Đánh giá top 10+ kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm cho da dầu nếu chọn được loại phù hợp còn giúp làm da hấp thu được các chất dinh dưỡng và khoá ẩm tốt. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp da ngậm nước và giảm sản xuất bã nhờn để hạn chế gây mụn trứng cá. Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm chăm sóc da. Mời bạn cùng tham khảo top 11 loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu tốt nhất hiện nay, vừa dưỡng da, không lo bí da.

Những chị em có làn da bóng nhờn thì lượng dầu thường nhiều hơn các loại da khác đặc biệt là ở vùng chữ T và hai bên má tiết ra khá nhiều dầu, khiến da lúc nào cũng bóng bảy, chạm tay vào sẽ thấy dấp dính. Da nào cũng cần dùng kem dưỡng ẩm từ da dầu, da nhạy cảm đến làn da hỗn hợp. Vậy nên chọn loại kem nào tốt nhất cho da dầu mụn? Hãy cùng tham khảo bài review kem dưỡng ẩm dưới đây ngay nhé!

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da dầu mụn?

Thương hiệu sản phẩm

Sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng chắc chắn chất lượng sẽ được đảm bảo đến 90% rồi. Các thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó là kem dưỡng ẩm Innisfree, kem dưỡng ẩm Vichy, kem dưỡng ẩm Neutrogena…

Thành phần sản phẩm

Không phải kem dưỡng ẩm nào cũng tốt cho da dầu mụn đâu nhé! Da dầu, da dầu mụn, da nhờn thường tiết ra lượng dầu khá lớn, nếu bạn sử dụng các sản phẩm kem dưỡng đậm đặc, giàu dưỡng chất thì sẽ khiến lỗ chân lông bị bít lại, vi khuẩn và bụi bẩn dễ bám vào khiến cho mụn hình thành và phát triển rất nhanh.

Thành phần kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Thành phần kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Vì thế các bạn sở hữu làn da nhờn, da dầu nên chọn các sản phẩm có thành phần:

  • Chứa chất làm ẩm như dầu thực vật ép lạnh: bơ, dừa, grapeseed, jojoba, sáp ong ester, ôliu, cây chè… chúng sẽ dưỡng ẩm cho da mà không khiến da mặt bị nặng.
  • Axit hyaluronic, glycerin và lô hội: giữ được độ ẩm trong da của bạn mà không kích hoạt để sản xuất thêm dầu.
  • Thành phần chống nắng cho da: kem dưỡng ẩm có thêm thành phần này sẽ có tác dụng dưỡng ẩm và chống nắng hiệu quả. Hiện nay ở những sản phẩm kem dưỡng ẩm cao cấp cho da dầu các nhà sản xuất mỹ phẩm lớn họ đều đã tích hợp hết những thành phần này lại với nhau.

Xem thêm:http://camnanglamdep.edu.vn/3-loai-mat-na-duong-da-vao-mua-dong-hoan-hao-6861.html

Kết cấu sản phẩm

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm dưỡng ẩm cho da thường có dạng serum, lotion dạng nước, kem lỏng, kem đặc, gel… Với làn da dầu, các bạn nên tránh những sản phẩm dưỡng ẩm đậm đặc. Thay vào đó hãy chọn kem dưỡng ẩm dạng gel nhẹ nhàng. Các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da nhanh chóng, lập tức khóa ẩm làn da của bạn sẽ luôn mềm mượt. Ngoài ra, mặt nạ Lotion mask là những gợi ý lí tưởng để tăng cường lượng nước trong da, giúp bạn cân bằng độ ẩm và điều tiết bã nhờn hiệu quả.

Giá thành sản phẩm

Kem dưỡng ẩm có nhiều mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung để sở hữu một sản phẩm tốt, an toàn thì giá cũng phải ở mức tầm trung trở lên. Thực tế các sản phẩm kem dưỡng ẩm giá rẻ vẫn có nhưng không có nhiều. Nếu không có kinh nghiệm thì tốt nhất các bạn nên chọn những sản phẩm ở mức giá tầm trung trở lên để yên tâm sử dụng tránh trường hợp dùng hàng kém chất lượng khiến da bị dị ứng.

Bao bì sản phẩm

Hiên nay, trên thị trường kem dưỡng ẩm có rất nhiều loại, nếu không có kinh nghiệm mua bạn sẽ dễ bị nhầm lẫn. Hãy xem cẩn thận bao bì sản phẩm để chắc chắn rằng đây là sản phẩm dưỡng ẩm. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra thành phần của sản phẩm có chất gây dị ứng, có chất làm tắc lỗ chân lông hay gây ra mụn trứng và và tạo thêm dầu cho da trong quá trình sử dụng không? Tất cả thông tin này đều có trên bao bì sản phẩm rồi, bạn có thể dễ dàng kiểm tra.

