Liệu trình chăm sóc da hàng ngày của Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn- một hotgirl được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi. Luôn bận rộn với lịch làm việc nhưng làn da cô ấy lúc nào cũng tươi trẻ. Thói quen hàng ngày một phần giúp cô có làn da đẹp như hiện giờ. Dưới đây là Liệu trình chăm sóc da hàng ngày của Quỳnh Anh Shyn, cô bạn này luôn dành ra 15 phút mỗi ngày để có thể chăm sóc da.

Bước 1: Làm sạch da

Đây là bước đầu tiên và rất quan trọng đối với bất cứ quy trình chăm sóc da nào. Sau khi rửa sạch tay với xà phòng và làm ướt mặt, Quỳnh Anh Shyn đánh bông sữa rửa mặt có hạt vitamin C đến khi xuất hiện bọt, nhẹ nhàng áp vào da, massage khoảng 30 giây. Các hạt vitamin C sẽ làm sạch sâu lỗ chân lông, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và tế bào chết.

“Trong suốt quá trình rửa mặt, bạn hãy hít thở nhẹ nhàng để thấy không chỉ bụi bẩn, mỹ phẩm mà cả những lo âu căng thẳng của mình cũng đang được cuốn trôi”, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ.

Hoàn tất phần rửa mặt, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục tẩy tế bào chết. Để làm sạch lớp sừng trên bề mặt cho da sáng mịn tự nhiên, cô sử dụng kem tẩy tế bào chết dạng đất sét dịu nhẹ. Cách thực hiện là lấy một lượng kem khoảng 2 đốt ngón tay, thoa đều (tránh vùng mắt và miệng) và massage theo chuyển động tròn hướng lên trong thời gian không quá một phút. Nếu da mỏng hoặc nhạy cảm, bạn cần massage không quá 45 giây. Việc tẩy tế bào chết chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần/tuần.

quynh_anh_shyn_1

Bước 2: Cân bằng da với toner

Hoàn thành 2 bước trên, Quỳnh Anh Shyn lấy một chút toner ra tay, vỗ nhẹ lên mặt đến khi tinh chất suối khoáng trong toner thẩm thấu vào da và tận hưởng cảm giác mát mẻ, thư giãn. Beauty blogger chọn toner True White với 4MSK, SPA, dẫn xuất vitamin C… để da cân bằng PH, hấp thu dưỡng chất tốt, đồng thời được cấp ẩm, dưỡng trắng.

Bước 3: Tăng cường dưỡng trắng bằng tinh chất

Để tăng cường làm sáng da, Quỳnh Anh Shyn thường xuyên sử dụng tinh chất dưỡng trắng Essence Lotion True White. Cho một lượng tinh chất vừa đủ ra tay, xoa, vỗ nhẹ vào nhau để các tinh chất được lan tỏa. Sau đó, dùng hai tay áp sản phẩm vào mặt, ấn nhẹ nhàng và di chuyển từ giữa ra ngoài kể cả các phần hốc sâu của mặt như mắt, hai bên mũi, cằm và xung quanh vùng trung nhân.

quynh_anh_shyn_3

Bước 4: Dưỡng da với kem dùng ban đêm

Kế tiếp bước dưỡng trắng bằng tinh chất, Quỳnh Anh dùng kem dưỡng ẩm, làm trắng chấm lên 5 điểm trên mặt (hai má, trán, mũi, cằm), thoa đều xuống đến vùng cổ, massage mặt theo đường xoắn ốc hướng lên khoảng 2 phút và vỗ nhẹ lên da. Trong lúc ngủ, hoạt chất trong kem dưỡng sẽ đào thải melanin, cho da trắng sáng, đồng thời giữ gìn làn da ẩm mượt.

Bài viết có thể bạn thích:

>>> Top 3 loại kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

>>> Cách chăm sóc da và tóc bằng dầu dừa đơn giản

>>> Bật mí cách chăm sóc da tay và chân tại nhà an toàn

>>> 7 cách chăm sóc da cháy nắng tại nhà hiệu quả

>>> 5 bước chăm sóc da ban đêm dành cho người bận rộn

Bước 5: “Spa” tinh thần

Quỳnh Anh chia sẻ, việc yêu thương làn da nên là một quá trình tận hưởng. Do vậy, bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da mỗi ngày là bước rất quan trọng với beauty blogger này. Đó là lúc Quỳnh Anh Shyn chăm sóc cho tinh thần và thư giãn bằng cách ngồi yên trong tư thế thiền, tập trung vào hơi thở.

“Gác lại việc chưa làm xong, bỏ qua điều không vui, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực và lạc quan trong khoảng 10 phút, bạn sẽ như Quỳnh Anh, cảm thấy tâm hồn mình được nuôi dưỡng để khoẻ, đẹp hơn mỗi ngày đấy”, cô bật mí.

Thường xuyên thực hiện liệu trình sẽ giúp bạn gái  có làn da trắng mịn và  tinh thần cũng vui tươi, tự tin hơn.  Dưới đây là Liệu trình chăm sóc da hàng ngày của Quỳnh Anh Shyn , hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Để giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn bạn có thể xem clip này nhé.

Chúc bạn thành công!