Bí quyết tăng cân vượt trội cho người gầy, bạn cần biết

Việc tăng cân hiệu quả nhanh thế nào cũng không thể có kết quả rõ rệt trong một sớm một chiều hoặc 1-2 tuần được, vì quá trình hấp thu dinh dưỡng của cơ thể cũng cần có thời gian mới đảm bảo sức khỏe và tránh tình trạng tích nước, tích mỡ dẫn đến sút cân khi ngưng kế hoạch tăng cân.

Những người gầy muốn tăng cân, cần có các bí quyết tăng cân nhanh :trước hết hãy thanh lọc cơ thể bằng việc uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau củ quả và các thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, nhất là các thực phẩm nhiều chất chống ôxy hóa… để cơ thể loại bỏ các gốc tự do và hấp thụ tốt các dưỡng chất. Vậy những loại thực phẩm giàu chất chống ôxy hóa là những thực phẩm nào,dưới đây là top thực phẩm bạn nên ăn thường xuyên để có thể khỏe mạnh và tăng cân bền vững, hiệu quả:

tang-can-cho-nguoi-gay

Các loại rau củ: rau chân vịt, súp lơ xanh, cải thìa, rau cải xoăn, cà rốt, bí ngô, xà lách, ớt chuông, khoai lang,…

Các loại trái cây: nho khô và nho đỏ, dâu tây, mâm xôi, việt quất, kiwi, bơ, cà chua, táo ta, chuối, đào, cam quýt, mơ,…

Các loại thịt: thịt gà, thịt cừu, cá hồi, gà tây, thịt cua,…

Mách bạn cách tăng cân nhanh và hiệu quả
Sản phẩm thuốc tăng cân Superior weight gain là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Y tế thế giới và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức FDA (tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) và đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Superior weight gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay

superior-weight-gain

Superior weight gain

Bạn nhấp Vào Đây có xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến.
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn tăng cân thành công !!!