Xem thêm: http://camnanglamdep.edu.vn/su-khac-biet-giua-duong-da-ban-ngay-va-ban-dem-la-gi-6856.html

Top những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng ẩm cho da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Anh. The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream là sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên như: Tảo biển có nguồn gốc từ Iceland, tinh dầu hạt mè và đậu nành… giúp giữ ẩm cho da, kiểm soát chất nhờn, giảm tình trạng mụn đặc biệt là cung cấp thêm thành phần vitamin E dưỡng da và chăm sóc cho da.

Sản phẩm này không chứa cồn, chứa dầu khoáng nên tuyệt đối an toàn cho da dầu kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm cgho da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

Kem dưỡng ẩm cgho da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream hộp 50ml giá 41.000đ.

2. Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Trong các loại kem chăm sóc da thuộc thương hiệu Neutrogena phải đặc biệt kể đến kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Với kết cấu là chất gel mờ màu xanh lục rất mỏng, sẽ thấm nhanh lên da ngay sau khi bạn bôi. Đặc biệt với thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng cấp ẩm cho da cực tốt, dễ dàng thấm vào da mang lại cảm giác mềm mịn, dẻo dai, bảo vệ da khỏi bị khô dưới tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ lạnh của điều hòa.

Neutrogena cho da dầu

Neutrogena cho da dầu

Hộp 48g giá chỉ 419.000đ.

3. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel cho da dầu

Clinique là hãng sản xuất mỹ phẩm, chăm sóc da của Hoa Kỳ. Thương hiệu này nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm nhưng trong đó đặc biệt phải kể đến sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel.

Sản phẩm với thành phần: Chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột và cafein và một số thành phần dưỡng chất Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate… vừa giúp điều chỉnh độ ẩm trên da đồng thời giúp tăng cường độ ẩm vượt trội cho da trong suốt ngày dài, chống oxy hóa, lão hóa da.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel cho da dầu

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel cho da dầu

Sản phẩm có giá bán khá cao chai 125ml giá 847.000đ

4. Kem dưỡng ẩm cho da nhờn mụn La Roche Posay Effaclar Mat

Sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu tốt nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến sản phẩm La Roche Posay Effaclar Mat. Sản phẩm này thuộc thương hiệu La Roche đến từ nước Pháp, đã được chứng minh là có khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông.

La Roche Posay Effaclar Mat có chứa BHA, một chất giúp tẩy da chết vi mô giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn, ngoài ra còn có thành phần Selyse giúp tiêu bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, giữ ẩm cực tốt.

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn mụn La Roche Posay Effaclar Mat

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn mụn La Roche Posay Effaclar Mat

La Roche Posay Effaclar Mat tuýp 40ml giá 285.000đ.

Xem thêm: http://camnanglamdep.edu.vn/cach-duong-am-cho-da-mat-16854.html

5. Kem dưỡng ẩm cho da dầu The Face Shop Chia Seed

The Face Shop thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, trong đó điển hình với dòng sản phẩm dành cho da dầu đó chính là The Face Shop Chia Seed hũ 50ml giá 480.000đ.

Sản phẩm với thành phần 100% từ hạt chia một loại hạt có sức mạnh tuyệt vời trong việc chăm sóc da. Giúp hút sạch bụi bẩn, cho làn da khỏe mạnh và đặc biệt là giúp kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn cực hiệu quả, là lựa chọn số 1 dành cho những cô gái da dầu.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu The Face Shop Chia Seed

Kem dưỡng ẩm cho da dầu The Face Shop Chia Seed

6 Kem dưỡng da cho da dầu Innisfree Green Tea

Thương hiệu kem Innisfree là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn cho da 100% trà xanh nguyên chất.

Sản phẩm này giúp kháng khuẩn, làm lành vết thương, chống oxy hóa đặc biệt là giúp làn da bóng dầu của bạn trở nên căng mịn, mềm mại hơn.

Kem dưỡng da cho da dầu Innisfree Green Tea

Kem dưỡng da cho da dầu Innisfree Green Tea

Innisfree Green Tea hũ 50ml giá 340.000đ.

7. Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Shiseido Essential

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Trong đó phải đặc biệt kể đến sản phẩm chăm sóc da nhờn được nhiều chị em lựa chọn hiện nay đó chính là Shiseido Essential hũ 50ml giá 1.450.000đ.

Shiseido Essential chiết xuất từ vỏ chanh và nhân sâm đều là những thành phần dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da giúp cân bằng lượng dầu nhờn, chống oxy hoá, thu nhỏ lỗ chân lông. Mang đến cho bạn là da trẻ đẹp như mong muốn.

 

 

 

 Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Shiseido Essential

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Shiseido Essential

Xem thêm: http://camnanglamdep.edu.vn/bat-mi-loi-ich-ki-cua-kem-duong-16528.html

8. Kem dưỡng da dầu Hada Labo Advanced Nourish

Hada Labo thương hiệu kem dưỡng da xuất xứ từ Nhật Bản. Đồng thời đây cũng là thương hiệu kem dưỡng da được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Thành phần chính có trong kem dưỡng da dầu Hada Labo Advanced Nourish là: Hydrat Acid, SHA (Super Hyaluronic Acid)… giúp cấp nước cho da một cách hoàn hảo nhất. Kết hợp cùng công thức dưỡng da nổi tiếng, giúp làn da của bạn nhanh chóng thay đổi và đẹp lên trông thấy.

Kem dưỡng da dầu Hada Labo Advanced Nourish

Kem dưỡng da dầu Hada Labo Advanced Nourish

Hada Labo Advanced Nourish hũ 50g giá 130.000đ.

9 Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Loreal Hydra Fresh Gel

Loreal cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của xứ Hàn, được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Loreal Hydra Fresh Gel được thiết kế dạng gel màu xanh lam chứa thành phấn nước biển sâu dưới đại dương vùng Brittany, Pháp giúp dưỡng ẩm và cấp nước đầy đủ cho da.

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp cân bằng lượng dầu nhờn trên da bạn, cho bạn cảm giác da của mình luôn được sạch và khô thoáng.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Loreal Hydra Fresh Gel

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Loreal Hydra Fresh Gel

Loreal Hydra Fresh Gel hũ 50ml giá 230.000đ.

10 Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel

Vitamin Tree Water Gel là một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu đến từ hãng I’m From của Hàn Quốc. I’m From là một công ty mỹ phẩm của Skin & Lab và Chica Y Chico với các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần sạch, an toàn cho da.

Vitamin Tree Water Gel thực sự là sản phẩm tuyệt vời dùng dưỡng ẩm cho những chị bị sở hữu làn da dầu. Sản phẩm thiết kế với dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào da, có chứa thành phần axit malic và citric giúp tẩy tế bào chết hóa học, cung cấp thêm thành phần chứa chất chống oxy hóa, Vitamin C để chăm sóc bảo vệ da khỏi bị lão hóa, ngừa mụn, cho làn da mịn màng.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel

Sản phẩm có giá bán khoảng 280.000đ/chai 75ml.

11. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vichy Daily Care

Chỉ với 443.000đ chai 50ml bạn đã có cơ hội sở hữu sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Vichy Daily Care đến từ thương hiệu của Pháp.

Sản phẩm này với thành phần 60% nước khoáng từ lòng sâu núi lửa Pháp, cây lộc đề, chiết xuất tảo, lúa mì, lên men vi sinh tự nhiên, Vitamin C… mang đến tác động kép vừa giúp khắc phục những tổn thương cho da đồng thời ngừa mụn, dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp tái tạo và phục hồi da mới.

 Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vichy Daily Care

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vichy Daily Care

Xem thêm: http://camnanglamdep.edu.vn/top-3-loai-kem-duong-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-6571.html

Các bước dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da dầu

– Bước 1: làm sạch da và rửa mặt đúng cách.

Bạn không nên dùng dùng các loại sữa rửa mặt có hạt hoặc chất tẩy rửa mạnh cho da. Hãy chọn những sản phẩm nhẹ dịu có độ pH từ 4.5 -> 6.5 nhé! Ngoài ra, bạn dùng nước tẩy trang cho da dầu để làm sạch da tốt nhất!

– Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm đúng cách.

Sau khi da mặt đã làm sạch, các bạn hãy thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm lên da và vỗ đều 2 bên má để kem thấm đều và nhanh hơn nhé!

dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa thể lựa chọn được cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình thì đừng bỏ qua những sản phẩm vừa rồi nhé! đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Xem thêm: http://camnanglamdep.edu.vn/5-cach-duong-tu-thien-nhien-tai-nha-bang-nhung-nguyen-lieu-co-san-16420.html