Mẹo trị nám bằng dầu dừa an toàn cho làn da nhạy cảm

Dầu dừa từ lâu được ví như thần dược chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Hôm nay, mình xin mách các bạn cách trị nám da bằng dầu dừa cho làn da nhạy cảm, cùng tìm hiểu nhé.

Công dụng kì diệu của dầu dừa

Mặc dù có rất nhiều phương pháp trị nám, chị em vẫn rất tin tưởng dầu dừa vì sự an toàn, và tiết kiệm chi phí.

Thành phần chính của dầu dừa chứa các axit béo tốt cho da, có tác dụng làm mượt tóc, dưỡng da, chống thâm nám, mang lại vẻ tươi trẻ và hạn chế nếp nhăn trên da của chị em. Hơn nữa nó còn rất hữu ích với làn da khô như: tăng độ ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

 

Không những thế, dầu dừa còn giúp bạn chống lại tác động của ánh nắng hay tia UV, tia cực tím, bởi tinh dầu dừa thấm sâu vào từng tế bào làm tăng tính kết nối và phục hồi da bị tổn thương.

Đặc biệt hơn, ngày nay cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa đã trở nên rất phổ biến và được chị em sử dụng để phục hồi nét trắng mịn, giúp da loại bỏ tì vết.

Để bảo vệ làn da của mình tốt nhất các chị em nên phòng bênh hơn chữa bệnh. Để có biện pháp phòng tránh những vết thâm nám hiệu quả thì phải hiểu những nguyên nhân gây nám da.

Cách trị nám da bằng dầu dừa

Dùng dầu dừa trị nám da rất đơn giản. Trước hết, bạn chỉ cần chuẩn bị được nguồn dầu dừa tinh khiết và nguyên chất, không pha tạp.

Cách 1: Thoa đều dầu dừa trên da, mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút để dầu dừa thẩm thấu vào da, máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn và giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn. Sau đó, lấy một chút dầu dừa trộn với sữa rửa mặt để rửa mặt lại thật sạch.

Cách 2: Chế biến mặt nạ trị nám bằng dầu dừa theo công thức sau: Lấy một ít đường nâu kết hợp với dầu dừa, pha theo tỷ lệ 1:3 tạo thành hỗn hợp dung dịch rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Áp dụng cách trị nám da bằng dầu dừa thường xuyên sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Thực phẩm thiên nhiên là vô tận, ngoài dầu dừa ra còn có rất nhiều thực phẩm tự nhiên khác có thể trị nám hiệu quả.

Trên đây là các cách trị nám da hiệu quả với dầu dừa dành cho da nhạy cảm. Với các phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nám da mà không phải tốn nhiều chi phí. Bạn cũng có thể tham khảo thêm kem trị nám để đánh bay nám da nhé.

Xem thêm: 2 cách trị nám da an toàn và tiết kiệm tại nhà