Bất ngờ 5 phút giảm cân nhanh với bài tập giảm cân của người Nhật

Công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian để thực hiện các bài tập giảm cân. Bạn đang đi tìm hiểu những bài tập giảm cân ít tốn thời gian? Với bài tập giảm cân của người Nhật dưới đây, bạn chỉ cần nằm một chỗ trong 5 phút có thể giảm được 12kg.

Nhật Bản vốn là nước nổi tiếng với nền văn hóa và con người cần cù, chịu khó. Cả thế giới đều biết đến rằng, tại Nhật Bản thời gian nghỉ ngơi ít hơn thời gian làm việc rất nhiều. Vì vậy, dường như công việc đối với họ đã trở thành một phần không thể thiếu. Họ chăm chỉ và tận dụng mọi thời gian để làm việc. Vậy cho nên, xuất phát từ nguyên nhân khách quan, người Nhật đã nghiên cứu ra những bài tập giảm cân tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Cơ chế các bài tập giảm cân của người Nhật

Các bài tập giảm cân của người Nhật được nghiên cứu dựa trên sự chuyển hóa và tuần hoàn trong cơ thể. Người Nhật đã tận dụng hầu hết các thực phẩm và đồ vật tự nhiên để mang lại vẻ đẹp cho vóc dáng.

Vẻ đẹp của các cô gái Nhật luôn làm xao xuyến lòng người

Họ không chuộng những phương pháp làm đẹp bằng mỹ phẩm hay công nghệ. Họ thích và yêu cái đẹp tự nhiên; họ “sùng bái” phương pháp làm đẹp bằng cách nguyên liệu của đất trời. Cũng chính vì điều đó, nếu như Hàn Quốc, Thái Lan nổi tiếng với cách làm đẹp nhân tạo thì Nhật Bản lại là quốc gia nổi tiếng với cách làm đẹp mang tính tự nhiên.

Bài tập giảm cân của người Nhật chỉ nằm một chỗ với khăn

Với bài tập giảm cân giảm cân của Người Nhật này, họ đã chứng minh rằng, việc tận dụng chiếc khăn tắm có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Để thực hiện bài tập, bạn cần chuẩn bị các bước sau:

Chuẩn bị một chiếc khăn dài tầm 50cm, sau đó cuộn tròn chặt, với bán kính đạt 10cm. Cố định hai đầu khăn bằng dây cột hoặc bằng gạc.

Sau nó nằm ngửa người, chân tay duỗi thẳng

Tại vùng lõm của lưng, bạn đưa khăn vào

Bài tập giảm cân với khăn là tuyệt chiêu giảm cân của người Nhật

Hai chân duỗi thẳng, hai ngón chân cái chạm vào nhau. Hai tay duỗi thẳng đưa lên đầu, dãn người hết cỡ.

Với tư thế này, bạn giữ trong 5 phút. Thực hiện 3 lần mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả giảm cân. Bạn có thể biến đổi bằng cách co chân hình chữ V.

Bài tập giảm cân của người Nhật với khăn

Đây là phương pháp tập được Tiến sĩ Fukutsudzi – tiến sĩ chuyên nguyên cứu về vấn đề xương khớp và làm đẹp công nhận là phương pháp giúp giải quyết các vấn đề về mỡ thừa. Nhất là vùng mỡ thừa ở bụng.

Bài tập giảm cân người của người Nhật với sách

Sách được xem là một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu, là tri thức nhân loại mà người Nhật vô cùng quý trọng. Cũng chính vì việc thường xuyên gắn bó với sách mà người Nhật đã nghĩ ra cách giảm cân và làm đẹp với sách.

Nằm ngửa, hít thở phối hợp với sách là phương pháp giảm cân được người Nhật xem trọng

 

Bài tập giảm cân bằng sách, được thực hiện như sau:

Đầu tiên bạn nằm ngửa, đặt một cuốn sách hoặc tạp chí lên bụng.

Sau đó thở ra thật mạnh sao cho cuốn sách thật sát xuống bụng.

Rồi hít vào thật sâu để cuốn sách được nâng lên cao.

Cũng với động tác này, bạn đặt hai tay lên sách và thực hiện tương tự như trên. Nhưng lúc này khi hít thật sâu vào, bạn kết hợp với việc dùng lực tay đè sát sách sát bụng.

Bài tập đi bộ giảm cân của người Nhật

Đi bộ giảm cân là một trong những bài tập giảm cân toàn thân được người Nhật quan tâm. Bài tập này khá đơn giản, tuy nhiên quan trọng là ở kĩ thuật tập như thế nào cho đúng. Bác sĩ Masashi Kawamura cho rằng cần giữ nhịp thở đều theo bước chân, đồng thời nên ưỡn ngực và thẳng lực khi tiến hành bài tập đi bộ giảm cân.

Đi bộ, kết hợp với hít thở đúng cách là cách giảm cân hiệu quả của người Nhật

 

Ngoài các bài tập giảm cân của  người Nhật trên, thì chế độ ăn uống cũng là phương pháp giúp công dân Nhật có được một thân hình mảnh mai, thon gọn và săn chắc: Uống trà xanh mỗi ngày, ăn nhiều trái cây, không bỏ bữa sáng và ăn sáng với bột yến mạch…

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc là lười biếng đến các phòng tập gym thì việc áp dụng các bài tập giảm cân của người Nhật mà camnanglamdep.edu.vn mà chúng tơi giới thiệu trên đây là một giải pháp tối ưu cho bạn. Tùy vào cơ địa và sự phù hợp, nếu kiên trì với bài tập bạn có thể giảm được 12kg chỉ với 5 phút tập luyện.

Chúc các bạn có được eo thon, dáng chuẩn bằng phương pháp giảm cân này của người Nhật nhé!

Xem thêm:

 Bí quyết đánh bay bụng mỡ bằng bài tập giảm béo bụng

 Bài tập giảm cân trong 10 ngày bằng Yoga

Bài tập giảm cân trong 10 phút tại nhà hiệu quả nhất