TOP 10 cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà hiệu quả

Yếu sinh lý nam giới là tình trạng mà nam giới gặp phải khi khả năng sinh lý của họ bị suy giảm, làm giảm sự sung mãn trong đời sống tình dục. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của các quý ông.

Dưới đây là một số cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà mà bạn nên tham khảo.

Bổ sung hải sản

Cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà đầu tiên đó chính là ăn hải sản mỗi ngày. Bởi rong các loại hải sản đặc biệt là hàu, hải sâm, sò huyết có chứa hàm lượng kẽm dồi dào, tốt cho sinh lý nam giới. Kẽm là hoạt chất kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, kích thích ham muốn và tăng số lượng tinh trùng.

Sử dụng các món ăn được chế biến từ hải sản thường xuyên còn giúp ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng mãn dục ở nam giới.

Ăn hải sản giúp tăng cường sinh lý cho nam giới.

Ăn hải sản giúp tăng cường sinh lý cho nam giới.

Ăn thịt chim cút

Thịt chim cút chứa nhiều axit amin thiết yếu, các muối cơ có tác dụng bổ thận, tăng năng lượng và cải thiện sinh lý tuyệt vời.

Thịt chim cút thơm ngon, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo chim cút, món nướng, món luộc đều hấp dẫn.

Giá đỗ

Giá đỗ là một loại rau ăn sống quen thuộc thường ngày. Trong giá đỗ có chứa một lượng lớn các chất như vitamin, omega-3, omega-6. Các tài liệu y học chỉ ra rằng những dưỡng chất này rất tốt cho sinh lý nam giới, giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

Người bệnh có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng giá đỗ ngay tại nhà.

Chuối

Ăn chuối cũng là cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà hiệu quả mà bạn nên áp dụng mỗi ngày. Bởi trong chuối có hàm lượng kali dồi dào. Kali tham gia vào quá trình loại bỏ natri dư thừa, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp dương vật cương cứng, kích thích ham muốn.

Mỗi ngày nên ăn một quả chuối vào bữa sáng sẽ giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn và thức ăn nhanh giàu chất béo không chỉ làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe tổng quát như: béo phì, tim mạch, huyết áp… mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và khả năng sinh lý của nam giới.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện sinh lý hiệu quả.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện sinh lý hiệu quả.

Tránh lạm dụng rượu bia

Nghiên cứu đã chỉ ra, nam giới nghiện rượu dễ bị rối loạn chức năng tình dục. Ba vấn đề về chức năng tình dục của đàn ông nghiện rượu thường thấy nhất gồm có: xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương.

Ngủ đủ giấc và không thức khuya

Ngủ đủ giấc là cách tăng sinh lý nam tự nhiên an toàn và bền vững. Theo nghiên cứu năm 2019 trên Tạp chí Đại học Tim mạch Hoa Kỳ, mất ngủ làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch

Điều này có thể ảnh hưởng đến lưu thông máu nói chung, và tình trạng bơm máu đến dương vật khi cương cứng.

Tập bài tập Plank ngăn ngừa xuất tinh sớm

Tập Plank là một trong những cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà rất tốt. Để thực hiện bài tập này rất đơn giản nhưng đòi hỏi rất nhiều sức lực. Kiên trì với bài tập Plank bạn sẽ sở hữu cho mình cơ bụng săn chắc, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Với bài tập này, đòi hỏi người thực hiện cần có sức khỏe tốt, kiên trì cao. Người tập chỉ cần duy trì một tư thế chống đẩy bằng khuỷu tay trong một thời gian nhất định. Thời gian duy trì càng lâu sẽ mang lại hiệu quả càng cao cho người tập.

Cách thức thực hiện bài tập Plank nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm sẽ là:

  • Nằm sấp thẳng người trên mặt sàn. Thả lỏng cơ thể để có được cảm giác thoải mái, tự tin nhất.
  • Chống khuỷu tay xuống mặt sàn sao cho tạo thành một góc vuông 90 độ. Hai chân dang rộng bằng vai. Mũi chân chạm vào mặt sàn.
  • Giữ thẳng phần lưng, dồn trọng lực cuỗng hai tay, căng cơ bụng và thực hiện hít thở đều.
  • Lúc mới tập có thể duy trì động tác trong khoảng 3 – 5 giây. Tăng dần thời gian sau khi đã quen với bài tập.
  • Mỗi lần tập nên thực hiện từ 3 – 4 lần để đạt hiệu quả tích cực.

Tập Kegel cơ bản

Để tập Kegel cơ bản, đầu tiên bạn phải xác định được cơ mu. Bằng cách làm căng cơ của vùng hạ bộ, đường ống nước tiểu sẽ tạm thời bị ngăn lại. Lúc này, bạn dễ dàng cảm nhận được cơ đáy chậu đang co thắt và phần cơ mu (cơ PC) sẽ co lại khi tiếp xúc với hậu môn.

Hướng dẫn trị yếu sinh lý bằng bài tập Kegel:

  • Quý ông nằm ngửa và thả lỏng cơ thể, hai chân duỗi thẳng.
  • Tiếp theo, bạn từ từ co chân lại và chống lên sao cho khoảng cách từ hông tới gót chân chỉ khoảng 30 cm.
  • Tiếp theo, bạn dùng lực từ cơ bụng xuống đùi để nâng hông lên, đảm bảo các nhóm cơ siết chặt vào nhau.
  • Sau khoảng 10 giây, bạn hạ hông xuống chạm sàn và lặp lại động tác nâng hông.
  • Tiến hành liên tục khoảng 5 – 7 lần như vậy, kết hợp hít thở đều theo nguyên tắc hít bằng mũi, thở bằng miệng.

Sâm dây Ngọc Linh giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ

Sâm dây Ngọc Linh là một loại thảo dược quý hiếm được coi là “vua” của các loại sâm. Sâm dây Ngọc Linh chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, khoáng chất và các hoạt chất có lợi cho sức khỏe như saponin, polysaccharide, axit amin, các loại vitamin và khoáng chất.

Dùng rượu sâm dây Ngọc Linh là một trong những cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà rất được nhiều quý ông ưa chuộng.

Dùng rượu sâm dây Ngọc Linh là một trong những cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà rất được nhiều quý ông ưa chuộng.

Theo y học cổ truyền, sâm dây Ngọc Linh được sử dụng để tăng cường sinh lý nam giới, giúp cải thiện khả năng tình dục và kéo dài thời gian “yêu”. Các hoạt chất có trong sâm dây Ngọc Linh có khả năng kích thích sản xuất testosterone, hormone nam giới quan trọng, giúp tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, sâm dây Ngọc Linh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe chung, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và tăng sự tập trung.

Trên là những chia sẻ về top 10 cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà hiệu quả mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Hi vọng bài viết đã đem đến những giải pháp hữu ích giúp bạn cải thiện sinh lý mỗi ngày.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: nhathuocviet.vn

Xem thêm: