Khám phá 3 bài tập giảm cân thần kỳ tại nhà cho chị em

Bạn đã tìm hiểu nhiều bài tập giảm cân, nhưng dường như vẫn chưa thấy tác dụng giảm cân từ chúng. Hiểu được điều đó, là những người nhiều năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi cung cấp đến bạn 3 bài tập giảm cân thần kỳ mà có lẽ sẽ giúp bạn hiện thực hóa được ước mơ eo chuẩn, dáng thon. Cách thực hiện các bài tập ra sao, bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé! Đừng bỏ lỡ nó, bởi lẽ đây là cơ hội chỉ dành riêng cho những ai may mắn đọc được bài viết này. Và bạn là một người may mắn như thế!

Lắc vòng

Bài tập lắc vòng được phái đẹp ưa thích vì tính đơn giản nhưng lại giúp giảm béo hiệu quả. Đây là một trong những bài tập giảm cân thần kỳ bởi lẽ, lắc vòng ngoài mang lại vòng eo quyến rũ còn giúp giảm béo cánh tay, bởi khi lắc vòng cánh tay bạn cũng phải vận động. Để giữ được vòng, cánh tay sẽ căng lên để giữ thăng bằng và bạn thường xuyên phải thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao. Hoặc bạn cũng có thể dùng vòng để lắc ở cánh tay sẽ tác động lên trực tiếp lên lớp mỡ ở vùng cánh tay làm cánh tay bạn cũng trở nên săn chắc và thon gọn.

Bài tập lắc vòng được phái đẹp ưa thích vì tính đơn giản nhưng lại giúp giảm béo hiệu quả 

Bài tập lắc vòng rất đa dạng và bạn có thể áp dụng ở cả đôi chân. Bạn hãy mang chiếc vòng vào chân ở khoảng giữa đầu gối và mắt cá rồi lắc nó với tốc độ tăng dần. Chú ý đổi chân 2 – 3 phút/ lần và lặp lại động tác tùy theo ý muốn của bạn.

 

Khi lắc vòng, nhiều bộ phận của cơ thể phải vận động, nhất là các nhóm cơ ở thành bụng, cơ lưng, cơ hoành và cả hệ cơ vùng tiểu khung được hoạt động một cách tối đa giúp cơ thể săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Để đạt hiệu quả giảm béo bụng và giảm béo toàn thân với lắc vòng bạn cần duy trì tập luyện thường xuyên, đều đặn, không ngắt quãng. Lắc vòng với vận tốc đều, mỗi lần tập không nên quá 20 phút và chia thành nhiều lần tập trong ngày. Sau 3 tháng bạn sẽ có một cân nặng như ý và một vòng eo quyến rũ.

Bài tập thở của người Nhật

Không chỉ làm đẹp, người Nhật còn rất tâm đến sự dẻo dai, bền vững của sức khỏe – điều mà các loại mỹ phẩm hay thuốc không thể đem lại. Chính vì thế họ thường tận dụng rất khéo các nguyên liệu và vật dụng tự nhiên quanh mình để chăm sóc cơ thể. Chính họ đã chứng minh cho chúng ta thấy, bạn có thể cải thiện vóc dáng và sức khỏe thật đơn giản ngay tại nhà như thế nào.

Không cần mất nhiều công sức tập thể dục, chỉ cần nằm lên một chiếc khăn tắm là bạn có thể cải thiện vóc dáng và tăng độ dẻo dai

Đặc biệt, đó là bài tập giảm cân thần kỳ đáng học hỏi, chính là giảm béo bụng với khăn tắm. Không cần mất nhiều công sức tập thể dục, chỉ cần nằm lên một chiếc khăn tắm là bạn có thể cải thiện vóc dáng và tăng độ dẻo dai. Hơn thế, với chiếc khăn tắm cuộn tròn nhưng đặt ở các vị trí khác nhau, nó sẽ giúp tác động lên các vùng cơ khác nhau và đem lại “hàng tá” lợi ích.

Chuẩn bị một chiếc khăn tắm, cuộn tròn rồi đặt chỗ vùng lõm chỗ lưng. Đây là cách giảm cân độc và lạ của người Nhật. Nhưng lại mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Tư thế chiến binh

Đây là một tư thế khá khó trong Yoga, đồng thời đây là bài tập giảm cân hiệu quả được thực hiện chủ yếu dựa trên nhịp thở và sự căng dãn của cơ thể. Cách thực hiện như sau:

Đứng thẳng người trên sàn. Thở ra và nhảy hai bàn chân cách nhau khoảng 122cm.

Nâng hai tay lên, vuông góc với sàn và song song với nhau. Xoay bàn chân trái sang bên phải tạo góc 45 độ và xoay bàn chân phải sang phải tạo 1 góc 90 độ.

Đây là một tư thế khá khó trong Yoga, đồng thời đây là bài tập giảm cân hiệu quả được thực hiện chủ yếu dựa trên nhịp thở và sự căng dãn của cơ thể

Thở ra và xoay thân người sang phải. Thở ra lại và gập gối phải sao cho cẳng chân vuông góc với sàn. Hai bàn tay chụp vào nhau. Bạn có thể nghiêng đầu ra phía sau và mắt nhìn về phía ngón trỏ.

Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây và quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bằng chân còn lại.

Biến thể: Thay vì nâng hai tay qua khỏi đầu, bạn có thể tựa trên hông.

Khi gập gối trước, đưa 2 cánh tay ra sau thân người và nắm lại. Lợi ích Duỗi cơ bụng, phổi và ngực. Cải thiện sức mạnh cho các múi cơ lưng. Cải thiện đùi, bắp đùi, mắt cá.

Để có thể tập luyện các bài tập giảm cân thần kỳ trên đạt được hiệu quả nhanh chóng, bạn cần phối hợp với các chế độ ăn kiêng họp lý: ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước đồng thời tránh việc ăn nhiều tinh bột, chất béo.

Chúc các bạn thành công với 3 bài tập giảm cân trên!

Xem thêm:

Chỉ nằm một chỗ trong 5 phút giảm được 12kg bằng bài tập giảm cân của người Nhật

Bài tập giảm cân trong 10 ngày bằng Yoga

5 bài tập giảm cân bằng Yoga cực hiệu quả có thể bạn chưa biết