Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái?

Ăn gì để tăng vòng 1 là điều nhiều chị em đang quan tâm. Dưới đây là danh sách hữu ích giúp bạn có ngay vòng 1 gọi cảm, đầy đặn như mong muốn trong thời gian ngắn. Hãy cùng khám phá ngay Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái? 

1. Chân giò hầm hạt dẻ:

Trong chân giò heo có chứa systine, myoglobin, được biết đến như là nguồn cung cấp collagen dồi dào giúp làm săn chắc vòng 1 cũng như tăng kích cỡ cho “núi đôi” của phái nữ. Thêm vào đó, chân giò heo cũng chứa rất nhiều vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo không chỉ giúp tăng size vòng 1 mà còn có tác dụng bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh nữa đó. 
Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái?

Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái?

Cách làm món canh chân giò hầm hạt dẻ:

– Rửa sạch chân giò, chặt ra thành từng miếng vừa ăn rồi đem luộc sơ. Sau đó, rửa sạch chân giò lại 1 lần nữa rồi đem hầm.

– Với hạt dẻ thì chúng ta cần bóc bỏ vỏ nhé!

– Khi chân giò gần chín thì cho hạt dẻ vào hầm cùng một chút muối. Nếu bạn thích ăn hạt kỳ tử thì có thể cho vào hầm cùng luôn ở bước này. 

– Khi mọi thứ đã gần mềm nhừ, bạn cho nốt cà rốt thái miếng vào đun, đến khi tất cả cùng chín mềm là xong. Chú ý nêm nếm lại cho vừa miệng trước khi tắt bếp.

2. Gà hầm đu đủ xanh:

Trong đu đủ xanh có chứa protein và lexithin có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen từ đó giúp cho kích thước “núi đôi” được cải thiện đáng kể. Thêm vào đó, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh (nhưng không quá non) thường nhiều hơn so với đu đủ chín cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và thúc đẩy việc phát triển cơ ngực.

Cách làm gà hầm đu đủ xanh như sau:

– Đu đủ gọt vỏ, rửa bỏ những hạt li ti trong ruột. Cà rốt gọt vỏ cắt khúc vừa ăn. Gừng gọt vỏ, thái chỉ.

– Gà rửa sạch chặt miếng vừa ăn. Bắc nồi lên bếp, cho dầu ăn vào nồi, tiếp đến cho gừng vào phi thơm rồi cho gà vào.

– Khi thịt gà chín tái, cho một lượng nước vừa phải vào đun. Thêm đu đủ, cà rốt vào hầm đến khi thịt gà chín nhừ, nêm nếm gia vị vừa ăn thì tắt bếp.

– Múc canh đu đủ thịt gà ra bát, rắc tiêu, rau mùi, hành lá lên và thưởng thức.

3. Chân giò hầm đậu nành:

Trong đậu nành có chứ một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen giúp phát triển kích thước ngực trong cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên, so với estrogen thì hiệu quả mà phytoestrogen đem lại cho chị em rõ rệt và cao hơn rất nhiều. Kết hợp hầm chân giò với đậu nành và kiên trì ăn từ 2 – 3 lần/ tuần, sau vài tháng, dám chắc bạn sẽ không còn tự ti về vòng 1 “màn hình phẳng” của mình nữa đâu.
Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái?

Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái?

Cách làm món canh chân giò hầm đậu nành:

– Rửa sạch chân giò, chặt ra thành từng miếng vừa ăn rồi đem luộc sơ. Sau đó, rửa sạch chân giò lại 1 lần nữa rồi để ráo.

– Với đậu nành thì chúng mình rửa sạch và ngâm tầm 20 phút trước khi nấu nhé. Gừng tươi rửa sạch, thái lát.

– Cho chân giò, đậu nành, gừng thái lát vào nồi áp suất và rót nước vào. Chúng ta cần đổ nước ngập cao hơn phần thịt chân giò khoảng 2cm. Sau đó, hẹn chế độ hầm là được. Nếu hầm bằng nồi thường, ban đầu, ta mở lửa lớn, đun sôi chân giò rồi hạ lửa nhỏ, hầm liu riu trong vòng 1 – 1,5 tiếng bạn nhé.

– Khi mọi thứ chín mềm nhừ, ta nêm nếm gia vị cho vừa ăn và rắc hành lá lên trên cùng là hoàn thành.

4. Sinh tố bơ bạc hà:

Lượng axit béo không bão hòa có trong quả bơ sẽ làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực. Thêm vào đó là hàng loạt các loại vitamin A, C, E thúc đẩy việc tiết ra nội tiết tố nữ cũng như ngăn chặn sự biến dạng của ngực, giúp tăng size “núi đôi” rất hiệu quả.
Cách làm sinh tố bơ bạc hà:
– Bóc vỏ chuối rồi cắt thành từng khúc nhỏ. Bơ cũng bóc vỏ cắt ra nhỏ.
– Ngâm rửa sạch 3-5 lá bạc hà.
– Cho bơ, chuối, sữa tươi, sữa chua, lá bạc hà và đá lạnh vào máy xay sinh tố.
– Vắt nửa quả chanh vào và xay đều tất cả các nguyên liệu cho đến khi thật mịn.

5. Nước nho ép:

Tương tự như quả bơ, trong nho cũng chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E giúp ngăn ngừa việc chảy xệ, nhão ngực do thời gian và tuổi tác. Bạn có thể ăn nho tươi hàng ngày hoặc nếu muốn tăng hiệu quả đến mức tối đa thì mình dùng nước ép nho pha cùng nước ép cà chua để uống mỗi ngày nhé. Kiên trì uống nước ép nho liên tục từ 2 – 3 tháng, ta sẽ thấy được sự thay đổi khả quan của vòng 1 đấy!

Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái?

Ăn gì tăng vòng 1 nhanh chóng cho bạn gái?

Cách làm nước nho ép:
– Nho chín bạn mua về ngâm rửa nước muối thật sạch, sau đó cho vào máy ép ép lấy nước. Nếu không có máy ép, ta có thể cho nho vào máy xay sinh tố cùng 1 chút nước rồi xay nhuyễn.
– Sau khi xay xong, ta đổ hỗn hợp ra âu lớn, hòa thêm nước đun sôi để nguội và lọc nước nho xay qua 1 cái rây cho thật mịn.
– Cuối cùng, vắt thêm 1 chút nước cốt chanh hoặc nêm đường, mật ong tùy thích. Để tăng thêm hiệu quả, mình có thể hòa nước ép nho cùng với nước ép cà chua rồi thưởng thức hàng ngày bạn nhé!