Các loại đường ăn kiêng giảm cân tốt nhất hiện nay

Để giảm cân, các chuyên gia y tế khuyến cáo ưu tiên lựa chọn đường ăn kiêng, bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Đặc biệt, các loại đường ăn kiêng có nguồn gốc từ tự nhiên được đề xuất sử dụng. Vậy, tại sao lại có đề xuất như vậy? Hãy cùng tìm hiểu các loại đường sau đây để biết thêm thông tin về những đặc điểm đặc biệt mà các bác sĩ khuyên dùng cho người giảm cân.

1. Đường Diabetasol

Chất tạo ngọt Diabetasol, được khuyến khích thay thế đường mía, xuất xứ từ Indonesia. Công dụng của nó rất tốt đối với bệnh nhân tiểu đường, người ăn kiêng và xơ vữa động mạch.

Rất thích hợp cho chị em phụ nữ bổ sung vào quá trình giảm cân là đường Diabetasol, vì nó không gây tích tụ mỡ và tăng huyết áp.

Đường Diabetasol

Đường Diabetasol

2. Đường bắp Maize Slim

Thành phần chính của Maize Slim là bột bắp tự nhiên và chất xơ Inulin, sản phẩm này có vị ngọt tự nhiên và có thể sử dụng thay thế đường kính và đường mía trong các bữa ăn hàng ngày.

Hỗ trợ nhuận tràng là một trong những lợi ích mà Maize Slim mang lại. Đặc biệt, sản phẩm này rất tốt cho những người có hệ tiêu hóa kém, hay bị táo bón. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng để giảm cân.

Hỗ trợ nhuận tràng là một trong những lợi ích mà Maize Slim mang lại. Đặc biệt, sản phẩm này rất tốt cho những người có hệ tiêu hóa kém, hay bị táo bón. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng để giảm cân.

3. Đường cỏ ngọt

Đường cỏ ngọt

Đường cỏ ngọt

Loại đường được chiết xuất từ lá cây cỏ ngọt Stevia, được sản xuất và chế biến thành tinh thể, có vị ngọt đậm đà gấp 12 lần so với đường thông thường, được gọi là đường cỏ ngọt. Điều này đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của những người ăn kiêng, tạo cảm giác như vị ngọt của đường thông thường.

Có thể sử dụng Stevia, một chất làm ngọt từ thiên nhiên an toàn, cho hầu hết các nhu cầu sinh hoạt như nấu ăn, làm bánh, pha chế nước uống,…

Không làm tăng nguy cơ gây sâu răng, chất tạo vị ngọt có trong đường không bị biến mất khi nấu nướng ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, người thừa cân có thể sử dụng mà không làm tăng năng lượng.

Một trong những loại đường ăn kiêng được nhiều người sử dụng là đường cỏ ngọt, bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà nó mang lại.

4. Đường Isomalt Resoni

Isomalt Resoni, một sản phẩm được sản xuất trong nước, không hề thua kém chất lượng so với các loại đường ăn kiêng nhập khẩu.

Isomalt Resoni, có nguồn gốc từ củ cải đường, được tận dụng để tạo ra một loại đường ngọt tự nhiên, an toàn cho những người thừa cân và béo phì. Sử dụng sản phẩm này không ảnh hưởng đến đường huyết và còn giúp phòng chống tình trạng xơ vữa mạch máu và tăng huyết áp nhờ lượng calo thấp.

5. Mật dừa nước

Mật dừa nước

Mật dừa nước

Mật dừa nước ông Sáu là 1 đề cử xuất sắc để thay thế đường và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho chúng ta khi ăn kiêng. Hiện nay, nó đã trở thành “thói quen” của nhiều người, đặc biệt là người giảm cân, ăn kiêng, mắc tiểu đường. Nó có thể được sử dụng để chế biến nhiều món ăn ngon hoặc làm thức uống giải khát lạ miệng hay những món ăn chơi đầy hấp dẫn. Điều này cho thấy mật dừa nước ông Sáu là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn ăn kiêng một cách lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Mật ngọt tự nhiên là một lựa chọn tốt và an toàn hơn nhiều so với các chất làm ngọt nhân tạo, vì chúng không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn tăng nguy cơ ung thư.

Có nhiều vitamin quan trọng cho sức khỏe như vitamin C, vitamin nhóm B và nhiều vitamin có lợi khác trong mật dừa nước. Hầu hết acid amin tự nhiên cần thiết như kali, magie, canxi,…cung cấp và bổ dưỡng cho cơ thể cũng có trong đó.

Cung cấp vô số chất dinh dưỡng mỗi ngày, mật dừa nước tự nhiên ngọt ngào được thêm vào một thìa cà phê. Ngoài ra, lượng chất chống oxy hóa trong mật dừa nước còn cao hơn so với các chất làm ngọt khác.

Xem thêm: thuốc giảm cân Lic

Các bác sĩ khuyên dùng các loại đường ăn kiêng dành cho người giảm cân, bao gồm các loại đường ăn kiêng tốt cho sức khỏe có nguồn gốc thực vật như mật dừa nước. Điều này có tác dụng giảm cân và điều hòa tốt cho sức khỏe. Để sử dụng đúng liều lượng và cân bằng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn về các loại đường ăn kiêng được liệt kê trên đây.