Bài tập giảm cân cho phụ nữ văn phòng

Nhiều chị em văn phòng đang lo lắng lựa chọn bài tập giảm cân phù hợp với điều kiện. Với đặc thù công việc văn phòng, những bài tập dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ đạt hiểu quả giảm cân nhanh nhất.

Chạy bộ là bài tập giảm cân hiệu quả

Nếu không có điều kiện về thời gian và kinh tế để đến các phòng tập mà vẫn muốn giảm cân thì chạy bộ là một thể thao giúp giảm cân tuyệt vời. Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân.

Chạy bộ là phương pháp giảm cân được nhều chị em áp dụng

Bơi: Bài tập giảm cân tốt nhất

Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, ngoài tác dụng giảm cân còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Khi bơi, dưới tác động của dòng nước, một phần lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng nhất là đùi, cánh tay. Lưu ý, sau khi bơi, bạn hạn chế ăn uống. Nếu thèm ăn, bạn nên ăn những đồ ăn chứa ít calo và chất béo, chất đường bột để có thể giảm cân nhanh chóng. Các bạn cùng thực hiện bài tập giảm cân này nhé vì bơi nó không chỉ giúp các bạn giảm cân mà nó còn đem lại sức khỏe cho bản thân các bạn.

Bới không chỉ để tăng chiều cao mà còn có tác dụng giảm cân

Các chuyên gia cho rằng, đây là một bộ môn giúp bạn giảm cân khá là hiệu quả đấy, chỉ cần dành ra 2 giờ đồng hồ cho một ngày cuối tuần thôi là bạn đã giúp cho cơ thể mình tiêu hao một lượng lớn calo rồi, vì thế hãy duy trì những bài tập bơi lội để giảm cân tốt hơn nhé.

Gập bụng bài tập giảm cân đánh tan mỡ bụng

Gập bụng là một bài tập giảm cân giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất. Rất đơn giản, bạn nằm lên sàn là hai tay đặt sau gáy. Dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại cho mình.

Gập bụng là tư thế giúp làm phẳng bụng hiệu quả

Lắc vòng bài tập giảm cân mang lại hiệu quả nhanh

Môn thể thao này sẽ giúp vòng vụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc một cách nhanh chóng. Sẽ tốt hơn và đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn nếu bạn tập mỗi sáng và tối. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua một thể thao này trong những giờ tập luyện của mình.

Lắc vòng là bài tập thể dục được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng, bởi bài tập này giúp chị em đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh nhất. Chính lực ma sát của chiếc vòng đã tác động trực tiếp vào vòng eo, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu.

Lắc vòng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Với những bài tập giảm cân trên đây, chắc rằng chị em phụ nữ văn phòng sẽ giữ được vóc dáng cân đối nhất là sẽ không còn lo ngại về việc thân hình xuề xòa, tích tụ nhiều mỡ vùng bụng do ngồi nhiều.