Bệnh da vàng và nguy cơ của bệnh

Vàng da có thể là biểu hiện viêm gan hoặc xơ gan nếu kèm theo lách to. Nếu gan to cứng như đá, mặt gồ ghề, phản ứng nhạy khi nắn vào thì có thể kết luận chắc chắn là ung thư gan.

Có ba nguyên nhân nguyên nhân gây vàng da.

– Thứ nhất, do có quá nhiều tế bào hồng cầu khiến gan không kịp xử lý.

– Thứ hai do gan bạn bị tổn thương, không đủ chức năng lọc máu để loại bỏ bilirubin.

– Thứ ba là do billirubin không thể đi qua mật nên đi xuống ruột.

Dấu hiệu phổ biến và các triệu chứng liên quan đến vàng da bao gồm da  vàng và lòng trắng của mắt vàng, nước tiểu sẫm màu và phân nhạt màu. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây vàng da, người bệnh có thể ăn mất ngon, không muốn ăn, buồn nôn, nôn mửa, đau bụng và sốt,

Bổ sung dinh dưỡng thích hợp để ứng phó với bệnh vàng da

Lâu nay, bổ sung chất dinh dưỡng đã được sử dụng trong điều trị vàng da và các nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Tuy nhiên, bằng chứng nghiên cứu khoa học cho thấy rõ ràng hơn về cơ chế điều trị bệnh vàng da của các loại thực phẩm này và tìm ra những loại thực phẩm tối ưu nhất.

5-loai-vitamin-can-thiet-trong-mua-dong_3

Các loại thực phẩm có chứa coenzyme A và Q10, sữa non, thực phẩm chiết xuất hạt nho, L-Glutathione, L-methionine, chiết gan sống, tổ hợp vitamin B, cây ngưu bàng gốc , cây kế sữa và oregano có khả năng điều trị chứng vàng da cực tốt.

Các chất bổ sung dinh dưỡng tập trung

Chiết xuất hạt nho có thể xem là một chất bổ sung dinh dưỡng thường xuyên theo quy định trong điều trị bệnh vàng da. Các trường Đại học của Trung tâm Y tế Maryland báo cáo rằng hạt nho có chứa một lượng lớn vitamin E, flavonoid, acid linoleic và một chất chống oxy hóa đặc biệt mạnh mẽ có tên gọi khá dài dòng, proanthocyanidin oligomeric, hoặc OPC.

Chiết xuất hạt nho từ lâu đã được sử dụng trong việc hỗ trợ gan trong việc loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể và là một liệu pháp bổ sung trong điều trị bệnh tim, ung thư và tiểu đường.

Thông tin tham khảo thêm:

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken là sự kết hợp hoàn hảo của Đông Trùng Hạ Thảo và Xích Linh Chi, rất tốt để bảo vệ sức khỏe chúng ta nói chung, đặc biệt những người mắc các bệnh về gan và thận mãn tính. Được mọi người tin dùng nhiều hiện nay.

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken 100% sản xuất tại Nhật Bản, mỗi công đoạn bào chế đều được giám sát hết sức nghiêm ngặt, quản lý chất lượng bằng công nghệ kỹ thuật cao, đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy
Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken với thành phần ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress.
dong-trung-ha-thao-tenken

Đông trùng hạ thảo tenken

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!