Cách trang điểm halloween đơn giản dễ làm

Cách trang điểm halloween không phải cứ kỳ quái, ghê rợn là đúng chất. Thực sự hầu hết không phải ai cũng đủ khéo tay để hóa trang chuyên nghiệp vào ngày này. Vậy làm sao thật nổi bật để hòa vào buổi tiệc rung rợn sắp tham gia nhưng vẫn “lung linh” và thật sự nổi bật? Dưới đây là Cách trang điểm halloween đơn giản dễ làm.

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM HALLOWEEN ĐƠN GIẢN

Thật may mắn vì dụng cụ cho phần hóa trang này cũng không quá khác so với trang điểm thông thường. Chỉ có điều bạn phải đầu tư hơn vào một số màu son “dị”.

– Bộ nền gồm: Kem lót, kem nền sáng, phấn phủ sáng, kem che khuyết điểm.

– Bộ mắt: Mascara,  phấn mắt, sáp tán màu mắt (cho màu mắt bám tốt hơn), kẻ mắt nước (cái này rất được việc nhé), chì kẻ mắt trắng, bấm mi, mi giả (nếu thích).

Cách trang điểm halloween đơn giản dễ làm

Cách trang điểm halloween đơn giản dễ làm

BƯỚC 2: KIỂU TRANG ĐIỂM HALLOWEEN KHÂU MIỆNG ĐƠN GIẢN 

+ Thực hiện lớp nền theo thứ tự sau: Kem lót (giúp bảo vệ da, đều màu da và se khít lỗ chân lông)

–> Kem nền (Che phủ và khiến da sáng màu, mịn đẹp hơn)

–> Che khuyết điểm (loại bỏ dấu hiệu thâm mụn, nám… có thể tận dụng tạo khối highlight cho mặt)

–> Phấn phủ (Khóa chặt và chống bóng nhờn cho toàn bộ lớp nền).

Dùng màu phấn mắt màu xám tán nhẹ quanh vùng da mắt, hốc mắt và quanh viền mắt. Đánh nâu nhạt ở 1/3 đuôi mắt. Bước này giúp tạo độ sâu cho đôi mắt của bạn. Tiếp tục thực hiện kẻ mắt nước 1 đường vừa phải, bấm mi, chuốt mascara và dán mi giả nếu thích. Đôi mắt không phải điểm nhấn chính trong phong cách này

+ Dùng mắt nước màu đen tạo họa tiết đường khâu ở phần môi. Đầu tiên tô đường nằm ngang làm trụ định hình từ má này sang má kia, đường này có thể cong nhẹ chứ k cần thiết thẳng đuột sẽ không tự nhiên.

Cách trang điểm halloween đơn giản dễ làm

Cách trang điểm halloween đơn giản dễ làm

+  Vẽ tiếp các nét dọc hất lên xuống như hình xương cá nhưng không nhất thiết phải đều tăm tắp để tạo thành họa tiết “đường khâu”. Lưu ý càng về gần phía tai, vẽ các nét càng mỏng và nhỏ hơn.

+  Để thêm phần rùng rợn cho khuôn mặt, hãy sử dụng chì mắt màu trắng vào các vùng môi chưa tô. Nếu đường kẻ đen bị nhòe một chút thì càng đẹp. Chờ khô mới chuyển động môi nha.

BƯỚC 3: BỘ MÓNG GHÊ RỢN

Đây chắc chắn sẽ là kiểu móng tay “chất nhất” cho bữa tiệc Halloween sắp tới. Nhìn vậy thôi chứ dễ thực hiện vô cùng: + Cắt những mẩu khăn giấy nhỏ, cắt chúng ra thành những hình chữ nhật dài có kích thước phù hợp với móng của mình. + Tiếp theo sơn một lớp dưỡng, rồi sau đó dùng sơn màu trắng đục để làm nền.  Lần lượt xếp những mẫu khăn giấy đã chuẩn bị từ trước lên và chờ cho móng khô, cắt phần dư thừa. Nếu có thêm thời gian, các bạn hãy nhẹ nhàng phủ thêm một lớp sơn trắng để giữ cho những mảnh khăn giấy có thể cố định hơn nhé nhưng nếu thấy ổn rồi thì cũng không cần thiết.