Top 5 cách làm trắng da tự nhiên cho nữ nhanh chóng và hiệu quả

Một làn da trắng mịn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 cách làm trắng da tự nhiên cho nữ nhanh chóng và hiệu quả nhé.

1. Cách làm trắng da tự nhiên cho nữ bằng mặt nạ nghệ

Nghệ được chị em phụ nữ coi là “thần dược” trong việc làm đẹp, trong củ nghệ tươi có chứa nhiều curcumin là một chất có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa và chống khuẩn hiệu quả có tác dụng giúp giảm mụn, làm mờ vết thâm và nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên.

Mật ong là một loại thực phẩm bổ dưỡng, chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất giúp làn da trắng sáng và mịn màng.

Khi kết hợp mật ong và nghệ sẽ giúp bạn có một cách làm đẹp da tự nhiên, đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:

Trộn 2 muỗng bột nghệ và 2 muỗng mật ong nguyên chất với nhau, trộn thật đều, bạn sẽ có được một hỗn hợp sền sệt.

Làm sạch da, bôi hỗn hợp lên các vùng bạn cần làm trắng và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Cách làm trắng da tự nhiên này cân thực hiện đều đặn từ 2 -3 lần/ tuần, chỉ sau một thời gian thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rang từ làn da, trắng hồng và mịn màng.

 

2. Cách làm trắng da  tự nhiên cho nữ nhanh nhất bằng chanh tươi

Như chúng ta đã biết trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Không những thế mà trong chanh tươi còn chứa hàm lượngaxit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Chính vì thế mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da được sản xuất hiện nay thường có chiết xuất từ thành phần chanh tươi.

Cách thực hiện

Với cách làm trắng da này bạn chỉ cần vắt chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Nên giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả tốt hơn bạn có thể thoa nước chanh lên da mặt để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

3. Cách làm trắng da tự nhiên cho nữ bằng trứng gà

Trong trứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn, có tác dụng hiệu quả giúp àm sạch chất nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, ngoài ra mặt nạ dưỡng da này còn có thể ngăn ngừa mụn hình thành trên da.

Mặt nạ làm trắng da từ trứng gà có hiệu quả đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông trên da.

Cách thực hiện

Phương pháp làm trắng da với mặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt. Trộn đều hỗn hợp, thoa đều hỗ hợp lên da mặt, massge thư giãn da mặt trong khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa lại da mặt bằng nước ấm.

Phương pháp làm trắng da với mặt bằng mặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ và massage thư giãn da mặt bằng lòng trắng và rửa bằng nước ấm, bạn hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc khoảng 15-20 phút cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại).

Trên đây là cách làm trắng da tại nhà siêu cấp tốc hiệu quả. Hãy chọn cho mình một phương pháp làm trắng da phù hợp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da trắng sáng nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da để chăm sóc làn da nhé.

Xem thêm: 5 mẹo làm trắng da mặt cấp tốc đơn giản