Học lỏm bài tập giảm cân Hàn Quốc giúp có thân hình đẹp “vạn người mê”

Hàn Quốc không chỉ là đất nước nổi tiếng với kim chi mà còn nổi tiếng về làm đẹp. Sự truyền thông của Hàn Quốc về cái đẹp của quốc gia trước tiên đã được chứng minh qua dàn sao toàn mỹ nhân, mỹ nam trên màn ảnh nhỏ. Và cũng chính vì lý do đó, mà hầu như những phương pháp làm đẹp, nhất là các bài tập giảm cân Hàn Quốc luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người dân trên toàn thế giới.

Vì sao những bài tập giảm cân Hàn Quốc được quan tâm nhiều?

Nói đến bài tập giảm cân Hàn Quốc thì thường các bạn trẻ và giới trung niên ở Việt Nam thường có xu hướng tìm kiếm về bí quyết giảm cân của các sao Hàn. Tại ssao vậy? Điều đó không khó để chúng ta có một lý giải hoàn hảo. Sao Hàn thường được biết đến với những “trai xinh”, “gái đẹp” có vẻ ngoài hoàn hảo từ gương mặt đến cơ thể. Tuy nhiên không ai biết rằng, để có thể duy trì một vóc dáng thon gọn như vậy, dàn minh tinh ở đây phải thường xuyên phải áp dụng các bài tập giảm cân khá là khắc nghiệt. Bên cạnh chế độ ăn uống kiêng kèm theo bắt buộc họ phải duy trì mỗi ngày.

Để học lỏm những bài tập giảm cân đặc biệt này, hôm nay lần đầu tiên camnanglamdep.edu.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài tập giảm cân cực hiệu quả của sao Hàn.

Bật mí bí quyết giảm cân của sao Hàn

Giảm cân bằng cách chạy bộ và aerobic

Đó là bí quyết giảm cân của sao nữ Shin Se Kyung – một diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng và khá quen thuộc với khán giả Việt qua bộ phim Gia đình là số 1. Shin Se Kyung đã chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn rằng, để có được một thân hình đẹp, cuốn hút như vậy là nhờ việc chạy bộ và thực hiện các bài tập aerobic.

 

Shin Se Kyung đã chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn rằng, để có được một thân hình đẹp, cuốn hút như vậy là nhờ việc chạy bộ và thực hiện các bài tập aerobic

Trong đó chạy bộ là bài tập giảm cân được Shin Se Kyung kiên trì tập luyện mỗi sáng. Dành 30 phút cho bài tập thể dục buổi sáng là cách mà cô diễn viên trẻ áp dụng cho kế hoạch giảm cân của mình.

Đây cũng là cách mà nữ hoàng của màn ảnh Hàn-Kim Tae Hee áp dụng để có được thân hình đẹp và cân đối. Cô chia sẻ rằng không hề thích đến phòng tập gym hay thực hiện các bài tập giảm cân Hàn Quốc truyền thống. Cô thường dành thời gian rảnh rỗi chạy hoặc đi bộ trong công viên hoặc bên bờ sông. Khung cảnh thiên nhiên trong lành sẽ giúp cô có được động lực luyện tập hơn.

Kim Tae Hee thường dành thời gian rảnh rỗi chạy hoặc đi bộ trong công viên hoặc bên bờ sông

Bên cạnh đó, các động tác aerobic như nhảy tại chỗ, gập bụng, tập chân cũng được Shin Se Kyung, Kim Tae Hee áp dụng. 

Giảm cân bằng các bài tập Yoga

Đó là bí quyết giảm cân của sao nữ Jun Ji Huyn. Jun Ji Huyn đóng rất nhiều phim, tuy nhiên có lẽ “Vì sao đưa anh tới” là bộ phim giúp hình ảnh của cô được đến gần với các bạn trẻ nhất. Cô là người yêu thích thể thao và luôn để cơ thể mình được vận động tích cực mỗi ngày. Hàng ngày, Jun Ji Huyn dậy vào lúc 6 giờ sáng, tập bài tập đầu tiên vào lúc bình minh. Cô luyện yoga, bơi lội và cả các bài tập aerobic.

Jun Ji Huyn dậy vào lúc 6 giờ sáng, tập bài tập đầu tiên vào lúc bình minh. Cô luyện yoga, bơi lội và cả các bài tập aerobic.

Ngoài Jun Ji Huyn, thì Kim Sa Rang – cựu hoa hậu Hàn Quốc cũng chọn Yoga làm bí quyết giảm mỡ, giữ vóc dáng thon gọn và quyến rũ cho mình.

Giảm cân bằng bài tập Carido và đạp xe

Park Shin Hye yêu thể thao và thích vận động. Cô minh tinh của phim “Những người thừa kế”, Piochino nói về bí quyết có thân hình đẹp đó chính là các bài tập thể dục đơn giản và đạp xe vài lần mỗi tuần. Park Shin Hye cũng tập cả cardio và tập tạ để tăng cường cơ bắp. 

Giảm cân bằng cách tập tạ

Đây là phương pháp giảm cân, giúp có thân hình săn chắc của Ha Ji Won – nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ phim “Hoàng Hậu Ki”. 

Ha Ji Won nâng tạ để đánh tan mỡ thừa, có cơ bắp dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Được biết đến với thân hình khỏe mạnh, thể thao, Ha Ji Won tiết lộ cô không những thực hiện những bài tập giảm cân mà còn rất chăm chỉ tập tạ. Cô nói rằng nhiều bạn gái có thể sẽ e ngại hình thức tập luyện này, nhưng ngoài những bài tập cardio để giảm cân, nâng tạ sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa, có cơ bắp dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Thân hình đẹp, cuốn hút của Ha Ji Won

Ngoài việc thực hiện các bài tập giảm cân thì các sao Hàn còn áp dụng chế độ ăn kiêng để có được cân nặng chuẩn đó là: ăn nhiều kim chi, nhiều rau, uống nhiều nước, ăn trứng, ăn trái cây…Hầu như vóc dáng và thân hình chính là một trong những yếu tố khá quan trọng để các sao Hàn đặt tấm vé thành công trong sự nghiệp.

Bài tập giảm cân Hàn Quốc mà các sao áp dụng, hiện nay đã được khá nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới lựa chọn. Niềm tin vào một vóc dáng và thân hình thon gọn từ bài tập giảm cân của các sao Hàn luôn được nhiều người quan tâm.

Xem thêm: 

5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay

5 bài tập giảm cân bắp chân hiệu quả nhất giúp có chân thon như sao Hàn

Chỉ nằm một chỗ trong 5 phút giảm được 12kg bằng bài tập giảm cân của người Nhật

5 bài tập giảm cân bằng Yoga cực hiệu quả có thể bạn chưa biết