Tăng “sức bền” cho phái mạnh

Để duy trì phong độ khi “yêu”, nam giới nên chú ý sự biến đổi của sức khỏe để can thiệp kịp thời.

Suy giảm testosterone theo tuổi tác là hiện tượng sinh lý có thể gặp ở bất kỳ nam giới nào. Dù đây là quan điểm của y học hiện đại nhưng từ lâu, Đông y đã sử dụng nhiều bài thuốc giúp bổ sung testosterone hữu hiệu, nhằm cải thiện khả năng sinh lý nam giới. Lấy cơ cấu hành chính của thời quân chủ để bố trí công năng, tác dụng của từng vị thuốc, bài thuốc Đông y giúp cải thiện sinh lý nam giới thường được phân chia theo thứ tự: quân dược (chủ của bài thuốc), thần (trợ thủ đắc lực), tá (phụ giúp cho thêm tác dụng) và sứ (dẫn cho thuốc đi đến được tạng phủ đang cần điều trị). Dưới đây là các vị thuốc chính:
Quân – Bá bệnh
Được xem là quân chủ của bài thuốc, bá bệnh giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh, và làm tăng nồng độ testosterone trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy, bá bệnh còn rất an toàn trong điều trị vô sinh và quá trình mãn dục ở nam giới. Vị thuốc không chỉ giúp xua tan các triệu chứng như mệt mỏi, ít ham muốn tình dục, mà còn có tác dụng chống trầm cảm, gia tăng cảm giác hạnh phúc, giảm béo phì, tăng cường sức khỏe nam giới, cải thiện xương khớp và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
Tuy nhiên, bá bệnh sẽ không phát huy tác dụng, hoặc giảm khả năng sản xuất testosterone trong một vài trường hợp như cơ thế thiếu kẽm; sử dụng chung với cam thảo, trà bạc hà…
Kết hợp bổ sung bá bệnh với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý là cách giải quyết tốt tình trạng mất cân bằng nội tiết tố ở nam giới.
Thần: Nhục thung dung
Trong bài thuốc quý dành cho phái mạnh, nhục thung dung là trợ thủ đắc lực của bá bệnh. Nhục thung dung đã được sử dụng trong dân gian từ hơn 2.000 năm trước, và được ví như “thần dược” của nam giới. Theo y học cổ truyền, nhục thung dung có tác dụng bổ tạng thận giúp trị chứng liệt dương, vô sinh, đại tiện táo bón, bổ máu, hạ huyết áp, trị suy nhược thần kinh…
Tá: Ba kích, đỗ trọng, kỷ tử, L-arginin, nhân sâm
Nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh, bổ thận, tráng dương, các vị thuốc như ba kích, đỗ trọng, kỷ tử, L-arginin, nhân sâm được bổ sung để tăng tác dụng của bài thuốc, hỗ trợ các thành phần quan trọng như bá bệnh, nhục thung dung phát huy hết công năng.
Đây là những thành phần có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhất là nam giới. Trong y học cổ truyền, ba kích có công dụng trợ dương bổ thận, trị liệt dương, cường gân cốt, an ngũ tạng, dưỡng hai kinh tỳ và thận, tăng sự dẻo dai, tăng sức đề kháng… Bên cạnh đó, đỗ trọng là cây thuốc nam trị liệt dương, cao huyết áp và giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Kỷ tử cũng được nhiều nghiên cứu khoa học trong thế kỷ XX và đầu thế kỷ XXI khẳng định chứa nhiều dược tính tốt giúp cơ thể khỏe mạnh. Còn nhân sâm, từ lâu vốn nổi tiếng là “thần dược” với công dụng bồi bổ sức khỏe và còn được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới. Song song với các vị thuốc trên, L-arginin được biết đến là hoạt chất giúp bổ thận, lưu thông khí huyết và bồi bổ cơ thể.

Thông tin cho bạn

Dùng big man cho đàn ông (đặc biệt là đàn ông: Thận hư, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh, tiểu đêm nhiều, gân cốt yếu mỏi, khí huyết kém).

– Tăng sinh lực, sinh lý nam, giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn sinh lý ở nam giới, chống lãnh cảm tình dục.
big-man-ho-tro-sinh-ly-nam-gioi
Big man hỗ trợ các liệu pháp điều trị sinh lý yếu, thận hư, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh.
Bạn có thể tìm hiểu thực phẩm chức năng Big man trực tuyến trên site này: http://thuocbothan.vn/san-pham/big-man-ho-tro-sinh-ly-nam.html 
hoặc mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (
đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (
ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn.