Bật mí loại kem trị mụn trứng cá khi mang thai an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Không phải thai phụ nào cũng bị mụn trứng cá, nhưng thực tế thì rất nhiều chị em nổi mụn trứng cá khi mang thai ở 6 tháng đầu. Mặc dù chỉ là hiện tượng tạm thời và sẽ được cải thiện ở những tháng cuối, tuy nhiên, mụn trứng cá vẫn là nỗi ám ảnh của nhiều chị bầu.

Khi mang thai, cơ thể thay đổi khá nhiều, thường mập lên, sưng to nhiều chỗ như mũi, nếu có thêm mụn thì sẽ làm các bà mẹ tương lai rất tự ti. Trị mụn bằng các nguyên liệu thiên nhiên thì khó hợp và thuyên giảm. Dùng kem trị mụn thì sợ hóa chất ảnh hưởng đến thai nhi. Vậy phải làm sao? Đừng lo, Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ bật mí cho các bạn biết loại kem trị mụn trứng cá cực kỳ an toàn cho mẹ và bé.

Bật mí loại kem trị mụn trứng cá khi mang thai an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Bật mí loại kem trị mụn trứng cá khi mang thai an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Nguyên nhân gây mụn trứng cá khi mang thai

Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ sẽ thay đổi. Hormone Androgen sẽ được gia tăng, làm tuyến dầu dưới da sản sinh nhiều hơn, khiến da nhiều bã nhờn. Dầu nhờn làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, kết hợp với bụi bám trên da dễ hình thành vi khuẩn, làm phát sinh mụn trứng cá, mụn viêm.

Những chị em từng bị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì sẽ dễ nổi mụn trong giai đoạn mang thai hơn bình thường. Những người có hệ miễn dịch kém hay da nhạy cảm cũng có nguy cơ cao bị mụn trứng cá vào thai kỳ.

Ngoài ra, trong thời gian mang thai, chất dinh dưỡng được dùng để nuôi hai cá thể khiến chị em thèm ăn và ăn nhiều hơn. Một số người vào giai đoạn đầu thường ốm nghén các món ăn rất lạ, thậm chí là đồ cay nóng như ớt, tỏi, … hay đồ chua như xoài, cóc, chanh, … Những đồ ăn này có thể khiến mẹ bầu dễ nổi mụn trứng cá.

Bật mí loại kem trị mụn trứng cá khi mang thai an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Nguyên nhân gây mụn trứng cá khi mang thai

Kem trị mụn trứng cá khi mang thai Manuka Honey Gel

Kem trị mụn trứng cá khi mang thai Manuka Honey Gel có an toàn?

Để trả lời cho câu hỏi kem trị mụn trứng cá khi mang thai Manuka Honey Gel có an toàn, bạn cần tìm hiểu về thành phần của kem.

Manuka Honey Gel sản xuất bởi Living Nature chứa 100% nguyên liệu tự nhiên. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của mật ong Manuka, dầu hoa Manuka, chiết xuất từ lá cây gai Phormium Tenax (New Zealand Hareke flax gel) và Tea Tree (Melaleuca Alternifolia Tea Tree Oil) cùng Tocopherol (vitamin E).

Bật mí loại kem trị mụn trứng cá khi mang thai an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Manuka Honey Gel là loại kem trị mụn trứng cá khi mang thai an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Kem không chứa các chất bảo quản hay hóa chất tẩy trắng da. Các chất có khả năng gây hại cho thai phụ như Benzoyl Peroxide, Isotretinoin đường uống (Amnesteem, Claravis) và Retinoids đều không được tìm thấy ở loại kem này. Do đó, Manuka Honey Gel hoàn toàn lành tính kể cả với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Công dụng của kem trị mụn trứng cá khi mang thai Manuka Honey Gel

Living Nature Manuka Honey Gel là sự tổng hòa của các thành phần với những công dụng sau:

Mật ong Manuka: Có tính kháng khuẩn, giảm viêm và chống oxy hóa, làm khô cồi mụn nhanh chóng. Đồng thời còn có thể giúp da của bạn có thể được chữa lành, làm dịu và chống lại các tổn thương gốc tự do.

Dầu hoa Manuka (Leptospermum Scoparium Oil):  Có tác dụng chống lại các kích ứng và nhiễm trùng da, bao gồm vi khuẩn gây mụn.

Chiết xuất từ lá Phormium Tenax: Giúp kiểm soát sự dư thừa dầu cùng tác động kháng khuẩn tự nhiên tạo nên hiệu quả trong việc tránh mụn. Bên cạnh đó, gel làm dịu một cách tự nhiên, cấp nước dưỡng ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và giảm tình trạng sưng viêm đỏ.

Tea Tree: Có tính kháng khuẩn cao, giúp loại bỏ và làm dịu vết mụn một cách nhanh chóng mà không gây khô da.

Tocopherol (vitamin E): Là chất chống oxy tự nhiên, bảo vệ da trước tác động gây hại khi phải tiếp xúc thường xuyên với tia UV, giữ ẩm và làm tăng độ sáng cho da.

Bật mí loại kem trị mụn trứng cá khi mang thai an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Manuka Honey Gel là lựa chọn hoàn hảo để trị mụn trứng cá khi mang thai

Với tất cả những công dụng tuyệt vời ở trên, kem Manuka Honey Gel thực sự là lựa chọn hoàn hảo để trị mụn trứng cá khi mang thai đấy các bạn ạ. Đừng chần chừ hay lo ngại, nếu bạn khám ở bệnh viện da liễu thì cũng sẽ được tư vấn loại kem trị mụn này thôi. Do đó hay yên tâm mà sử dụng Manuka Honey Gel nhé các nàng.