Top 3 loại kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm chính là sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo để giảm sự mất nước từ lớp biểu bì da, đem lại cho làn da bạn mềm mịn, căng tràn sức sống. Ngoài ra, trong thành phần kem dưỡng ẩm có bổ sung collagen giúp bảo vệ, cải thiện và làm tăng sự đàn hồi cho da tốt hơn. Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 loại kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

kem-duong-am

Công dụng thực sự của kem dưỡng ẩm là gì?

Bổ sung lượng nước cho da, giảm sự mất nước ở lớp biểu bì

Do thời tiết hanh khô hoặc bạn phải làm việc nhiều trong phòng máy lạnh, tắm nước nóng thường xuyên dẫn đến tình trạng thiếu hụt lượng nước của da trong cơ thể. Khi tình trạng da mất nước kéo dài, da bạn sẽ trở nên sần sùi, sậm màu thấy rõ tình trạng thiếu sức sống của da. Sử dụng kem dưỡng ẩm da sẽ giúp bạn cung cấp lượng nước cho lớp biểu bì da.

Giảm kích thước nếp nhăn, lỗ chân lông

Nếu bạn sử dụng kem dưỡng da có thêm thành phần kem chống nắng thì sẽ rất tốt cho da vì các tia UVA và UVB “cướp” đi lượng nước trên da, làm da bạn khô, sạm màu dẫn đến hình thành những nếp nhăn. Kem dưỡng ẩm có chứa kem chống nắng sẽ giúp da bạn thoát khỏi vấn đề đó, chống lại sự lão hóa cũng như duy trì làn khỏe mạnh.

Làm săn chắc ,căng mịn da

Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày sẽ cải thiện được cấu trúc da, với các loại vitamin và khoáng chất có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng kích thích sản sinh collagen giúp duy trì và thúc đẩy độ đàn hồi của da đồng thời sản sinh, tái tạo tế bào da mới.

Làm da sáng hơn, giúp da bám phấn trang điểm

Ngoài việc giúp da căng mịn, kem dưỡng ẩm còn giúp da dễ dàng “ăn phấn” và mịn màng hơn khi trang điểm. Bên cạnh việc cân bằng độ ẩm và bổ sung nước cho da khô, kem dưỡng ẩm còn cân bằng nước và dầu giúp giảm bóng nhờn trên khuôn mặt.

Cách làn đẹp khác:

–> 5 phương pháp trị mụn tại nhà siêu hiệu quả và an toàn

–> 5 cách làm mặt na dưỡng ẩm da đơn giản tại nhà

–> 3 loại thực phẩm dưỡng ẩm da toàn diện nhất

–> Cách dưỡng ẩm da toàn thân chỉ với 500.000 đồng

Những loại kem dưỡng ẩm được tin dùng

1. Kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream

Kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream với 98% thành phần chiết xuất tự nhiên như chiết xuất cam thảo, diếp cá, cúc La Mã, hương thảo tại Nhật Bản an toàn nhẹ dịu cho da. Nhóm chuyên gia, giáo sư bác sĩ trường Đại Học Tokyo đã nghiên cứu Sakura Botanical Sensitive Cream với mong muốn giải quyết các vấn đề về da như: dị ứng, nhạy cảm, chinh phục cả những làn da “khó tính” nhất. Cung cấp dưỡng chất giúp gia tăng sức đề kháng, giúp da ngày càng khỏe hơn, rạng rỡ và mịn màng, tươi đẹp hơn mỗi ngày.

kem-duong-cho-da-nhay-cam-sakura-botanical-sensitive-cream

Kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream

Công Dụng Kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream

Kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream chính là giải pháp số 1 cho làn da nhạy cảm và cực kỳ nhạy cảm, với khả năng:

–   Làm dịu và phục hồi da, giảm tình trạng ửng đỏ trên da.

–    Tăng cường bảo vệ da trước các yếu tố từ môi  trường.

–    Kem dưỡng ẩm giúp da sáng mịn và mềm mại.

–    Làm dịu các  tình trạng viêm da tiếp xúc.

–    Cung cấp vitamin C và E giúp chống lại các gốc tự do và kích thích sự hình thành collagen.

–    Bảo vệ da chống oxy hoá giúp da căng và láng mịn

–    Làm kem dưỡng ẩm duy nhất vừa có thể điều giúp giảm vừa có thể dưỡng da an toàn và hiệu quả.

–    Phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu do lọt, tẩy, lạm dụng mỹ phẩm. Giải quyết tình trạng da bị phụ thuộc các chất như corticoid, Hydroquinone…

Thành phần chính có trong kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream

– Chiết xuất rau má: hỗ trợ điều trị các vết thương nhỏ, cháy nắng, kháng viêm, làm giảm ngứa nhẹ và chống dị ứng, kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ.

– Chiết xuất Cam Thảo: giúp kháng viêm, chống dị ứng, chống vi khuẩn, chống oxy hóa, phân tán sắc tố melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, làm sáng da, và giảm thiểu các biểu hiện lão hóa.

– Squalene: Kem dưỡng ẩm giúp khóa ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, chống nắng tự nhiên (SPF15) giúp da chống lại tia UV, chống lão hóa da.

