4 cách giảm cân khi cho con bú sau sinh nhanh nhất

Các mẹ bầu sau sinh thường có vòng 2 chảy xệ mất đi vẻ đẹp hình thể của ngày còn son. Để giải quyết nỗi lo này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 4 cách giảm cân khi cho con bú sau sinh nhanh nhất các chị em áp dụng ngay.

1. Chườm nước ấm

Cách giảm cân khi cho con bú khi đang cho con bú đơn giản nhất, rất dễ thực hiện đó là chườm nước ấm. Chị em dùng một chai nước lọc loại 1,5 lít đổ nước ấm vào đó chườm lăn đều trên vùng bụng có mỡ thừa ngày 3 lần để tiêu hao mỡ thừa ở bụng. Với những động tác lăn nhẹ nhàng, thường xuyên, bạn có thể lấy lại được vòng bụng thon gọn như ngày nào.

4 cách giảm cân khi cho con bú sau sinh nhanh nhất

4 cách giảm cân khi cho con bú sau sinh nhanh nhất

2. Massage bằng rượu gừng

Đây cũng là một cách giảm cân sau sinh nhanh nhất khi đang cho con bú hiệu quả. Những gì cần làm là: chị em giã nhuyễn 1 kg gừng tươi, ngâm cùng 1 lít rượu trắng trong khoảng 1 tháng. Dùng hỗn hợp rượu gừng này massage vùng bụng hàng ngày. Trong gừng có chất gingerol làm nóng, giúp tiêu mỡ vùng bụng của phụ nữ sau sinh.

Bên cạnh đó rượu làm tăng phân hủy mỡ giúp vòng bụng của chị em trở nên săn gọn nhanh chóng sau một thời gian ngắn. Đồng thời với cách sử dụng hỗn hợp này, chị em đã vô tình vừa giảm mỡ bụng vừa giúp làn da bụng của mình trắng sáng trở lại.

3. Muối rang đắp bụng

Tương tự như cách trên, chị em dụng muối rang bọc trong khăn mỏng để chườm đi chườm lại trên vùng bụng, làm cách này sẽ hiệu quả trông thấy từng ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm gừng hoặc ngải cứu rang cùng với muối đắp bụng để vòng bụng săn chắc, lại vừa giúp khí huyết lưu thông, đem lại cảm giác sảng khoái dễ chịu hơn bao giờ.

4. Tập cơ bụng thường xuyên

Những bài tập giảm mỡ vùng bụng với cường độ mạnh các chị em đang cho con bú không nên tập, thay vào đó hãy tranh thủ tập những bài tập dành riêng cho cơ bụng nhẹ nhàng mà nhanh chóng lấy lại vòng bụng săn đẹp.

Hãy biến việc hóp bụng thường xuyên thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày, bài tập đơn giản này cũng góp phần hiệu quả trong cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú.Tập thở bằng bụng: Chị em làm đầy không khi vào bụng rồi thở ra từ từ, thực hiện cách này nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng. Hoạt động này diễn ra thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng về mỡ tích tụ ở vòng 2 nữa.