Bí quyết giảm mỡ bụng tại nhà cực nhanh nhờ bài tập giảm cân vùng bụng

Một vòng bụng quá kích cỡ là nguyên nhân khiến bạn không tự tin, nhất là khi diện những bộ váy bó sát người. Không chỉ thế, kích cỡ vòng bụng to làm bạn lo lắng về những chứng bệnh tiềm ẩn… Với bài tập giảm cân vùng bụng tại nhà mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết này sẽ bật mí cho bạn tuyệt chiêu giảm cân vùng bụng nhờ top 3 bài tập thể thao.

Hy vọng rằng, với top 3 bài tập thể dục đánh tan mỡ bụng này, những nỗi lo về vòng bụng quá kích cỡ không còn khiến bạn bận tâm nữa! Hãy cùng camnanglamdep.edu.vn khám phá bí quyết tuyệt vời này các bạn nhé!

Những khó khăn nào thường gặp trong giảm cân mỡ bụng?

Thực tế dễ thấy rằng, đối với những người có kích cỡ vòng bụng quá cỡ thì việc giảm cân mỡ bụng là không dễ dàng chút nào. Theo các chuyên gia, những liên kết peptit tích tụ ở vùng bụng là những liên kết có tuổi thọ cao, có độ bền và lực liên kết mạnh hơn so với các liên kết peptit ở các vùng cánh tay, mông và đùi. Bởi vì thế, nếu như việc tập luyện không đủ cường độ hoặc lựa chọn phương pháp tập luyện không đúng cách sẽ không có tác dụng phá vỡ những liên kết chắc chắn này.

Thực tế dễ thấy rằng, đối với những người có kích cỡ vòng bụng quá cỡ thì việc giảm cân mỡ bụng là không dễ dàng chút nào.

Bên cạnh đó, bụng được biết đến là nơi chứa và dự trữ thức ăn, việc lưu trữ thức ăn tại vùng này sẽ khiến cơ bụng và các tế bào quanh bụng dãn nở ra hơn. Đây cũng là một nguyên nhân khách quan dẫn đến tình trạng béo bụng khó giải quyết.

Có rất nhiều chị em khi lựa chọn bài tập giảm cân vùng bụng, mặc dù đã rất kiên trì tập luyện nhưng vẫn không nhận được hiệu quả giảm béo mỡ bụng. Lâu dần, kết quả không được như ý đã khiến các chị em từ bỏ và cảm thấy chán nản trong việc tập thể thao giảm béo bụng.

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Giảm bụng mỡ bằng bài tập gập bụng

Gập bụng là một trong 3 cách đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhất. Theo nhiều nghiên cứu thì động tác này giải phóng đến 200% lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng chỉ trong 30 phút tập luyện mỗi ngày. Để thực hiện bài tập này, bạn làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Nằm ngửa với đầu gối gập, hai tay tay đặt sau đầu để khuỷu tay xòe sang hai bên
  • Thở ra, co cơ bụng, nâng đầu và vai lên khỏi mặt đất, cổ có thể cuộn tròn nhẹ, nhưng không nên căng về phía ngực
  • Hít vào khi hạ thấp xuống và không thả rơi đầu.

Theo nhiều nghiên cứu thì động tác gập bụng giải phóng đến 200% lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng chỉ trong 30 phút tập luyện mỗi ngày.

Lắc vòng giảm mỡ bụng

Bạn có nghe đến phương pháp giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng chưa? Đây là bài tập giảm cân vùng bụng được thiết kế theo chuẩn các bài tập thể thao đánh tan mỡ bụng của châu Âu. Sự tác động của vòng lắc khi chuyển động sẽ tác động một lực vào vùng bụng giúp giải phóng một lượng mỡ thừa đáng kể.

Nhưng một thời gian phương pháp giảm cân này bị các lời đồn rằng sẽ gây vô sinh ở nữ giới? Thật sự là có điều này không? Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và cho thấy rằng, việc giảm cân vùng bụng bằng lắc vòng không những không gây vô sinh mà rất có lợi cho việc sinh nở ở nữ giới.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và cho thấy rằng, việc giảm cân vùng bụng bằng lắc vòng không những không gây vô sinh mà rất có lợi cho việc sinh nở ở nữ giới.

Lắc vòng không khó chút nào đâu, bạn chỉ cần chuẩn bị một vòng lắc bằng mây (nếu tốt thì có thể gắn thêm tràng hạt xung quanh vòng) và làm như sau:

  • Giữ vòng bằng cả 2 tay và đặt nó ở vị trí eo của bạn, một phần chạm vào lưng. Không dùng tay mà dùng eo để giữ cho vòng lắc quanh eo theo chiều ngược kim đồng hồ.
  • Thực hiện đều đặn các động tác 1 cách nhẹ nhàng sau đó nhanh dần hơn.

Yoga giảm béo bụng

Bài tập giảm cân vùng bụng với tư thế rắn hổ mang trong Yoga luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được khá nhiều chị em quan tâm. Bằng thiết kế nhẹ, không mất quá nhiều sức lực, kiểu thiết kế bài tập trong Yoga chủ yếu dựa trên quá trình điều hòa nhịp thở và sự dẻo dai rất thích hợp cho người có sức khỏe yếu hoặc mới sinh xong.

Yoga tư thế hổ mang không chỉ có tác dụng giảm béo bụng mà còn là một phương pháp dưỡng sinh hỗ trợ tốt cho sự phát triển lành mạnh của hệ tim mạch và tiêu hóa.

Yoga tư thế hổ mang không chỉ có tác dụng giảm béo bụng mà còn là một phương pháp dưỡng sinh hỗ trợ tốt cho sự phát triển lành mạnh của hệ tim mạch và tiêu hóa.

  • Nằm úp mặt xuống sàn sao cho cả người chạm đất.
  • Sau đó, đặt hai bàn tay ở vị trí ngang bằng vai, dùng sức hai cánh tay từ từ nâng và hạ phần thân trên xuống.
  • Thực hiện động tác 30 nhịp mỗi lần.

Kiên trì thực hiện 3 bài tập giảm cân vùng bụng trên chúng tôi tin rằng kích cỡ vòng bụng của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Bên cạnh đó, để hiệu quả giảm béo bụng được tốt hơn thì bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý: hạn chế ăn vặt nhất là vào ban đêm, hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, tăng cường vận động khi có thời gian rãnh…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bị quyết giảm béo bụng bằng thực phẩm chức năng hoặc kem tan mỡ chính hàng trên thị trường. Để biết thêm thông tin về các loại kem này, nhân tiện đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ khá uy tín – Hệ thống Nhà thuốc Việt. Đây là hệ thống nhà thuốc mà chính bản thân tôi khá hài lòng, bạn có thể liên hệ thông qua các địa chỉ sau:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676
Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.
Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu vòng bụng như mơ ước!
Xem thêm: