Kem chống nắng Vichy có tốt không?

Hỏi: Hiện nay em được nghe rất nhiều về kem chống nắng Vichy. Cẩm Nang Làm Đẹp cho em hỏi kem chống nắng của hãng Vichy có tốt không? Vichy có những sản phẩm kem chống nắng nào? Xin cảm ơn.

Trả lời:

Cẩm Nang Làm Đẹp chào bạn.

Kem chống nắng hiện nay đang ngày càng trở nên thông dụng trên thị trường làm đẹp với tác dụng bảo vệ làn da cho phụ nữ. Do vậy, câu hỏi của bạn về chất lượng của kem chống nắng cần được đánh giá tổng quan trên nhiều tiêu chí: thương hiệu sản phẩm, đặc tính dòng sản phẩm và tùy loại sản phẩm theo nhu cầu của bạn.

Việc lựa chọn một loại kem chống nắng chất lượng, đạt tiêu chuẩn và phù hợp với bản thân là vấn đề hết sức cần thiết trong vấn đề chăm sóc da của bạn. Vậy liệu kem chống nắng của hãng Vichy có là sự lựa chọn phù hợp?

Kem chống nắng Vichy có tốt hay không?

Là sản phẩm từ một thương hiệu uy tín lâu đời của nước Pháp – đất nước của chăm sóc sắc đẹp

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp, một đất nước có nền văn hóa chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là làn da từ lâu đời. Thương hiệu Vichy được mệnh danh là thương hiệu tâm huyết trong từng sản phẩm, trong đó, kem chống nắng thương hiệu này cũng không là ngoại lệ. Như đã biết, xuất phát từ nhu cầu chăm sóc làn da đẹp từ bên trong ở mọi lứa tuổi cũng như mọi đối tượng giới tính, nước Pháp hầu như luôn mang đến những thương hiệu đủ chất lượng để đáp ứng phụ nữ, kể cả đàn ông nơi đây.

Đặc tính chung

Dòng sản phẩm kem chống nắng không gây nhờn rít do có thành phần chiết xuất từ các khoáng chất thiên nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại phá hủy kết cấu và tính chất của da, như nguồn nước khoáng núi lửa và các tinh chất thiên nhiên khác như thảo mộc trong một vài dòng sản phẩm nhất định, do đó đồng thời không chỉ chống nắng mà còn giúp nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh hồng hào qua thời gian.

Kem chống nắng hãng Vichy có tốt hay không

Không chỉ vậy, do đặc tính hoạt động và thành phần thân thiện với làn da, sản phẩm  này vẫn có thể đáp ứng được loại da nhạy cảm, các loại da đang lão hóa và ở cả lứa tuổi trẻ em. Thành phần kem chống nắng gồm ít nhất 3 lớp giúp bảo vệ da toàn diện, cân bằng ẩm cho da, và nuôi dưỡng làn da một cách tuyệt đối.

Do vậy, kem chống nắng Vichy hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt và uy tín nếu bạn có nhu cầu cải thiện và bảo vệ làn da.

Thông tin về các dòng loại sản phẩm kem chống nắng Vichy trên thị trường

Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ cùng bạn tìm hiểu sơ qua về một số loại sản phẩm kem chống nắng của hãng Vichy có mặt trên thị trường hiện nay để giúp bạn có thêm sự lựa chọn, cũng như giải đáp thắc mắc trong câu hỏi của bạn.

Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots Care

Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots Care

Nếu bạn ra ngoài lâu với cường độ nắng lớn, sản phẩm Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots Care chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với chỉ số SPF cao.

  • Vừa có tác động chống nắng cao trong một thời gian lâu ngoài trời nhờ màng bọc Octocrelene và Phersocinol
  • Vừa có tác dụng làm giảm các đốm nám trên da nhờ vào vitamin E, mà không làm quá trắng, lên màu theo tông da của người sử dụng do công dụng của Alkyl Benzoate.
  • Ngoài ra còn có các thành phần làm giảm bóng dầu và chống tia có hại khác như màng lọc SX hay XL.

Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50+

Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50+

Sản phẩm này cũng rất phù hợp để đáp ứng cùng nhu cầu với mức độ chống nắng do có SPF hơn 50.

  • Với xịt khoáng, màng lọc Meroxyl XL tăng cường chống các tia có hại cho da.
  • Cùng vitamin E kết hợp nước khoáng Vichy giúp da luôn duy trì độ ẩm tuyệt đối, chống tình trạng oxy hóa ở da và các tác nhân gây hại.
  • Bạn có thể kết hợp sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil dạng gel sữa SPF50

Vichy Ideal Soleil dạng gel sữa SPF50

Bạn cần lưu ý, những loại kem có SPF cao dễ gây bít chân lông hơn nếu để trong thời gian dài. Đối với trường hợp cần chống nắng mức độ thấp, bạn có thể lựa chọn cho mình kem chống nắng Vichy dạng gel sữa SPF 50:

  • Chất kem sẽ mỏng và nhẹ hơn, không gây nhờn rít.
  • Đồng thời vẫn chứa đầy đủ các chất chống tia có hại cho da như Meroxyl XL, Octocrylene, vitamin E.
  • Các chất sau bổ sung chất làm dịu da như nước khoáng Vichy, Tinosorb, Uvinul T50, Pasol 1789, …
  • Cũng như các sản phẩm trên, Vichy Ideal Soleil dòng chống lão hóa cũng chứa các thành phần tinh chất giúp bảo vệ da khỏi tia có hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Bên cạnh đó, một công dụng đáng lưu tâm của Vichy Ideal Soleil chống lão hóa là cải thiện nếp nhăn và chống oxy hóa da – dành cho da đang lão hóa nhờ vào chiết xuất trà đen và vitamin C đậm đặc từ một loại quả tên Camu Camu.

Cẩm Nang Làm Đẹp hy vọng những thông tin cung cấp trên đây hữu ích để giúp em có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng Vichy phù hợp. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi.

Xem thêm:

==> Kem chống nắng Innisfree có tốt không?

==> 3 loại kem chống nắng Biore dành cho da mụn tốt nhất

==> 3 loại kem chống nắng Nivea tốt nhất trên thị trường