Cách điều trị chứng huyết áp cao mà không cần đến bác sĩ

Cao huyết áp là hiện tượng huyết áp vượt lên ngưỡng bình thường. Bệnh cao huyết áp rất nguy hiểm nó có thể dẫn đến những biến chứng như tai biến mạch máu não,chết cơ tim cấp tính, suy tim, suy thận. Cao áp huyết còn rút ngắn tuổi thọ.
Nếu bạn có mức huyết áp cao từ 140/90 hoặc hơn thế, bạn cần phải hạ nó xuống. Có một số bí quyết giúp bạn giảm chỉ số huyết áp mà không cần sử dụng thuốc.
82
Muối khiến huyết áp bị tăng lên do vậy nên giảm lượng muối có trong các món ăn. Bạn nên kiểm tra lượng muối ở trong các sản phẩm đóng gói. Những sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn thường có lượng muối khá cao.
Ăn khoai tây nướng với lớp vỏ chín vàng sẽ bổ sung lượng potassium khá lớn cho cơ thể. Ngoài ra có thể dùng bí ngô bỏ lò, chuối, nước cam và cá bơn. Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chế độ ăn uống giàu potassium có thể hỗ trợ tốt việc đẩy lùi lượng muối có trong các món ăn khác.
Uống một ly rượu vang đỏ mỗi ngày, nhưng bạn phải kiềm chế và chỉ dùng duy nhất 1 ly thôi nhé!
Giảm cân là điều cần thiết đối với bệnh nhân mắc chứng cao huyết áp. Béo phì có thể liên quan đến các chứng cao huyết áp. Những người đi bộ 2000 bước một ngày (sử dụng máy đếm bước chân) sẽ giúp giảm trọng lượng cơ thể và giảm huyết áp.

Mách bạn: Máy đo huyết áp Omron HEM-6131 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn, đơn giản, dễ sử dụng, cho kết quả chính xác.

Vậy Máy đo huyết áp Omron HEM-6131 mua ở đâu?

Bạn có thể mua tại:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.