Serum trị mụn nào tốt nhất hiện nay?

Hỏi: Chào Cẩm Nang Làm Đẹp. Ngoài kem trị mụn thì em còn nghe nhắc đến serum trị mụn. Vậy cho em hỏi serum trị mụn có thực sự tốt không? Xin giới thiệu cho em một vài sản phẩm serum đặc trị mụn với ạ. Xin cảm ơn.

Trả lời:

Cẩm nang làm đẹp chào bạn!

Trong thẩm mỹ làm đẹp, Serum trị mụn là một trong những sản phẩm có tính đột phá, cho hiệu quả cao trong việc điều trị mụn. Thông thường, các loại Serum điều trị mụn được điều chế ở dạng lỏng giúp dễ thẩm thấu vào nốt mụn, đồng thời không để lại cặn bã.

Đối với chị em phụ nữ luôn ao ước mình có một làn da mịn màng không tỳ vết. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ hiện nay đang thực hiện ước mơ đó theo những cách sai lầm như dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hay sử dụng các loại kem trộn khác nhau, dẫn đến dị ứng da, nổi mụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum đặc trị mụn nhưng vấn đề đặt ra là Serum trị mụn nào tốt? và dùng Serum để trị mụn có thực sự tốt không?

Serum trị mụn có tốt không?

 

Công dụng của serum đặc trị mụn

Serum dùng để trị mụn có thể điều trị hiệu quả tất cả các loại mụn, đặc biệt là mụn sưng tấy, mụn bọc, mụn đỏ.

Serum điều trị mụn là sản phẩm rất tốt giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa hình thành các sắc tố gây sạm, tàn nhang, nám. Sản phẩm này dễ dàng làm lành mụn, khô đầu mụn và dễ dàng tự rụng cồi mụn, tránh để lại sẹo.

Đối với làn da của chị em phụ nữ, serum có tác dụng làm trẻ hoá da, mang lại một làn da mịn màng, đồng thời làm giảm rõ rệt vết thâm trong quá trình điều trị mụn và có khả năng chống dị ứng do các tác nhân từ môi trường hoặc mỹ phẩm.

Đa số các loại serum dùng để điều trị mụn hiện nay đều có tác dụng phòng chống dị ứng da, là các loại sản phẩm lành tính phù hợp với da nhạy cảm, da bị tổn thương, da bị dị ứng kích ứng. Đặc biệt, serum trị mụn không gây khô da, đỏ da hay kích ứng, bong tróc khi sử dụng.

Cẩm nang làm đẹp khuyên bạn nên lựa chọn Serum có dạng lỏng như nước bởi loại serum này dễ thấm vào da nhanh hơn. Sau khi bôi một thời gian ngắn sẽ khô se, không gây cảm giác ướt át, nhờn dính, nhớp nháp, khó chịu trên da.

Ngoài ra, nên chọn các loại serum có tính năng kháng khuẩn thực vật. Thông thường, serum nào trị mụn cũng có khả năng diệt khuẩn nhưng mỗi loại có một cơ chế thực hiện khác nhau như: kháng khuẩn hóa học hoặc kháng khuẩn thực vật học. Các loại serum có tính năng kháng khuẩn thường không gây biến chứng, thân thiện với cơ thể con người.

Các serum điều trị mụn có thành phần chiết xuất tự nhiên có cơ chế kháng khuẩn sinh học, vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn serum loại này để trị mụn tốt cho da.

Một số serum trị mụn tốt

Laneige White Plus Renew Original Essence EX

Laneige White Plus Renew Original Essence EX

Laneige White Plus Renew Original Essence EX là dòng sản phẩm có thiết kế rất sang, đẹp.  Phần nắp được mạ bạc sáng bóng với thiết kế được làm từ thủy tinh cao cấp trong suốt. Đây là một sản phẩm giúp da của bạn sạch mụn, ngăn ngừa mụn mọc lại. Đồng thời, sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ giúp bạn có làn da căng mịn, sáng bóng và chắc khỏe.

Sản phẩm này còn có đầu bơm serum dạng nhỏ giọt. Với thiết kế này, việc bảo quản serum khá tiện lợi và dễ dàng, tiết kiệm mỗi lần lấy sản phẩm.

Laneige White Plus Renew Original Essence EX mang lại hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ các loại mụn đầu đen, mụn bọc, làm sáng màu da toàn diện. Người dùng sẽ cảm nhận được làn da trở nên mịn màng, hết thâm và sang rạng ngời sau 2 tuần đầu tiên sử dụng. Và sau 8 tuần, hiệu quả của serum trên da sẽ được chứng minh rõ rệt như đánh bay các loại mụn, giảm hẳn sắc tố sạm da, mang lại một làn da trắng mịn, rạng rỡ.

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Đây là loại serum được đánh giá rất cao của thương hiệu Kiehl’s về hiệu quả sử dụng. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution đặc biệt thích hợp trong chăm sóc da sau mụn và hỗ trợ làm sáng da. Với thiết kế đơn giản, dung tích 30ml, có đầu bơm serum dạng nhỏ giọt, được làm bằng thủy tinh, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, lấy sản phẩm dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Trilogy Rosehip Oil

Trilogy Rosehip Oil

Trilogy Rosehip Oil là tinh dầu Tầm Xuân được chứng nhận là 100% organic, có tác dụng cải thiện vết sẹo, vết rạn da, nếp nhăn, da khô, da sần sùi do mụn gây ra.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Rosehip Oil đang được bày bán. Tuy nhiên, Trilogy Rosehip Oil được người dùng đánh giá là một trong những loại Rosehip Oil tốt nhất. Loại serum này còn làm mờ những vết thâm hiệu quả, sẹo rỗ do mụn để lại, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và bảo vệ làn da từ bên trong. Nhiều khách hàng sử dụng đã khẳng định kết quả đáng kinh ngạc ở nhiều đặc điểm da khác nhau, ở các độ tuổi khác nhau.

Serum trị mụn không khó để lựa chọn. Chỉ cần cẩn trọng một chút là có thể tìm thấy một loại thuốc trị mụn tốt cho mình. Trên đây là những giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn, bạn có thể vào  http://camnanglamdep.edu.vn/ để tham khảo thêm thông tin. Chúc bạn có một làn da khỏe đẹp!

Xem thêm:

==> Kem trị mụn nào tốt trên thị trường hiện nay?

==> Sữa rửa mặt trị mụn nào tốt nhất hiện nay?