Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả sau vài lần áp dụng

Bột đậu tăng vòng 1 được cho là mẹo dân gian đang được nhiều chị em áp dụng một cách hiệu quả. Trong mỗi loại đậu đều có hàm lượng chất phytoestrogen tương đối cao có tác dụng tương đương với hormone estrogen, cho khả năng kích thích mô tuyến vú phát triển. Cách làm bột đậu tăng vòng 1 để uống tại nhà bạn biết chưa? Nếu chưa bạn tham khảo qua Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả sau vài lần áp dụng dưới đây nhé.

Nguyên liệu:

1kg đậu tương

1kg đậu xanh nguyên vỏ

1kg đậu đỏ

0,5kg đậu đen

0,5kg vừng đen

Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả sau vài lần áp dụng

Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả sau vài lần áp dụng

Sơ chế nguyên liệu:

– Mang các loại đậu đi rửa sạch dưới vòi nước lạnh.

– Rồi ngâm riêng từng loại đậu vào những chậu nước trong khoảng thời gian là 15 phút, để đậu được mềm.

– Sau khoảng thời gian ngâm đậu xong thì rửa sạch lại thêm 1 lần nữa rồi để ráo khô hẳn nước.

– Tiếp theo, mang từng loại đậu đi rang, lúc rang không nên bật lửa quá to sẽ làm cháy khét và để nguội trong khoảng 30 phút.

– Cuối cùng cách làm bột đậu tăng vòng 1 là xay nhuyễn chúng lại với nhau thành 1 hỗn hợp bột đồng nhất, rồi đổ vào bình đựng và cất trong tủ lạnh dùng dần tránh bị mốc.

Cách làm:

– Lấy 1 cốc nước nóng (tương đương với 250ml) rồi cho vào đó 2 thìa canh bột đậu, 2 thìa canh sữa đặc (tùy vào khẩu vị từng người mà có thể gia giảm thêm).

– Sau đó dùng thìa khuấy đều lên cho vừa uống là được. 

Cách sử dụng:

– Uống cốc hỗn hợp bột đậu tăng vòng 1  này trước bữa ăn khoảng 30 phút mỗi ngày. Ngày uống 3 lần vào giữa các buổi, trước bữa ăn khoảng 20 phút. Ai muốn giảm cân thì không dùng sữa thêm vào nhé!

– Sau khoảng 2 – 3 tuần khi uống bột đậu hỗn hợp này, các bạn sẽ có cảm giác hơi tức ngực một chút, đó là lúc bột đậu phát huy tác dụng. Nếu có thời gian rảnh, các chị em cũng nên kết hợp mát-xa ngực dưới vòi hoa sen mỗi lần tắm sẽ có kết quả tốt hơn nhiều.

Lưu ý:

Cách uống bột đậu tăng vòng 1 phải đều và đúng số lượng đã nêu ở trên. Nhiều người không đủ kiên nhẫn, uống ngắt quãng mà đã đòi hỏi kết quả sau 1 tháng thì khó hơn… lên trời! Muốn nhanh như vậy chỉ có đi thẩm mỹ thôi. Ít nhất hơn 2 tháng thì ngực của mình mới thích nghi và phát triển được.

– Nên massage nhẹ nhàng cho vòng 1, 2 lần/1 ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để chúng đước kích thích phát triển đến mức tối đa nhất có thể.

– Song song với việc sử dụng hỗn hợp tăng sự phát triển của vòng 1, bạn cũng có thể sử dụng các món ăn hay các loại thực phẩm để vòng 1 phát triển hiệu quả hơn.