Các bước trang điểm đơn giản cho cô nàng công sở

Khi đi làm công sở tùy theo tính chất công việc mà các nàng cần phải trang điểm. Nhưng thời gian buổi sáng bận rộn hay sợ muộn giờ làm khiến các nàng phân vân không biết nên chọn cách trang điểm nào vừa đẹp lại vừa nhanh. Chỉ mất vài phút thôi cũng giúp bạn trong tự nhiên, xinh tươi và rạng rỡ hơn khi áp dụng Các bước trang điểm đơn giản cho cô nàng công sở dưới đây.

 

Dùng kem lót

Đây là bước nhiều nàng bỏ qua vì nghĩ nó không quan trọng. Tuy nhiên, thoa kem lót giúp lớp làn da bạn lên tông sáng hơn và giúp lớp nền lên đều và bám lâu hơn. Ngoài ra, kem lót giúp dưỡng da bạn không bị khô và xỉn màu. Bước này thì cực nhanh chỉ cần cho kem lót ra tay chấm đều 5 điểm ( trán, mũi, cằm và hai bên má) và tán đều, chưa đến 30 giây phải không nào?

Các bước trang điểm đơn giản cho cô nàng công sở

Các bước trang điểm đơn giản cho cô nàng công sở

Sử dụng kem nền

 Kem nền có tác dụng giữ ẩm da, bảo vệ da khi ra ngoài ánh nắng. Nên chọn loại phấn, kem lót có tông màu gần giống màu da. Sau đó đánh phấn nền từ mặt xuống cổ, đánh một lớp phấn nền nhẹ. Tuỳ loại da mà bạn có thể lựa chọn CC cream, BB cream hay cushion.

Chọn phấn má

 Phấn má màu hồng tự nhiên giúp làm sáng khuôn mặt bạn và khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tán nhẹ đều phấn má từ gò má lên hướng thái dương. Đừng đánh phấn má quá đậm vì nó sẽ khiến bạn mất tự nhiên.

Đánh màu mắt

 Đánh màu mắt, từ giữa bầu mí mắt sang mí khoé mắt, dài xuống đuôi mắt, tán đều màu mắt lên qua mí mắt và một lớp nhẹ dưới mi mắt. Nên: Chọn màu mắt có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, rạng ngời, như màu hồng phấn, nâu đất, cam vàng.

Các bước trang điểm đơn giản cho cô nàng công sở

Các bước trang điểm đơn giản cho cô nàng công sở

Kẻ mắt và mascara

 Dùng bút chì kẻ nhẹ phần đuôi chân mày, dùng cọ tán đều màu bút chì kẻ chân mày làm cho nó trông đều đặn hơn. Sử dụng mascara không trôi khi bạn cảm thấy hơi mệt mỏi để giúp mắt trông rạng ngời hơn.

Chọn son môi màu sắc tự nhiên

 Vẽ một viền môi nhẹ và dùng son môi kẻ đều trên môi. Thoa chút son bóng để giữ màu son được lâu hơn. Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể dùng son dưỡng môi nhẹ nhàng. Dùng phấn má hồng, tán nhẹ từ gò má tán nhẹ đều lên hướng thái dương.