Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung nổi bật của năm 2018

Qua rồi cái thời phụ nữ thích tóc dài để mọi người trông bạn duyên dáng, nữ tính. Và với cuộc sống hiện đại khiến phụ nữ luôn muốn giảm thiểu những công đoạn chăm sóc tóc. Vì vậy, những kiểu tóc ngang vai và những kiểu tóc ngắn là phù hợp hơn với thời đại này hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tóc ngang vai và tóc ngắn hiện tại vẫn có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau nên nó cũng khắc phục được nhược điểm đơn điệu, nhàm chán. Bài viết hôm nay Cẩm Nang Làm Đẹp xin giới thiệu tới bạn các kiểu tóc ngang vai trẻ trung nổi bật của năm 2018.

Sau đây là những kiểu tóc ngang vai khá trẻ trung năng động và không kém phần cuốn hút bạn có thể tham khảo.

1 Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn

Mặt tròn có chiều rộng ngang gò má lớn nhất, kèm theo đó là trán và hàm tròn trịa. Một nguyên tắc hay để xác định là khuôn mặt tròn thường có chiều dài (đo từ chân tóc đến cằm) bằng với chiều rộng (đo ngang qua hai gò má). Bên dưới đây là các kiểu tóc ngang vai đang hot hiện nay cho các nàng mặt tròn.

1.1 Tóc lob ngang vai cho mặt tròn

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn - Tóc lob ngang vai cho mặt trònCác kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn-Tóc lob ngang vai cho mặt tròn

Tóc lob ngang vai cho mặt tròn

Đây là mẫu tóc đang rất được ưa chuộng giành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc lob cho khuôn mặt tròn thực sự rất nổi bật, tạo sự sang trọng nơi người con gái, thu hút với đối phương, trẻ trung và đầy tự tin. Nếu bạn thấy kiểu này phù hợp với mình, hãy mạnh dạn thay đổi kiểu tóc mới cho mình đi nào.

1.2 Tóc ngang vai mặt tròn mái thưa

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn- Tóc ngang vai mặt tròn mái thưa

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn - Tóc lob ngang vai cho mặt tròn

Tóc ngang vai mặt tròn mái thưa

Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn so với tuổi rất nhiều, tạo nét đẹp trong sáng, thơ ngây. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng tuổi mới lớn.

1.3 Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn -Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt trònCác kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn -Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn

Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn

Những đuôi tóc cụp vào trong giúp cho những cô nàng trông trưởng thành hơn rất nhiều. Kiểu tóc này rất thích hợp cho cô nàng công sở, cần vẻ chững chạc, lạnh lợi trong công việc. Những cô nàng công sở nên chú ý tới kiểu tóc này nhé, có thể nhờ nó mà công việc bạn thuận lợi hơn đó.

1.4 Tóc ngang vai mái dài cho mặt tròn

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt tròn -Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn

Tóc ngang vai mái dài cho mặt tròn

Kiểu tóc này hầu như phù hợp với những khuôn mặt tròn, mang đến một sư tươi trẻ, đầy sức sống, duyên dáng cho các cô nàng. Đây là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng có tính cách dịu dàng, dễ thương.

2 Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái xoan

Để biết rõ gương mặt của mình có phải trái xoan không, bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau:

+ Góc hàm nhỏ gọn.

+ Cằm không quá dài hay bạnh to.

+ Gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng, thon gọn.

+ Các đường nét trên gương mặt không quá sắc, thanh mảnh, mang lại vẻ đẹp duyên dáng và thanh thoát.

Sau đây là các mẫu tóc dành cho khuôn mặt trái xoan

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái xoan

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái xoan

 Kiểu tóc mái lệch này sẽ làm góc cạnh của khuôn mặt trái xoan trở nên rõ nét, tạo nên vẻ đẹp mềm mại thanh tú, dịu dàng cho các nàng. Kiểu tóc này là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng có mặt trái xoan.

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái xoan

Kiểu tóc ngang vai trẻ trung với những lọn tóc xoăn cũng đang là một mẫu tóc rất hot hiện nay của giới trẻ. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các cô nàng có mặt trái xoan trông đầy cá tính, mạnh mẽ, cuốn hút rất phù hợp cho các bữa tiệc…

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái xoan

Với kiểu tóc ngang vai mái uốn này cũng là một chọn lựa tuyệt vời cho các cô nàng cá tính, năng động, tạo phong cách riêng nổi bật.

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái xoan

Tóc bob ôm mặt, một kiểu tóc mới nữa cho các nàng có mặt trái xoan.

3 Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt dài

Rất dễ để nhận biết khuôn mặt dài, chiều dài khuôn mặt sẽ lớn hơn rất nhiều so với chiều ngang. Đối với kiểu tóc này sự lựa chọn tốt nhất để hạn chế khuyết điểm của khuôn mặt là bạn nên chọn kiểu tóc ngang vai, tóc đuôi cụp dày sát vào mặt. Với mặt bạn có thể chọn các mẫu tóc ngăn, ngang vai bên dưới.

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt dài

Kiểu tóc này trông bạn thật duyên dáng phải không nào? Với những cô nàng nhẹ nhàng, thùy mị thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt dài

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt dài

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt dài

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt dài

Tóc ngắn mái thưa đẹp cho mặt dài đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay được các bạn trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc đẹp luôn luôn giúp bạn gái thuộc mọi khuôn mặt trẻ trung, năng động và tự tin hơn nữa đặc biệt đối với người sở hữu gương mặt dài. Tùy vào sở thích các bạn gái có thể uốn vểnh ra hay cúp vào hoặc xoăn rối, xoăn sóng…

4 Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái tim

Khuôn mặt hình trái tim là khuôn mặt có cằm nhọn, trán rộng và gò má đầy đặn tuyệt vời. Hầu hết các cô nàng sở hữu khuôn mặt này đều phù hợp với mọi kiểu tóc. Chọn kiểu tóc phù hợp sẽ làm nổi bật đường viền hàm dưới và cằm. Cùng tham khảo những kiểu tóc ngang vai nổi bật cho mặt trái tim bên dưới nhé.

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái tim

Với kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa rạng ngời.

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái timCác kiểu tóc ngang vai trẻ trung cho mặt trái tim

Nụ cười tỏa nắng với một mái tóc bồng bềnh

Đây là các kiểu tóc ngang vai giúp mặt trái tim cuốn hút bạn nên sở hữu. Sinh ra với khuôn mặt trái tim thực sự là một điều tuyệt vời mà tạo hóa cho bạn, vì thế hãy để một kiểu tóc phù hợp tôn vinh thêm vẻ đẹp của bạn.

Mình đã giới thiệu đến bạn hết tất cả các kiểu tóc ngang vai trẻ trung nổi bật của năm 2018 rồi đó nhé! Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một kiểu tóc phù hợp tôn vinh được vẻ đẹp, cá tính, sự lôi cuốn của bạn trước mọi người.

Xem thêm:

-> 4 kiểu tóc tomboy phù hợp với cô nàng cá tính

-> Điểm danh những kiểu tóc đẹp của Yoon Eun Hye trên màn ảnh

-> 3 kiểu tóc mái thưa phù hợp với từng khuôn mặt