– Chiết xuất lá Trà xanh: chứa nhiều acid amin và vitamin thết yếu được biết đến và sử dụng với vai trò như một chất chống oxy hóa, có tính sát khuẩn nhẹ, làm dịu vết thương, làm sạch các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương.

Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream

Dùng cho 1 – 2 lần hoặc theo sự khuyến cáo của bác sĩ, kết hợp dùng sửa rửa mặt Sakura dành cho da khô nhạy cảm, dễ kích ứng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

2. Kem dưỡng ẩm PRIMO Pure Hyaluronic

Cơ thể bị mất nước, hoặc không hấp thu nước cùng với các tác nhân khác làm cho da bạn bị khô, gây cảm giác khó chịu và mất tự tin. Hiện nay, đã có sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da PRIMO Pure hyaluronic giúp giữ ẩm cho da một cách tự nhiên nhất, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và đàn hồi tốt. Ngoài ra, PRIMO Pure hyaluronic còn có tác dụng chống lão hóa cho da, mang lại cho bạn vẻ đẹp tương trẻ cùng với thời gian.

kem-duong-am-primo-pure-hyalinonic

Kem dưỡng ẩm PRIMO Pure Hyaluronic

Công dụng Kem dưỡng ẩm PRIMO Pure Hyaluronic

– Giúp giữ ẩm cho da một cách tự nhiên nhất, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và đàn hồi tốt.

– Ngoài ra, kem dưỡng ẩm Primo còn có tác dụng chống lão hóa cho da, mang lại cho bạn vẻ đẹp tương trẻ cùng với thời gian.

– Mang lại phương pháp dưỡng ẩm da hiệu quả và an toàn.

– Tạo lớp màng giữ ẩm bảo vệ da, duy trì độ ẩm thiết yếu, giúp da luôn mềm mịn và căng tràn sức sống.

– Kích thích sản sinh collagen làm gia tăng tính đàn hồi cho da, làm săn chắc da.

Thành phần Kem dưỡng ẩm PRIMO Pure Hyaluronic

Hyaluronic acid, thành phần tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng  Kem dưỡng ẩm PRIMO Pure Hyaluronic

Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày vào mỗi sáng và tối, sau bước làm sạch da, sử dụng một lượng gel vừa đủ (chỉ khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má). Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ.

3. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal giúp giữ nước đồng thời luân chuyển nước đến từng khe hở và len lỏi và tận sâu bên trong từng tế bào, từ đó giúp da được làm dịu và nuôi dưỡng da bóng mượt, khỏe mạnh suốt cả ngày. Không những vậy, da còn sẽ trở nên mềm mại hơn, tươi tắn hơn tạo lên một làn da tươi trẻ như những viên thạch dừa vậy. Sản phẩm này rất thích hợp với da khô, da mất nước và da nhạy cảm.

kem-duong-am-vichy-apualia-thermal

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Tác dụng chính Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal có các khoáng chất quý giá từ nguồn nước khoáng Vichy được kết hợp cùng hoạt chất đột phá AquabiorylTM trong công thức gel mát lạnh và tinh khiết, giúp dưỡng ẩm và làm dịu mát làn da tức thì, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát.

– Cung cấp ẩm và giữ ẩm trên bề mặt.

– Khóa ẩm và lưu giữ ẩm lâu dài cho da.

– Hình thành màng giữ ẩm, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.

Số phần trăm hiệu quả:

– Da giữ nước: 94%

– Căng mịn hơn: 71%

– Da đẹp hơn: 83%

– Da mượt mà hơn: 88%

– Sắc da tươi sáng hơn: 76%

Thành phần Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Acid Hyaluronic, nước khoáng dưỡng da Vichy.

Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Lấy một lượng kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal vừa đủ, dùng ngón tay chấm kem lên trán, mũi, hai bên má và cằm, nhanh tay thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn. Vỗ nhẹ để kem hấp thu hoàn toàn. Sử dụng mỗi sáng và tối.

Mẹo sử dụng kem dưỡng ẩm để đạt kết quả tối ưu

– Khi vừa tắm xong, lỗ chân lông giãn nở, lúc này bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho da để các dưỡng chất dễ thấm sâu và phát huy hết tác dụng.

– Bạn nên tẩy tế bào chết 1- 2 lần/ tuần, đặc biệt ở những vùng khô như cùi chỏ, đầu gối để bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm tốt hơn.

– Kem dưỡng ẩm dạng gel hay sữa thích hợp dùng cho ban ngày vì dễ thẩm thấu, không bị bết dính. Kem dưỡng ẩm dạng sáp hay bơ thích  kết cấu đặc hơn, dưỡng ẩm tốt hơn thích hợp cho ban đêm.

– Nên chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da cũng như cùng hương thơm với sữa tắm và nước hoa giúp giữ mùi hương lâu hơn.

Trên đây là Top 3 loại kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng, bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn và giúp các lựa chọn được một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với làn da và cả túi tiền.

Xem thêm:

–> 3 loại mặt nạ dưỡng ẩm da vào mùa đông hoàn hảo

–> Sự khác biệt giữa dưỡng ẩm da ban ngày và ban đêm là gì?