8 kiểu tóc của Sehun Exo cuốn hút fan nữ

Sehun Exo được ví như là anh chàng “tắc kè tóc” khi anh đã nhuộm lên tóc gần như mọi màu nhuộm. Sau đây, bạn hãy cùng camnanglamdep.edu.vn điểm lại 8 kiểu tóc của Sehun Exo cuốn hút fan nữ.

1. Màu bạch kim

Màu tóc của Sehun  mang lại vẻ ngoài lạnh lùng tựa một sát thủ đốn ngã trái tim mọi cô gái. Trông nó rất hợp với anh chàng phải không?

kieu-toc-sehun-exo

2. Màu nâu vàng

Đây là màu tóc hầu hết mọi người đều thử một lần trong đời. Để có vẻ ngoài khác biệt, bạn có thể tạo kiểu cho tóc thật độc đáo như vuốt nhọn thành từng cụm như Sehun hoặc kiểu dập xù mới nổi nhé.

kieu-toc-sehun-exo-1

3. Màu xanh vỏ chanh

Màu tóc này có vẻ không hợp lắm với Sehun nên anh không diện nó lâu. Nhưng kể cả thế thì trông tổng thể Sehun vẫn rất “cool”.

kieu-toc-sehun-exo-2

4. Màu hồng kẹo ngọt

Có vẻ rất nhiều thần tượng kpop nghiện màu tóc hồng, bao gồm cả chàng trai dễ thương của nhóm EXO. Không còn gì phải bàn cãi về độ đáng yêu của mái tóc này nữa.

kieu-toc-sehun-exo-3

5. Màu xám bạc

Các chàng trai có thể thử màu tóc này nếu có gương mặt sáng và da trắng, hơi trẻ con một chút. Nếu không trông bạn sẽ nhợt nhạt và già quá tuổi đấy.

kieu-toc-sehun-exo-4

6. Trộn giữa đen và bạch kim

Kiểu tóc của Sehun này giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Sự kết hợp giữa hai màu tương phản sáng và tối làm khuôn mặt trở nên góc cạnh và sắc nét trông thấy.

kieu-toc-sehun-exo-5

7. Tóc cầu vồng

Tất nhiên màu tóc này gần như chỉ phù hợp với sàn diễn. Nhưng nếu thích, bạn có thể thử nó trong một dịp đặc biệt. Lưu ý là bạn nên cẩn thận trong việc chọn thợ nhuộm và phối màu, nếu không đầu bạn trông cực kì loang lổ đấy. Bạn có thể chọn giải pháp an toàn hơn bằng việc nhuộm màu từng mảng lớn thày vì trộn lẫn như Sehun.

kieu-toc-sehun-exo-6

 

8. Màu đen tuyền

Chàng trai Châu Á tóc đen mắt đen vẫn là cuốn hút nhất phải không? Dù đơn giản nhưng anh chàng Sehun trông vẫn thật ngầu.

kieu-toc-sehun-exo-7

Trên đây là bài 8 kiểu tóc của Sehun Exo cuốn hút fan nữ, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo tettocdep

Xem thêm: 8 kiểu tóc đẹp của  Erik St.319 hút hồn fan nữ