Các bước trang điểm nhẹ nhàng dễ thương

Mỗi khi ra đường, bạn cần có một lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn che đi những khuyết điểm không đáng trên khuôn mặt. Với cách trang điểm dày cộp dễ làm hỏng da và không tự nhiên thì nay đã có kiểu trang điểm nhẹ nhàng dễ thương sau. Dưới đâ y là Các bước trang điểm nhẹ nhàng dễ thương, bạn tham khảo qua.

1. Làm sạch da mặt

Đầu tiên bạn nên làm ướt mặt bằng nước ấm và nhẹ nhàng rửa sạch mặt. rửa mặt không những gột bỏ mọi bụi bẩn tích tụ trên da, mà còn giúp da mềm hơn, tạo bước đệm cho các bước dưỡng, trang điểm tiếp theo. Bây giờ bắt tay vào trang điểm nhé!

Các bước trang điểm nhẹ nhàng dễ thương

Các bước trang điểm nhẹ nhàng dễ thương

2. Thoa kem nền, đánh phấn phủ

Trong các bước học cách trang điểm dễ thương, đánh lớp nền hoàn hảo là một nhiệm vụ cơ bản. Bạn hãy thoa kem lót, kem nền thật mịn để bắt đầu các bước tiếp theo nhé!

Hãy dùng một lớp phấn đều đặn lên da để cố định kem che khuyết điểm và kem nền.

3. Trang điểm mắt

Kẻ lông mày: nếu bạn muốn lông mày trông sắc nét hơn, hãy dùng chì kẻ mày cùng màu, kẻ một đường dài hơn lông mày thật của bạn. Đối với những cô nàng có chân mày nhạt thì bước này rất cần thiết đấy nhé!

Thoa phấn măt: lựa chọn màu phấn mắt hợp với bạn (màu đồng, nâu, vàng, kem hay hồng), đánh đều lên phần mí mắt. Để đôi mắt thêm long lanh bạn nên kẻ eyeliner mới lạ

Các bước trang điểm nhẹ nhàng dễ thương

Các bước trang điểm nhẹ nhàng dễ thương

Chuốt mascara: kẹp mi, sau đó dùng mascara màu đen hoặc nâu chốt lên lông mi. Neus khôn muốn dùng mascara, bạn có thể thoa một chút Vaseline lên lông mi.

4. Son môi

Đầu tiên bạn nên dùng son dưỡng trước.

Sau đó sử dụng màu son mà bạn yêu thích, nhưng để tự nhiên hơn thì bạn nên sử dụng tông màu hồng đào hoặc hồng nude là màu tự nhiên nhất.