Bài tập giúp thoát khỏi xuất tinh sớm

Bài tập giúp thoát khỏi xuất tinh sớm

Bài tập với cơ PC

Cơ PC là nhóm cơ nằm giữa hậu môn và dương vật, bạn có thể dùng tay để xác định nhóm cơ này. Để tác động vào nhóm cơ này bạn có thể tập các bài tập kegel. Hoặc bạn có thể tập nín tiểu cũng tác động ít nhiều tới nhóm cơ này.
Bài tập làm chậm

Cách làm: dùng tay vuốt ve dương vật với cường độ nhẹ. Khi cảm thấy dương vật kích thích mạnh thì nên giảm cường độ hoặc ngừng lại. Sau đó lại tiếp tục lặp đi lặp lại quy trình này vài lần. Cách này góp phần giúp hình thành cơ chế phản xạ cho bộ não từ đó khiến giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm.

Bài tập chống đẩy

chống đẩy giống như hít đất nhưng nâng cao cơ vai lên để làm cho thắt chặt vùng phía dưới để tạo áp lực lên cơ PC.

Bài tập với bóng

đặt quả bóng to ở sau lưng từ vùng vai di chuyển xuống lưng. Bài tập này cũng giúp thắt chặt các vùng cơ phía dưới để tập luyện cho cơ PC.

Bản chất dương vật chỉ là một bó cơ mà thôi nó không có xương. Nhưng hoàn toàn có thể bị gãy. Cơ thì cũng giống như các vùng khác như cơ ngực, cơ đùi, cơ bắp tay đều có thể to lên nếu được luyện tập.

Tập tạ

Nghe thì có vẻ tập tạ chẳng liên quan gì đến việc cải thiện xuất tinh sớm. Tuy nhiên tập tạ thường xuyên sẽ làm tăng cường sức khỏe tổng thể tạo tiền đề cho các hoạt động tình dục. Ngoài ra tập tạ còn giúp giải độc cơ thể, các động tác nâng tạ bằng chân sẽ tập luyện cho các nhóm cơ vùng mông từ đó làm dương vật cương cứng tốt hơn.

Khi tập luyện cường độ nặng, quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Máu được đưa đi khắp cơ thể từ đó giải quyết tình trạng rối loạn cường dương. Vì vậy hãy chọn cho mình một môn thể thao để luyện tập nhé.

 

Tập bơi

Tập bơi là môn thể thao sử dụng nhiều nhóm cơ trên cơ thể nhất. Các nhóm cơ PC cũng được luyện tập áp lực cao từ đó cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Tập bơi còn giúp tâm trạng thoải mái, vui vẻ khiến các hormone tốt tiết ra nhiều hơn.

Hormone testosterone cũng sẽ được tiết ra từ đó làm gia tăng ham muốn cho nam giới. Tuy nhiên rất ít người duy trì được thói quen bơi ít nhất 3 lần/tuần vì còn phải chăm chỉ ra hồ bơi nữa. Nếu không thể tập bơi thường xuyên bạn hoàn toàn có thể chọn các môn nhẹ nhàng hơn như cầu lông, yoga, khí công đều rất tốt cho sinh lý.

Bài viết liên quan: