Các bước trang điểm cô dâu đơn giản

Cách trang điểm cô dâu hiện đại rất khác, bây giờ rất ưa chuộng kiểu trang điểm cô dâu tự nhiên. xu hướng này đem đến cho cô dâu những đường nét đơn giản, tự nhiên với các tone màu trong veo, tươi tắn tạo điểm nhấn cho ngày trong đại. Với kiểu trang điểm này vừa giúp cô dâu đẹp tự nhiên lại dễ phối hợp với nhiều kiểu váy cưới, phụ kiện và kiểu tóc khác nhau. Dưới đây là Các bước trang điểm cô dâu đơn giản, bạn tham khảo qua.

1. Một số vẫn đề cơ bản trong trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên

Với cách trang điểm cô dâu không nên bỏ qua những bước cơ bản trong quy trình trang điểm thông thường:

– Đầu tiên, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Dùng nước hoa hồng để làm săn chắc da, se khít lỗ chân lông.

– Sử dụng kem lót tán mỏng, đều bằng cọ để có thể bảo vệ da mặt tốt nhất.

– Thêm phần kem nền để da trông sáng hơn nhưng bạn nên giữ cho tone da cổ và da mặt đều nhau.

Các bước trang điểm cô dâu đơn giản

Các bước trang điểm cô dâu đơn giản

– Sử dụng kem che khuyết điểm để có thể che đi những nốt mụn hay vết thâm trên da. Bạn nên dùng miếng mút dặm đều kem lót, kềm nền và kem che khuyết điểm để giúp da sáng và mịn màng.

– Dùng cọ hoặc bông để dặm thêm phấn phủ giúp da thêm mịn hơn.

– Một điểm cần lưu ý nhất đó là để có lớp trang điểm mềm mịn, lộng lẫy nhất thì bạn cần phải tẩy trang thật sạch trước khi làm theo những bước trên.

2. Cách trang điểm cô dâu tự nhiên

Những bước quan trọng để có thể trang điểm cô dâu tự nhiên nhất:

Bước 1: Kẻ chân mày: Sử dùng chì kẻ có màu phù hợp với màu tóc của cô dâu, thông thường sử dụng màu nâu hoặc màu đen.

Bước 2: Trang điểm mắt: Sử dụng phấn màu trắng ngọc trai kết hợp màu hồng hoặc màu nâu khói kết hợp với màu vàng đồng. Với những cô dâu mắt 1 mí hoặc mí hoặc có 2 mí nhưng không to thì bạn nên dùng miến dán mí được bán phổ biến trên thị trường. Kẻ eyeline cho mắt để tăng sự sắc sảo. Sử dụng mi giả và bấm cong mi rồi chuốt thêm mascara để có một làn mi đen cong, dày và quyến rũ hơn.

Bước 3: Sử dụng cọ đánh má hồng, tán từ phía gò má lên trên thái dương. Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn loại tone màu tươi để khuôn mặt thêm phần rạng ngời hơn.

Bước 4: Bước cuối cùng là chọn son môi cho phong cách trang điểm tự nhiên. Thoa một lớp son dưỡng ẩm để môi mềm mại và căng bóng, tránh bị lộ vân môi khi đánh son. Nên chọn màu son phù hợp cho phong cách này như hồng đào, hồng cánh sen hay đỏ cam để tạo vẻ đẹp tự nhiên nhất.