Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 thành công

Đu đủ là loại trái cây rất tốt với sức khỏe, đặc biệt có tác dụng làm căng tròn vòng 1 rất hiệu quả. Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 giúp vòng 1 nở nang, ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp săn chắc hơn. Để giúp bạn tham khảo thêm, mời bạn tham khảo bài viết Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 thành công dưới đây.

Sinh tố đu đủ xanh ngon miệng, tăng vòng 1 hiệu quả

Nguyên liệu:

300-500g đu đủ xanh (khoảng 1½ -2 cốc nước ép đu đủ)

½ hộp sữa tươi không đường

¼ chén đường (hoặc chất làm ngọt khác) tùy chọn

Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 thành công

Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 thành công

Cách làm:

Rửa sạch đu đủ xanh, cắt thành từng khối nhỏ. 

Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và trộn đều. Có thể thêm đá lạnh vào để tăng hương vị. 

Cho hỗn hợp ra cốc, thêm đường hay chất làm ngọt khác theo khẩu vị của bạn và thưởng thức.

Lưu ý: Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 này ngoài sữa ra, các bạn có thể thay bằng sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, thêm quả óc chó hay bất kỳ loại quả nào để bổ sung protein và hợp khẩu vị đều được.

Sữa chua đu đủ xanh giúp tăng vòng 1

Nguyên liệu:

1 hộp sữa chua không đường 

200-300g đu đủ xanh 

2 thìa sữa đặc có đường

Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 thành công

Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 thành công

Cách làm:

Các bạn rửa sạch đu đủ, cắt thành từng miếng nhỏ. 

Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và trộn đều. Trong lúc xay có thể thử qua hương vị để điều chỉnh thêm sữa đặc có đường, sữa chua không đường cho vừa miệng nhất.

Sữa là thành phần rất quan trọng trong cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 này vì nó có nhiều protein rất tốt không chỉ cho vòng 1 mà còn cho cả sức khỏe con người nên càng bạn không cần phải lo lắng rằng có bị lỡ tay cho quá nhiều hay dùng nhiều quá không tốt đâu các bạn nhé.

Một số lưu ý khi tiến hành tăng vòng 1 bằng đu đủ xanh

Các chị em có thể đổi khẩu vị bằng món đu đủ xanh nấu với sườn heo. Đây là một món ăn kích thích sản xuất sữa cũng giúp tăng kích thước ngực cho đỡ nhàm chán vị.

Nên áp dụng dùng hai công thức sinh tố đu đủ tăng vòng 1 ở trên ngày 1 lần, kiên trì trong 60 ngày chị em sẽ thấy vòng 1 có sự cải thiện khả quan nhé. 

Bên cạnh tận dụng những tác dụng của đu đủ xanh tăng vòng 1 thông qua sữa, sinh tố đu đủ thì các bạn nên kết hợp thêm trong chế độ ăn hàng ngày như rau xà lách, đậu tương, sữa, thịt để bạn có thể tận dụng được tối đa các lợi ích của enzyme phá vỡ protein, giúp vòng 1 phát triển đầy đặn, nở nang như ý muốn nhất.

Đừng quên các bài tập mát xa vòng 1 để hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu cũng như tăng kích thước vòng 1 hiệu quả hàng ngày nhé các chị em.