vẻ ngây thơ khó cưỡng

Bước 1: Bạn đánh kem nền BB hoặc CC bình thường, rồi sau đó thêm lớp phấn phủ nếu bạn muốn làn da trắng không tỳ vết.

cach-trang-diem-tu-nhien-3

Bước 2: Kẻ chân mày với bột phấn nâu, mang một vẻ rất tự nhiên.

cach-trang-diem-tu-nhien-3a
Bước 3: Kẻ đường eyesline không quá đậm và cũng không quá dài, chỉ cần tạo khung cho viền mí trên. Chuốt thêm lớp Marcara. Chúng ta chọn tông màu nâu phủ lên bọng mắt và tán rộng theo hình tam giác ở cuối mi mắt dưới. Với phong cách trang điểm ngây thơ này, bạn chọn màu hồng phấn nhấn vùng mí dưới tạo vẻ mong manh cho đôi mắt.

cach-trang-diem-tu-nhien-3b
Bước 4: Đánh má hồng và thoa son màu hồng tươi.

cach-trang-diem-tu-nhien-3c

Và bạn trở nên thật trong suốt trong mắt người đối diện rồi nhé!

cach-trang-diem-tu-nhien-3d

Đối với những bạn mới tập trang điểm thì đây là các bước đơn giản. Bài viết nói về 3 phong cách trang điểm tự nhiên hấp dẫn người khác phái. Chúc bạn thành công!

Theo phunuz

Xem thêm:  11 bước trang điểm giúp bạn gái xinh đẹp đơn giản tại nhà