Thực đơn giảm cân thần tốc của park shin hye

Hình tượng của nữ diễn viên Park Shin Hye luôn gắn với nhân vật có phần trẻ trung, mũm mĩm. Tuy nhiên, ngoại hình thanh mảnh, gọn gàng của nữ diễn viên dường như khiến cho nhiều người kinh ngạc vì trong thời gian ngắn, cô đã phải giảm cấp tốc 10 kg chỉ trong một tháng. Để biết rõ thêm cách thức giảm cân, mời bạn tham khảo Thực đơn giảm cân thần tốc của park shin hye dưới đây.

1. Ăn 2 bữa/ ngày và trước 6 giờ tối 

Nữ diễn viên chỉ ăn 2 bữa/ ngày. Một phần vì Shin Hye không có thời gian để chuẩn bị 3 bữa ăn mỗi ngày. Phương pháp này có thể đơn giản hoá các bữa ăn, giúp thực hiện mục tiêu giảm cân dễ dàng hơn. Nữ diễn viên phim Những người thừ kế ưu tiên các món ăn từ rau củ, sữa đậu nành, các món ăn lỏng, tránh xa tinh bột, đồ ăn chiên rán và nhiều dầu mỡ.

Thực đơn giảm cân của Park Shin Hye rất đơn giản. Bữa sáng là 1 cốc sữa không đường, 1 quả dưa chuột. Bữa trưa gồm 1/2 bát cơm, 1 ít cải thảo luộc. Còn bữa phụ nếu có cũng chỉ là dưa chuột và cải thảo. 

Thực đơn giảm cân của Park Shin Hye

Thực đơn giảm cân của Park Shin Hye

2. Uống nước đậu đỏ để tránh phù nề

Cơ thể Park Shin Hye dễ tích nước, do đó cô luôn sử dụng nước đậu đỏ để giảm khả năng trữ nước trong cơ thể. Đậu đỏ còn được gọi là đậu Atduki hoặc Azuki, giúp gan giải độc tố, làm đẹp da rất hiệu quả. Chúng cũng là thảo dược tuyệt vời ngăn chặn sưng bọng mắt.

3. Tích cực tập luyện các môn thể thao

Shin Hye duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, như đạp xe 2-3 lần một tuần. Nữ diễn viên đồng thời tập luyện phối hợp nhiều môn thể thao để giảm cân nhanh và hiệu quả. Yoga, chạy bộ và bơi lội cũng là sự lựa chọn được người đẹp ưu tiên.

Cô nàng 9X có thể đánh bóng chày, chơi bóng bàn, bóng chuyền, trượt tuyết, đấu kiếm… Tuy nhiên, để đốt cháy lượng mỡ thừa một cách tối đa, Park Shin Hye lựa chọn gắn bó mỗi ngày với tập nhảy theo vũ đạo theo các ca khúc Kpop.