Bật mí cách làm da mặt trắng hồng nhanh và an toàn để đón Tết

Tết là khoảng thời gian để các chị em có cơ hội gặp gỡ nhiều người. Nếu làn da sạm màu, sần sùi sẽ khiến chị em mất tự tin. Vậy hãy cùng tham khảo các cách làm da mặt trắng hồng đón Tết qua bài chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Cách làm da mặt trắng hồng bằng nghệ tươi

Tác dụng: 

Bôt nghệ tươi là nguyên liệu giúp chăm sóc da được nhiều người dùng hiện nay. Mặt nạ nghệ tươi có tác dụng giúp khử trùng hiệu quả, làm mờ sẹo, giúp vết thương mau lành, dưỡng trắng da hiệu quả.

Làm đẹp da mặt thực hiện:

Cách đẹp da mặt 1: Trộn đều bột nghệ, mật ong nguyên chất, một ít một mì, ít nước để cho hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên vùng mặt. Chờ 10 phút hãy rửa sạch lại với nước ấm.

Cách làm đẹp da 2: Trộn 1 ít nước hoa hồng với bột nghệ, cho 1/2 muỗng sữa chua để tạo ra hỗn hợp sền sệt.

Với cách làm đẹp da này bạn hãy đắp lên mặt chờ 15 phút rồi hãy rửa sạch lại với nước ấm. Mặt nạ này giúp thư giãn, tăng độ đàn hồi và giúp làn da trẻ hóa tốt.

Bí quyết làm đẹp da mặt tại nhà bằng mặt nạ trà xanh

Tác dụng: 

Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chống viêm, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Đặc biệt, trà xanh nếu kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ làm căng da mặt. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em Nhật Bản tin tưởng sử dụng.

Cách làm đẹp da thực hiện:

Hòa tan 1 thìa cà phê bột trà xanh + 1 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn đều với 1 muỗng canh sữa chua với 3 giọt nước cốt chanh, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm sau 30 phút.

Cách làm da mặt trắng hồng bằng dầu dừa

Tác dụng: 

Dầu dừa rất giàu Vitamin E, Phenol và Phytosterol nên có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm căng da mặt một cách hiệu quả. Với nguyên liệu này, các chị em có thể tự làm dầu dừa tại nhà hoặc lựa chọn dầu dừa nguyên chất tại các cửa hàng, siêu thị, quầy bán mỹ phẩm.

Thực hiện: 

Cách làm đẹp da mặt tại nhà 1: Bạn trộn vài giọt dầu dừa vào lượng sữa tắm vừa đủ hàng ngày, rồi thư giãn trong mùi hương dịu ngọt của dầu dừa. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn nhất là vùng da mặt.

Cách làm đẹp da mặt đơn giản 2: Bạn có thể cho một ít dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều cho đến khi cảm thấy 2 tay nóng lên thì massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt tầm 3 – 5 phút.

Cách làm cho da mặt đẹp bạn hãy áp dụng đều đặn thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện một cách đáng kể.

Cách làm đẹp da mặt tại nhà từ khoai lang

Tác dụng: 

Khoai lang sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm cho da mặt mang đến một làn da căng mịn mượt mà nếu bạn thực hiện theo cách thức sau đều đặn 3 lần/ 1 tuần.

Thực hiện:

Với cách làm làm đẹp da mặt từ khoa lang bạn nên chọn những củ khoai lang non rồi nghiền cho nát. Sau đó bạn có thể trộn thêm với một vài thìa sữa chua kết hợp nước cốt chanh để thoa lên mặt sau đó rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện mỗi ngày ít nhất 30 phút.

Bí quyết làm đẹp da mặt bằng nha đam (lô hội)

Tác dụng: 

Nha đam được coi là nguyên liệu tuyệt vời giúp chăm sóc da mặt một cách hiệu quả. Đây cũng là cách làm đẹp da mặt tại nhà được các chị em ưa chuộng. Tuy nhiên thực hiện phương pháp này không đúng cách sẽ khiến cho da mặt bị bào mòn thậm chí viêm loét vì vậy chị em cần hết sức lưu ý khi áp dụng.

Cách 1: Cách làm đẹp da bạn chỉ Thực hiện: cần chọn lá nha đam tươi, gọt vỏ, rửa sạch nhựa, cắt và xay nhuyễn phần thịt trong đắp lên vùng mặt. Sau 10 – 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách 2: Bạn có thể xay nhuyễn lô hội trộn đều với một ít nước cốt chanh rồi thoa đều lên khuôn mặt. Sau 15 phút rửa sạch mặt, áp dụng đều đặn để có hiệu quả như ý muốn.

Cách làm da mặt trắng hồng từ mật ong

Tác dụng:

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất nên chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ rồi thoa đều lên mặt cũng có tác dụng sát khuẩn và làm tăng sức đề kháng cho da. Chính vì lẽ đó, mật ong từ lâu đã được nhiều người sử dụng trong trị mụn và làm đẹp da mặt hiệu quả.

Thực hiện làm đẹp da :

Sử dụng 2 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi rồi đắp hỗn hợp này lên mặt. Để yên, kết hợp massage và nằm thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh để se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc lại. Với cách này bạn sẽ nhanh chóng có được làn da căng mịn và trắng hồng như ý.

Trên đây là các cách làm da mặt trắng hồng từ những nguyên liệu sẵn có bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trong căn bếp của mình. Đơn giản, dễ kiếm và không hề khó thực hiện phải không nào?

Xem thêm: 5 cách dưỡng trắng da body siêu cấp tốc và hiệu quả