Những lưu ý trong chăm sóc da sau lăn kim đúng cách

Bạn bị mụn và đã đi lăn kim để có thể trị mụn cũng như làm lành những vết sẹo do mụn gây ra. Việc chăm sóc da sau lăn kim trị mụn cũng rất kỹ lưỡng để phòng chống mụn quay trở lại. Dươi đây là Những lưu ý trong chăm sóc da sau lăn kim đúng cách.

Các bước chăm sóc da sau khi lăn kim hiệu quả nhất

Bước 1: Trong vòng 3 ngày đầu

Sau khi lăn kim tế bào gốc chỉ rửa vùng da điều trị nhẹ nhàng với nước lạnh, sau đó để mặt tụ khô hoặc thấm nhẹ bằng khăn sạch. không được dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào trong 3 ngày này kể cả dầu gội đầu và sửa rửa mặt. Nếu cần gội đầu bạn nên ra tiệm và dặn dò người thợ không để dầu gội thấm vào vùng da lăn kim nhưng nên gọi đầu sạch trước khi lăn kim.

cham-soc-da-sau-lan-kim-1

Bước 2: Thứ tự bôi kem

Buổi sáng: Rửa mặt như bước 1 -> Bôi 1 lớp Juvi 9 lên mặt để giữ ẩm cho da để vài phút cho khô tự nhiên -> Bôi kem chống nắng.

Buổi tối: Rửa mặt như bước 1 -> Bôi một ống tế bào gốc Juvigrows xoa nhẹ lên khắp mặt để khô tự nhiên (10-15 phút) -> Bôi 1 lớp Juvi 9 lên mặt để giữ ẩm cho da.

Bước 3: Sau 3 ngày

Thời gian này, bạn có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhưng sữa rửa mặt phải thỏa mãn những yêu cầu sau: Sữa rửa mặt phải mịn, không có hạt lợn cợn. Buổi sáng và tối vẫn phải theo quy trình như bước 2.

Bước 4: Sau 1 tuần

Bạn mang 2 ống Juvigrows và hộp Juvi 9 đến để lăn kim dưỡng. Sau khi lăn kim dưỡng vẫn thực hiện theo quy trình này đến khi thấy mặt hết đỏ thì làm theo bước 3.

cham-soc-da-sau-khi-lan-kim

Lưu ý:

– Do lăn kim da mặt sẽ dễ bị mất nước nên cần uống nhiều nước (2-3 lít/ngày) và ăn nhiều trái cây còn lại không cần kiêng ăn bất kỳ loại thực phẩm nào. Thực hiện đều đặn và đầy đủ các bước trên, bạn sẽ nhanh chóng có làn da trẻ hóa một cách an toàn và hiệu quả nhất.

– Do sau lăn kim tế bào da sẽ là tế bào non nên: Nếu đi ra ngoài phải che chắn bảo vệ bằng nón, mũ, khẩu trang…cẩn thận. Ban ngày luôn dùng kem chống nắng dù ở trong mát.  Không để hơi nóng (bếp lửa, đèn cao áp, ánh nắng mặt trời…) chiếu trực tiếp vào vùng lăn kim

Với cách chăm sóc da trên bạn hãy kiên trì và bạn cũng nên để ý tới chế độ sinh hoạt, ăn uống của mình. Dưới đây là bài Những lưu ý trong chăm sóc da sau lăn kim đúng cách.  Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!  

Theo giupbanlamdep

Xem thêm: Cách chăm sóc da sau mụn an toàn, hiệu quả