7 kiểu tóc không mái đẹp cho phái nữ

Kiểu tóc không mái giúp các nàng tự tin, xinh đẹp đỡ phải suy nghĩ nên cắt tóc ngang vai hay tóc ngắn, thậm chí là cột tóc búi cao gọn gàng. Dưới đây là 7 kiểu tóc không mái đẹp cho phái nữ bạn tham khảo qua nhé.

1.Tóc búi cao gọn gàng

 Kiểu tóc này mất chưa đến 5 phút để thực hiện. Bạn chỉ cần vén hết tóc lên đỉnh đầu, dùng chun cố định, xoắn phần tóc còn lại và quấn quanh gốc buộc, dùng kẹp tăm hoặc dây thun cố định búi tóc. Với những nàng có tóc mái hơi ngắn thì có thể sử dụng kẹp tăm để kẹp gọn phần mái lên.

kieu-toc-khong-mai

2. Tóc búi cao đánh rối

 Kiểu tóc này cũng rất đơn giản, sau khi buộc gọn toàn bộ tóc lên đỉnh đầu, bạn sử dụng một chiếc lược nhỏ để đánh rối toàn bộ phần đuôi tóc sau đó nhẹ nhàng xoắn lại, sử dụng kẹp ghim hoặc dây thun để cố định. Cuối cùng sử dụng keo xịt tóc để giữ nếp.

kieu-toc-khong-mai-1

3. Tóc mái tết kết hợp tóc đuôi ngựa buộc cao

 Kiểu tóc này trông khá phức tạp nhưng lại rất dễ thực hiện. Bạn hãy tết phần tóc mái bám vào da đầu và ngược về phía đỉnh đầu, sau đó buộc phần tóc tết này với phần tóc phía sau thành tóc buộc đuôi ngựa. Trông bạn thật duyên dáng, năng động.

kieu-toc-khong-mai-2

4. Tóc tết Milk Braid

 Tóc tết kiểu cô gái vắt sữa. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần chia tóc làm 2 phần bằng nhau, tết từ phần mái bám gọn ra phía sau gáy, sau đó vắt 2 phần tóc vừa tết sang 2 bên chéo nhau rồi dùng kẹp ghim cố định lại. Bạn cũng có thể buông lơi một vài sợi tóc xuống phần mái để trông nhìn mềm mại tự nhiên hơn.

kieu-toc-khong-mai-3

5. Tóc mái xéo

 Nếu bạn là cô nàng không tự tin với kiểu tóc hất hết mái lên thì có thể lựa chọn cách để tóc mái xéo sang một bên, dùng kẹp tăm ghim gọn hết phần tóc mái sang một bên như thế này nhé( hoặc dùng gel để giữ nếp tóc).

kieu-toc-khong-mai-4

6. Tóc tết xương cá đánh rối

 Với kiểu tóc này, bạn cần dùng một chút gel mềm xịt  để định hình vuốt hết phần tóc mái ra phía sau, sau đó tết kiểu xương cá từ phần mái đến hết phần đuôi tóc. Phần đuôi tóc khi tết xong, bạn có thể dùng tay hoặc bàn chải để làm rối, rồi dùng gel xịt thêm 1 lớp để giữ nếp. Phần tóc đánh rối không gây cảm giác cẩu thả cho mái tóc mà thật duyên dáng.

kieu-toc-khong-mai-5

7. Tóc đuôi ngựa mái phồng

 Để làm phần mái phồng, bạn có thể đánh rối phần tóc mái hoặc dùng dụng cụ kẹp phồng tóc mái, sau đó cặp gọn ra phía sau để kết hợp với tóc đuôi ngựa.

kieu-toc-khong-mai-6

Trên đây là bài 7 kiểu tóc không mái đẹp cho phái nữ, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo tocdep

Xem thêm:  4 kiểu tóc Isaac độc đáo cuốn hút phái nữ