Làm sao để có vòng 1 căng tròn, quyến rũ?

Vòng một căng tròn, quyến rũ chính là điểm cuốn hút và tạo nên sự gợi cảm cũng như vóc dáng cho nữ giới. Vậy làm sao để có được vòng 1 căng tràn? Không cần dùng đến những mỹ phẩm làm căng ngực hoặc phẫu thuật thẩm mĩ mà bạn vẫn có thể sở hữu vùng ngực căng tràn nhờ bí quyết dưới đây:

Chế độ ăn

Một trong những cách tốt nhất để tăng kích thước vòng một tự nhiên là tập trung vào chế độ ăn kiêng hằng ngày của bạn.
Những thực phẩm này giàu chất phyto-estrogen (estrogen thực vật), giúp kích thích mức estrogen và giúp phát triển ngực tự nhiên. Một số loại thực phẩm tốt nhất để cải thiện mức estrogen của cơ thể bao gồm:

Sữa đậu nành

Thành phần đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen (nhưng hiệu quả cao hơn estrogen) giúp vòng một của phụ nữ phát triển tự nhiên.

Hạt mè

Chỉ cần hai muỗng mè đen mỗi ngày bạn có thể hô biến “bãi đất phẳng” trở thành “hai quả đồi” màu mỡ. Mè đen là một loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng. Trong mè đen có tới 60% dầu, 20% chất đạm, các loại vitamin B1, B2, E, nhiều calo, axit béo omega 3, omega 6 rất tốt cho tim mạch, làm đẹp da, giúp da tái tạo collagen.

Bạn chỉ nên dùng trong tuần thôi nhé, sau đó thì hãy làm mẻ khác để đảm bảo chất lượng. Mỗi ngày ăn hai muỗng mè đen để cải thiện vòng 1 đầy đặn, săn chắc hơn.

Các loại rau xanh

Các loại rau củ quả giàu chất xơ và chống oxi hóa giúp tăng kích cỡ vòng ngực và ngăn ngừa các bệnh ung thư , trong đó có ung thư vú.

Cà rốt: Cà rốt chứa một lượng estrogen rất lớn, giúp thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực.

Củ cải đường: Củ cải đường giàu chất sắt có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực và ham muốn “yêu” của người phụ nữ.

Bổ sung các loại Vitamin

Vitamin, thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể cũng là thành phần điểm tô cho vẻ đẹp của khuôn ngực. Có rất nhiều loại vitamin như A, B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12,C, D, F, K và các khoáng chất như kẽm, sắt, selen, crom, folic acid, canxi và iot

Nếu ngực không săn chắc, khỏe mạnh thì sẽ thể hiện ở ngay khuôn ngực của bạn. Thậm chí nếu ngực bạn có to nhưng cũng sẽ không đẹp nếu làn da và mô ngực không khỏe. Các vitamin và khoáng chất giúp ngực săn chắc, cân đối và quyến rũ.

Massage vòng một hằng ngày

Thực ra tuyến vú là một trong những tuyến sẽ cực kì phát triển nếu tác động trực tiếp đến, do đó bài thể dục tăng vòng 1 đầu tiên chính là massage ngực vào mỗi buổi sáng sớm và trước khi đi ngủ.

Cách thực hiện massage tăng vòng 1 hiệu quả như sau: thực hiện với tư thế ngồi hoặc đứng thẳng, nên tập trong nhà tắm hoặc trong phòng kín cởi bỏ áo và thực hiện trực tiếp bằng tay, massage nhẹ nhàng và phối hợp, kích thích trực tiếp vào đầu tuyến vú, sau đó xoáy tròn nhẹ nhàng quang núi đôi, thực hiện mỗi sáng và tối kéo dài từ 15 đến 20 phút, sau một thời gian áp dụng bài thể dục tăng vòng 1 sẽ được cải thiện rõ rêt. Do vậy, đây là phương pháp tập thể dục tăng vòng 1 hữu hiệu.

Như vậy, chỉ với việc xây dựng cho mình những thói quen hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng có được vòng 1 to tròn và gợi cảm đấy! Mong rằng, bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn!

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Báo Thanh niên

Xem thêm:

Mách bạn cách giảm mỡ bụng cấp tốc ngay tại nhà

Vì sao phụ nữ khó giảm được mỡ thừa ở bụng?

Lên cân sau khi mổ ung thư vú