Bí quyết tăng cân hiệu quả cho người đau dạ dãy

Người đau dạ dày nên chọn các món súp, cháo cho các bữa ăn sáng hoặc tối. Trong các món súp, cháo thì cần bổ sung thịt bằm (thịt bò, thịt gà, thịt heo). Thịt bổ sung dinh dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh hơn.

sup-ga

Trong bữa ăn chính thì không thể thiếu cơm và các món kho. Vì người đau dạ dày không nên ăn nhiều gia vị như: Gừng, tỏi, ớt, tiêu… Thì người nấu có thể bằng nghệ. Nghệ có chứa hàm lượng curcumin cao nên giúp chữa lành bệnh đau dạ dày.

Đồng thời, mỗi ngày uống 3 ly nước mật ong nghệ sẽ giúp bạn chữa lành bệnh đau dạ dày, giúp ăn uống ngon miệng và tăng cân nhanh hơn. Cách pha như sau: 1 ly nước ấm + 3 thìa bột nghệ + 1 thìa mật ong.

Ngoài ra, bạn có thể làm viên nghệ mật ong theo tỉ lệ 2:1 để ăn hàng ngày.

tac-dung-cua-nghe-va-mat-ong

Người đau dạ dày muốn tăng cân nhanh thì không thể bỏ qua sữa. Sữa vừa giúp tăng cân nhanh, vừa hỗ trợ và nâng cao sức đề kháng. Bạn có thể chọn các loại sữa như: Sữa bò, sữa dê, sữa mật ong, sữa gạo lứt…

Người bị đau dạ dày cần ăn uống đúng giờ, đúng giấc để hình thành thói quen tốt và hạn chế các cơn đau.

Mách bạn tăng cân nhanh và hiệu quả
Superior Weight Gain với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân, tăng cơ nhanh.

superior-weight-gain

Superior weight gain

Bạn Click Here để có thể biết chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn nhanh chóng tăng cân thành công và luôn khỏe mạnh