Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ trong 7 ngày

Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất giúp bạn giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhưng vẫn không có cảm giác bị bỏ đói. Nếu bạn chưa hài lòng với cơ thể, giữ hình ảnh đẹp hơn khi mặc bikini, bạn hãy thử áp dụng ngay Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ trong 7 ngày dưới đây nhé.

Ngày 1: Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ ăn hoa quả

Trong ngày đầu tiên của chế độ giảm cân này, mỗi khi bạn đói bạn chỉ ăn toàn trái cây, không ăn bất cứ loại thực phẩm nào khác. Khi khát, bạn có thể uống nhiều nước, ít nhất 8 cốc/ ngày. Các chuyên gia khuyến cáo nên ăn nhiều dưa hấu vì 94% dưa hấu là nước. Trái cây vừa cung cấp calo cho các hoạt động của cơ thể, vừa bổ sung vitamin, giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi.

Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất

Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất

Ngày 2: Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ ăn rau củ

Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất trong ngày thứ 2 này là rau xanh. Ban jcos thể ăn theo nhu cầu và chế biến theo nhiều cách khác nhau như: luộc, hấp, ăn sống hoặc nấu canh, làm thành món xào,… Ăn rau xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải trừ độc tố đồng thời giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn. Các bạn có thể ăn nhiều bông cải xanh, rau diếp, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất. Lưu ý rằng bạn cần uống nhiều nước, khoảng 8-12 cốc/ ngày.

 Ngày 3: Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ ăn hoa quả và rau củ

Vào ngày thứ 3, bạn ăn hoa quả kết hợp với trái cây khi cảm thấy đói, nhưng không được ăn chuối và khoai tây. Vào ngày thứ 3 này, bạn sẽ cảm thấy đói nhiều hơn 2 ngày đầu, tuy nhiên, với thực đơn giảm cân an toàn bạn không nên ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác.

Ngày 4: Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ uống sữa và chuối

Trong ngày thứ 4, bạn cần phải ăn ít nhất 8 trái chuối và uống 3-4 cốc sữa không đường. Vì cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất này bạn không được dung nạp thêm bất kỳ món ăn nào khác cho cơ thể nên bạn hãy phân bổ hợp lý khi bạn cảm thấy đói và mệt mỏi. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất

Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất

Ngày 5: Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ ăn cà chua và gạo

Ngày thứ 5, bạn được phép ăn một bát cơm trong bữa trưa và 6 quả cà chua cho cả ngày. Trong ngày thứ 5, bạn phải uống nhiều nước hơn (khoảng 15 cốc), bởi cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều acid uric do ăn cà chua. Thực đơn giảm cân này giúp tăng cường axit uric trong cơ thể.

Ngày 6: Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ ăn rau củ và gạo

Bạn được phép ăn một bát cơm vào bữa trưa và chọn bất kỳ loại rau củ yêu thích nào để ăn kèm trong ngày. Giảm lượng nước uống xuống còn 8-12 cốc.

Ngày 7: Cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất chỉ ăn cơm, rau và nước ép trái cây

Ngày cuối cùng, bạn có 1 bát cơm cho bữa trưa, một cốc nước hoa quả mát lành và rau củ ăn cả ngày. Nước hoa quả sẽ giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Với cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất đảm bảo không có biến chứng khi thực hiện thường xuyên. Bạn cần chấp hành nghiêm chỉnh thực đơn này để việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

–> Thực đơn ăn kiêng 7 ngày theo phương pháp giảm cân Low Carb